KHAI GIẢNG

14/12/2019

THỜI LƯỢNG

8:45 - 17:00

Thứ 7, CN

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 6 Số 77 đường Trần Nhân Tôn P9 Q5 TPHCM

FINAL PRESENTATION

Chiến dịch Marketing đột phá

Khoá học ngắn hạn “Breakthrough Marketing Campaign” ra đời nhằm giúp các Marketer chuẩn bị một nền tảng tốt nhất về tư duy lẫn phương pháp để “tung hứng” đẹp mắt với Agency của mình. Cùng nhau tạo nên những chiến dịch truyền thông hiệu quả và giàu cảm hứng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Một chiến dịch truyền thông thương hiệu tích hợp thành công mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp, không chỉ về doanh số và lợi nhuận, mà còn nâng cao các yếu tố về sự kết nối, gắn bó với thương hiệu."

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Một liên hoàn những nội dung kích não giúp bạn nhận ra mình nên chuẩn bị gì cho chiến dịch kế tiếp.

Module 1

TỔNG QUAN VÀ ĐỊNH NGHĨA

►Định nghĩa campaign. Quy trình từ kế hoạch đến thực thi của một chiến dịch truyền thông tích hợp

► Nguyên tắc của một chiến dịch truyền thông tích hợp đảm bảo tính hiệu quả

► Vai trò của từng kênh truyền thông & một số lưu ý về ứng dụng

Module 2

INTEGRATED BRAND COMMUNICATION BRIEF

► Communication Message Strategy (CMS): xác định và xây dựng chiến lược thông điệp muốn truyền tải của campaign

► Campaign Brief Framework và các ý nghĩa của từng yếu tố

► Tip khi viết brief: Do & Don't

► Thực hành brief với giảng viên

Module 3

PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG SÁNG TẠO & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG

► Hiểu quy trình agency nhận & hiểu brief.

► Phương pháp sáng tạo ý tưởng/copy từ brief để ra proposal của agency

► Thực hành phát triển ý tưởng sáng tạo (Big Idea/ Copy/ Content)

Module 4

FLAWLESS EXECUTION & EVALUATION METHOD

► Hiểu tiêu chí đánh giá agency's proposal: 

• Cách đưa ra guideline để agency finetune ý tưởng. 

• Cách vừa nắm vừa buông.

• "Nắm" brand strategy & direction.

• "Buông" khoản sáng tạo/ ý tưởng cho agency, tránh cầm tay chỉ việc.

• Cách làm research với NTD để validate ý tưởng sáng tạo

► Lưu ý về thực thi hiệu quả: Chuyển thể từ idea sang flawless execution cho các communication assets (TVC/ clip/ fanpage content, KV,...)

► Phương pháp đo lường hiệu quả campaign

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Nguyễn Ngọc Hà

Marketing Manager of BU Food - Green Feed Corp

► Chị có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị Có nhiều kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành FMCG khác nhau.

► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.

► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

Xem thêm
Huỳnh Vĩnh Sơn

Senior Copy Writer/ Creative Director

► Anh hiện là Creative Director / Copywriter với hơn 10 năm kinh nghiệm lợi dụng chữ. Là tác giả “Ý Tưởng Này Là Của Chúng Mình”, “90-20-30" và dịch giả "Trên Đường Sáng Tạo". 

► Là cây viết thời vụ của tạp chí truyền thông GAM7, giảng viên trên website BrandsVietnam.com.

► Huấn luyện sáng tạo cho các công ty lớn nhỏ, ở cả 2 bờ Agency và Brand.

► Chủ xị lớp “Sáng Tạo A Bờ Cờ” ở Sài Gòn và Hà Nội.

Xem thêm

Ai Nên Học Khóa Học Này

Client - Assistant Brand Manager,Brand Manager, Senior Brand Manager

Hoàn thiện những kiến thức, kỹ năng cần có của một Marketer về Brand Communication.

Agency - Account Executive,Manager/ Strategic Planner

Mong muốn trang bị những kỹ năng cần thiết từ nghe - hiểu - chắt lọc và clarify brief của client đến phương pháp sáng tạo ý tưởng cho campaign.

Chủ doanh nghiệp/startup

Mong muốn hiểu và tự làm những campaign nhỏ cho chính doanh nghiệp của mình. Đồng thời, lên chiến lược cho chiến dịch truyền thông, brief và manage agency

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm về brand communication, cộng hưởng sáng tạo từ cả client và agency đưa đến cái nhìn đa chiều và tổng quan nhất.

► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế.

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề.

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business với nhiều hoạt động offline - online.

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.249.000 VNĐ
Early Bird 4.499.000 VNĐ
Standard 4.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN