KHAI GIẢNG

26/08/2019

THỜI LƯỢNG

21 buổi học
Tối thứ 2,4.6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 6 Số 77 đường Trần Nhân Tôn P9 Q5TPHCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế chiến lược & kế hoạch Marketing

Khóa "The Journey of Brand Building" chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để 1 marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Đây là khóa học chuyên sâu Marketing được thiết kế để áp dụng cho mọi lĩnh vực: bảo hiểm, hàng không, bán lẻ, B2B, đồ điện tử chứ không dừng lại ở khuôn khổ hàng tiêu dùng nhanh FMCG"

Anh Lê Trung Tín - Senior Brand Manager (Coca-Cola SEA)

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

THE JOURNEY OF BRAND BUILDING là khóa học duy nhất được hệ thống theo Brand Competency Skill Set – 14 kỹ năng quan trọng nhất của một Brand Manager, được cụ thể hóa thành quy trình đầy đủ và đúng chuẩn về Brand Management

Module 1

Bản Chất Business & Vai Trò Của Marketing

► Full picture cách vận hành một business (ứng dụng canvas model)

► Sự liên kết giữa các phòng ban và sự nguy hiểm của tư duy phòng ban

► Bản chất của Marketer

► Brand và vai trò của phòng Brand

► Tư duy chủ doanh nghiệp cần có để phát triển Business

► Chuỗi giá trị ngành hàng Business

Module 2

Phân Khúc Thị Trường & Các Nhóm Khách Hàng

► Phân khúc thị trường và người tiêu dùng 

► Hiểu đặc điểm và xu hướng về nhu cầu của từng nhóm (hiện tại  & tương lai)

► Các xu hướng tiêu dùng thúc đẩy thị trường tăng trưởng/suy thoái

► Chọn phân khúc phù hợp và định vị Brand trên bản đồ định vị


 

Module 3

Chiến Lược Ngành Hàng

► Nển tảng về danh mục thương hiệu & sản phẩm (thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm, chủng loại sản phẩm, SKU, thương hiệu được bảo trợ, thương hiệu con

► Vai trò của từng loại thương hiệu & sản phẩm trong danh mục tổng thể

► Chiến lược ngành hàng: kết hợp đa thương hiệu & sản phẩm để nắm bắt cơ hội kinh doanh

Module 4

Yếu Tố 5C & Chuỗi Giá Trị Thương Hiệu 6P

► Yếu tố 5C (Company, Consumer, Competitor, Category, Channel)

► Phân tích chuỗi giá trị thương hiệu 6P
 

Module 5

Field Work

► Quan sát chuỗi giá trị của toàn bộ Business ( các nhóm khách hàng, danh mục sản phẩm, bao bì, trải nghiệm khách hàng, truyền thông, giá cả, khuyến mãi, kênh phân phối) 
 

Module 6

Tổng Kết Phần 1

► Từ sự tìm hiểu về ngành hàng và các kiến thức được học, thực hành xác định cơ hội kinh doanh trong một ngành hàng mà mỗi nhóm học viên tự chọn, dưới sự hướng dẫn của các giảng viên

Module 7

Thấu Hiểu Consumer Insight

► Các phương pháp nghiên cứu thị trường, để tìm ra Consumer Insight ứng dụng vào kinh doanh( Xây dựng định vị thương hiệu, Phát triển sản phẩm mới, Truyền thông)
 

Module 8

Định Vị Thương Hiệu(9 yếu tố)

► Thế mạnh cốt lõi của brand

► Môi trường cạnh tranh 

► Đối tượng khách hàng chủ lực 

► Insight để làm định vị 

► Chức năng sản phẩm quan trọng  

► Lý do để tin  

► Giá trị, niềm tin & cá tính thương hiệu

► USP  

► Giá trị cốt lõi

Module 9

Phát Triển Sản Phẩm/Dịch Vụ Mới (Product/Service Concept)

► Tầm quan trọng và xu hướng phát triển Product Concept

► Các yếu tố cấu thành bảng Product Concept (tên sản phẩm, claim chức năng sản phẩm, lý do để tin)
 

Module 10

Chiến Lược Bao Bì (Pack Strategy)

► Nguyên tắc xây dựng chiến lược bao bì phù hợp với cảm nhận của consumer & shopper

► Cấu trúc của một bao bì từ góc độ Brand Marketing

Module 11

Định Giá Cho Danh Mục Thương Hiệu & Sản Phẩm (Pricing Strategy)

► Các phương thức định giá : theo chi phí sản phẩm, cảm nhận khách hàng

► Nguyên tắc định giá cho toàn bộ danh mục thương hiệu & sản phẩm

Module 12

Kênh Phân Phối Và Điểm Bán

► Nền tảng về Trade MKT: Trade MKT là gì, vai trò và tương tác với Brand

► Tầm quan trọng của kênh phân phối và hoạt động tại điểm bán

► Nguyên tắc xây dựng kênh phân phối và hoạt động tại điểm bán

Module 13

Truyền Thông Thương Hiệu

► Nền tảng Inbound, Outbound Marketing, truyền thông thương hiệu

► Đối tượng tiếp nhận truyền thông

► Các công cụ media và hành vi sử dụng media

► Thông điệp truyền thông, cấu trúc Communication Plan

► Ý tưởng truyền thông, lập kế hoạch truyền thông qua từng giai đoạn

Module 14

Digital Marketing

►Xu hướng, vai trò & nền tảng Digital Marketing
►Hành vi online shopping của khách hàng
► Các công cụ Digital Marketing và nguyên tắc vận hành Digital Performance Marketing

Module 15

Khuyến mại (Promotion)

► Xu hướng khuyến mại người tiêu dùng
► Các hình thức khuyến mại cho người tiêu dùng và chiến lược khuyến mại

Module 16

Workshop: Xây dựng Brand 6Ps

► Xây dựng chuỗi giá trị Brand 6Pphù hợp với bối cảnh và chiến lược của doanh nghiệp
 

Module 17

Thuyết Trình Tổng Kết Phần 2

Thuyết trình giữa khóa xây dựng chiến lược ngành hàng & thương hiệu trước các giảng viên

Module 18

Nển tảng phân tích Brand Data

► Các yếu tố chủ chốt cần được đo lường & phân tích để hiểu về: Category, Consumer, Brand Performance
► Các loại nghiên cứu thị trường cần thiết, các loại data cần thiết
► Mapping các loại data với mục tiêu hiểu về 3 đại lượng trên
 

Module 19

Nền Tảng Tài Chính Cho Brand Marketing

► Quản lý chuỗi giá trị Value Chain & P&L sản phẩm

► Các yếu tố tài chính quan trọng ROI, BEP

► Hoạch định ngân sách Marketing hàng năm

Module 20

Kế Hoạch Marketing Hàng Năm

► Quy trình xây dựng Brand Plan hàng năm

► Nguồn tăng trưởng của thương hiệu Source Of Growth

► Nhiệm vụ lớn của brand để đạt mục tiêu tăng trưởng (Brand Job To Be Done)

► Lịch chi tiết các hoạt động của Brand trong năm

Module 21

Thuyết Trình Tốt Nghiệp

Thuyết trình tổng kết về chiến lược, kế hoạch và triển khai các hoạt động MKT trước các giảng viên và các khách mời là chuyên gia từ các công ty đầu ngành

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Ai Nên Học Khóa Học Này

► Marketer chuyên nghiệp

Mong muốn được hệ thống lại kiến thức về Marketing để hiểu được bản chất cốt lõi, quy trình, phương pháp để áp dụng vào tốt hơn cho công việc hiện tại, học hỏi thêm về mặt tư duy và chuẩn bị về mặt kỹ năng để tăng năng lực biết làm từ đó thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp

►Doanh nhân,chủ doanh nghiệp, Start-up Founder

Mong muốn học hỏi các quy tắc xây dựng thương hiệu từ các ông lớn trên thị trường để áp dụng vào doanh nghiệp của mình, nhằm xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn và khắc phục những điểm còn hạn chế trong việc xây dựng thương hiệu

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm
► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế
► Ứng dụng phương pháp Design thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tự giải quyết vấn đề
► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business với nhiều hoạt động offline - online

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 11.899.000 VNĐ
Early Bird 12.599.000 VNĐ
Standard 13.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC