Phương pháp tìm kiếm & sử dụng Consumer Insight cho business

Khóa "Capture & utilize consumer insights for business growth" giúp học viên hiểu bản chất, vai trò & áp dụng quan trọng của Consumer Insights vào tăng trưởng Business, đồng thời học viên sẽ được trải nghiệm Test Insight với khách hàng thật ở Focus Group Discussion để đánh giá Insight

Đăng ký
KHAI GIẢNG

25/04/2019

THỜI LƯỢNG

3 ngày cuối tuần

| 6 buổi học

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

TOOLKIT

SƠ LƯỢT NỘI DUNG KHÓA HỌC

Tìm kiếm insight chuyên nghiệp, lên concept đúng chuẩn để phát triển kế hoạch brand communication hiệu quả.

Module 1

Insight & Insight Generation Process

➤ Insight là gì? Lợi thế của việc có được Insight đối với một Brand?

➤ Sơ lược về Innovation & vai trò của Insight đối với Innovation.

➤ Giới thiệu những loại Insight phổ biến và cách vận dụng vào Marketing Activities.

➤ Quy trình tìm kiếm Insight (Insight generation process) và cách vận dụng Insight để đạt được mục tiêu doanh nghiệp.

Module 2

Winning Concept & Practicing

➤ Định nghĩa về Concept? Khi nào thì một Brand/ doanh nghiệp cần có Concept?

➤ Sự khác biệt giữa 2 loại Concept cơ bản (Product Concept & Communication Concept).

➤ Các yếu tố cần có của một Concept tốt.

➤ Cách viết một Concept hiệu quả dựa trên ngôn ngữ của Consumer, những điểm cần lưu ý khi phát triển Concept.

➤ Cách đánh giá một Concept.

Module 3

Qualitative: Consumer Research

➤ Định nghĩa Nghiên cứu Định tính (Qualitative Research).

➤ Sức mạnh của Insights và vai trò của NCDT trong quá trình tìm kiếm Insights.

➤ Sơ lược về Consumer Research - Các thành tố trong NCDT: Moderation, Discussion Guide.

Module 4

Mini Focus Group Discussion

➤ [MODULE ĐẶC BIỆT]: Thực hành điều phối (Moderate) một Focus Group THỰC TẾ để khai thác Insight từ Consumer và test Concept.

➤ Thực hành phân tích câu trả lời của Consumer để tìm ra Insight thực sự và có định hướng cho Marketing activties.

Module 5

Quantitative Research & Data analysis

➤ Định nghĩa NCDL và các loại hình NCDL, sự tương thích của từng loại hình với các Business/ Research Objectives khác nhau.

➤ Các method NCDL cơ bản: Usage & Attitude, Product Concept Test, Campaign Effectiveness Evaluation, Brand Health Check, Social Listening.

➤ Cách đọc các báo cáo NCDL và cách đưa ra quyết định từ các báo cáo đó.

➤ Dos và Don'ts của NCDL.

Module 6

Integrated Analysis

➤ Thực hành phân tích kết quả từ Focus group (định tính) và báo cáo định lượng để đưa ra Communication Plan.

➤ Điều chỉnh lại Concept dựa trên kết quả Research đã có.

➤ Final Presentation.

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Trần Hùng Thiện

General Manager - GCOMM

• Hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen.

• Một trong số ít những Researcher thuần thục cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative and Shopper Research.

• Hiện đang đảm nhiệm vị trí GM của GCOMM (công ty Research do anh Thiện thành lập).

• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác chiến lược lớn như: Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell…

Phạm Thị Nhung

Commercial Director - TIKI Corporation

• 15 năm làm việc trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu và ngành hàng tại Unilever, Wrigley Asia Pacific, Johnson & Johnson, Masan Nutriscience, và gần đây nhất là TIKI Corporation với nhiều vị trí khác nhau như Brand Manager hay Category Marketing Director.

• Chị không chỉ có kinh nghiệm trong việc quản lý và duyệt những new concept, mà còn có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Brand Management, quản trị Insight và biến Insight thành những chiến dịch Marketing đình đám.

Tại sao bạn nên học khoá này?

Khóa học được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp của Cask và những giảng viên dày dặn kinh nghiệm làm việc thực tế như: Anh Trần Hùng Thiện - General Manager, chị Phạm Thị Nhung - Commercial Director. Học viên sẽ được trải nghiệm thật sự qua từng module và học hỏi từ kinh nghiệm chuyên sâu của giảng viên. Bên cạnh đó, học viên sẽ được hướng dẫn phương pháp tư duy mở và những công cụ có thể áp dụng cho doanh nghiệp sau này.

Khoá học này giúp gì cho bạn?

1. Hiểu được insight của người tiêu dùng, cách tìm kiếm và vận dụng insight để xây dựng chiến lược Marketing cho doanh nghiệp.
2. Phân loại được Concept, viết Concept, đánh giá Concept.
3. Biết cách phân tích định tính, đặt câu hỏi để tìm kiếm insight.
4. Điều phối được focus group gồm một nhóm nhỏ khách hàng thật sự.
5. Nắm được quy trình tìm kiếm insight chuẩn.
6. Hiểu phân tích định lượng.

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.674.000 VNĐ Trước 20.09.2018
Early Bird 4.949.000 VNĐ Từ 20.09.2018 đến 19.10.2018
Standard 5.499.000 VNĐ Sau 19.10.2018

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN