KHAI GIẢNG

11/04/2019

THỜI LƯỢNG

6:30AM - 9:30PM | Thứ 5,6 9:00AM- 5:00PM | Thứ 7

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

GUIDEBOOK

Phát triển sản phẩm mới & Định Vị Thương Hiệu

Khóa "Product/Service Concept Development & Brand Positioning" giúp học viên có năng lực hiểu quy trình phát triển sản phẩm/dịch vụ mới, có khả năng thiết kế ra concept sản phẩm/dịch vụ, thiết kế mẫu prototype tạo sức hút với khách hàng (bao gồm cách đặt tên sản phẩm, tuyên bố sản phẩm, claim, lí do để tin) trước khi test với khách hàng & kiến tạo định vị thương hiệu (định vị hình ảnh, cá tính & giá trị đại diện)

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Mọi sản phẩm/dịch vụ dần trở nên đồng nhất về chất lượng thì nhiệm vụ quan trọng của marketer là phải tạo ra concept thật hấp dẫn để định hướng nhu cầu, tạo khát khao & thuyết phục mua hàng, hay thậm chí khiến họ chi trả với giá cao. Làm concept là nghệ thuật, và cũng là điều kiện tối thiểu phải có của mọi marketer"

Anh Nguyễn Quang Hiệp - Former Marketing Manager (CJ Group)

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chiến lược phát triển và định vị thương hiệu cho sản phẩm mới

Module 1

Bản Chất & Quy Trình Phát Triển Sản Phẩm Mới

  • Xu hướng và tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm mới
  • Vai trò của sản phẩm mới trong chiến lược ngành hàng
  • Quy trình phát triển sản phẩm mới của  các tập đoàn lớn
Module 2

Xác Định Nhu Cầu Chưa Được Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mục Tiêu

  • Xác định chân dung khách hàng mục tiêu
  • Xác định nhu cầu, nỗi đau, kỳ vọng của khách hàng mục tiêu
  • Phát triển ý tưởng sản phẩm mới
Module 3

Thiết Kế Product Concept & Mẫu Prototype

  • Cấu trúc bảng Product Concept & nguyên tắc thiết kế mẫu Prototype
  • Best Practice về Product Concept tại Việt Nam
  • Thực hành viết bảng Product Concept & thiết kế mẫu  Prototype
Module 4

Xây Dựng Định Vị Thương Hiệu

  • Hiểu cấu trúc  và nguyên tắc định vị thương hiệu Brand DNA/ Brand Key
  • Thực hành thiết kế định vị thương hiệu

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Nguyễn Quang Hiệp

Former Marketing Manager - CJ Group

• 10 năm kinh nghiệm làm việc trong brand team của các công ty lớn như Unilever, WIlmar, Masan Consumer,...

• 6 năm làm việc tại vị trí Marketing Manager và Product Marketing Manager.

• Có chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển và truyền thông sản phẩm mới, tìm kiếm insight và viết concept, quản trị thương hiệu,..

Xem thêm

Ai Nên Học Khóa Học Này

Chủ Doanh Nghiệp/ Start-up 

►Hiểu và ứng dụng nhanh phương pháp xác định cơ hội và thách thức trong ngành hàng, hiểu được nhu cầu thật sự của người tiêu dùng để làm nền tảng phát triển sản phẩm mới có nhiều cơ hội thành công hơn

Người Làm Marketing Chuyên Nghiệp

►Hiểu rõ phương pháp và cách thức phát triển sản phẩm mới từ a -z

Tại Sao Nên Chọn CASK

►Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty  và tập đoàn lớn

►Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế

►Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

►Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 3.824.000 VNĐ
Early Bird 4.049.000 VNĐ
Standard 4.499.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN