360º Brand Communications

Khóa học dành cho những người quan tâm đến việc xây dựng chiến lược truyền thông tích hợp cho doanh nghiệp một cách tối ưu dựa trên việc thấu hiểu thương hiệu, customer insight.

Đăng ký
KHAI GIẢNG

20/11/2018

THỜI LƯỢNG

18:30 - 21:00
Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1,sô 11B Phan Kế Bính
P.ĐaKao, Q.1, TP. HCM

TOOLKIT

Class Overview

Khóa học được thiết kế với format mới - Bootcamp tinh gọn và hiệu quả - chỉ trong 6 buổi, giúp bạn chinh phục toàn diện các yếu tố liên quan đến hành trình xây dựng IBC chuyên nghiệp với các nội dung và kĩ năng chọn lọc:

Module 1

CÁC YẾU TỐ NỀN TẢNG VỀ DOANH NGHIỆP, THƯƠNG HIỆU & SẢN PHẨM

➤ Các chức năng phòng ban & mục tiêu của doanh nghiệp.

➤ Các mục tiêu Marketing & vai trò của Marketing.

➤ Phân biệt và hiểu về thương hiệu, sản phẩm, phân khúc người tiêu dùng và định vị thương hiệu.

Module 2

XÂY DỰNG CHÂN DUNG NGƯỜI TIÊU DÙNG & CONSUMER JOURNEY CỦA NGÀNH HÀNG

➤ Chân dung người tiêu dùng: các yếu tố cần hiểu để xác định người tiêu dùng của thương hiệu.

➤ Định nghĩa & vai trò của Consumer Journey đối với hoạt động của thương hiệu.

➤ Thực hành: Xây dựng Consumer Journey của ngành hàng & Mapping các kênh truyền thông tiêu biểu.

Module 3

HIỂU VỀ INSIGHT NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỂ PHÁT TRIỂN CONCEPT SẢN PHẨM & CONCEPT TRUYỀN THỐNG

➤ Các bước tìm kiếm Insight của người tiêu dùng.

➤ Nền tảng về nghiên cứu thị trường & các loại nghiên cứu phục vụ cho Marketing.

➤ Sơ lược về Product Concept & Communications Concept.

➤ Phương pháp phát triển Communications Concept.

➤ Thực hành: Phát triển Communications Concept.

Module 4

TRUYỀN THÔNG ĐA KÊNH & QUY TRÌNH LÊN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP

➤ Kế hoạch truyền thông tích hợp: quy trình & các nguyên tắc xây dựng.

➤ Toàn cảnh các kênh truyền thông.

➤ Vai trò của mỗi kênh truyền thông đối với mục tiêu truyền thông.

➤ Các ưu nhược điểm của từng kênh.

Module 5

THỰC HÀNH: PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP

➤ Trình bày Communications Concept.

➤ Trình bày kế hoạch sử dụng đa kênh.

➤ Q&A.

➤ Feedback từ giảng viên.

Module 6

THỰC HÀNH: THIẾT LẬP KPIs & TỐI ƯU HOÁ NGÂN SÁCH

➤ Phương pháp ưu tiên & cân đối giữa các kênh.

➤ Case Study: Phân tích các kế hoạch truyền thông hiệu quả.

➤ Tối ưu hoá ngân sách.

Learn from Cask Partners

Nguyễn Thanh Hải

Brand Manager - Vinamilk (Ngành hàng sữa chua)

• Từng tham gia phụ trách quản lý thương hiệu Bioré Vietnam và Men’s Biore Vietnam (tập đoàn KAO - Nhật Bản).

• Từng làm việc tại Akzonobel Paints Vietnam (tập đoàn sơn lớn nhất thế giới sở hữu thương hiệu Dulux Vietnam).

• Brand Manager tại Vinamilk.

• Có kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý thương hiệu, thông qua việc thực hiện nhiều campaign thành công cho các thương hiệu khác nhau.

• Đặc biệt, trong năm 2015, phòng quản trị thương hiệu ngành hàng sữa chua nhận được giải Excellent Business Growth của Vinamilk.

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC KHOÁ NÀY?

Khóa 360° Brand Communications được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của Cask cùng giảng viên dày dặn kinh nghiệm làm việc thực tế. Ở khóa học, học viên sẽ được học hỏi thông qua bài học bổ ích, và được trải nghiệm thật sự.

KHOÁ HỌC NÀY GIÚP GÌ CHO BẠN?

1. Định nghĩa được thương hiệu và vai trò của thương hiệu.
2. Phát triển ý tưởng truyền thông phù hợp với mục tiêu của tổ chức.
3. Lên được một chiến lược truyền thông hoàn chỉnh theo quy chuẩn.
4. Lập kế hoạch, đặt KPI và sử dụng các kênh tích hợp hiệu quả.
5. Biết cách brief đúng chuẩn cho các agency.

HỌC PHÍ

Super Early Bird 4.400.000 VNĐ Trước 19.10
Early Bird 4.950.000 VNĐ Từ 20.10 đến 26.10
Standard 5.499.000 VNĐ Sau 26.10

ĐĂNG KÝ NGAY

Request FREE Information of Courses, Admission & Fees

Khóa học liên quan