KHAI GIẢNG

13/04/2019

THỜI LƯỢNG

4 buổi

ĐỊA ĐIỂM

11B Phan Kế Bính, Q.1

FINAL PRESENTATION

Thiết kế chiến lược ngành hàng & danh mục thương hiệu, sản phẩm

Khóa "Category & Portfolio Strategy" là khóa học chuyên sâu thiết kế chiến lược ngành hàng để giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ những phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, trong nội lực & sức cạnh tranh của doanh nghiệp. Kết quả là chủ doanh nghiệp sẽ thiết kế được danh mục đa thương hiệu & sản phẩm để nắm bắt cơ hội để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Chiến lược ngành hàng với danh mục đa thương hiệu & sản phẩm là cơ hội để giúp các doanh nghiệp SME tiên phong thâm nhập vào những phân khúc chưa được khai phá & các nhóm khách hàng mà chưa ai phục vụ, như thế là mở ra cơ hội mới cho tăng trưởng"

Anh Hứa Thái Đạt - Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Module 1

Xác Định Cơ Hội Phân Khúc Thị Trường Mà Doanh Nghiệp Có Thể Thâm Thập

► Phân khúc nhu cầu thị trường để định hình các phân khúc lớn trên thị trường, các đối thủ chính đang dẫn dắt những phân khúc nào

► Xác định các nhóm khách hàng hiện tại của các brand chính & xu hướng dịch chuyển giữa những phân khúc (phân khúc entry level của ngành hàng, các nhóm khách hàng upgrade/downgrade giữa các phân khúc)

► Giả định về nhận thức & hành vi của các nhóm khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ (mua vào dịp nào, tác động bởi ai, lí do chuyển đổi brand, lí do upgrade/down grade)

► Giả định về cơ hội nhắm vào nhóm khách hàng tiềm năng

Module 2

Test Giả Thiết Về Phân Khúc Tiềm Năng Bằng Phỏng Vấn Nhóm Thật (Focus Group Discussion)

► Tham gia phỏng vấn nhóm thật (Focus Group Discussion) để test những giả thiết về cơ hội đối với các nhóm khách hàng thật (chân dung thực sự của nhóm khách hàng, nhận thức, hành vi, hiểu biết của họ, khả năng chấp nhận Concept của 1 sản phẩm/dịch vụ mới, v.v...) để chắt lọc ra JOBS, PAIN & GAIN của các nhóm khách hàng

► Debrief nhanh buổi phỏng vấn nhóm, đánh giá khả năng của business có đáp ứng được nhu cầu hay cạnh tranh trên các nhóm khách hàng tiềm năng đó hay không

Module 3

Xây Dựng Các Chuỗi Giá Trị Phù Hợp

► Xác định các JOBS, PAIN & GAIN của các nhóm khách tiềm năng

► Ranking các JOBS, PAIN & GAIN của các nhóm khách tiềm năng để xác định khả năng tính ưu tiên

► Thiết kế chuỗi giá trị phù hợp với các nhóm khách hàng

► Định hướng về định vị phù hợp với các nhóm khách hàng

Module 4

Thiết Kế Danh Mục Thương Hiệu & Sản Phẩm Phù Hợp

► Hiểu nguyên tắc xây dựng Brand Architecture (các loại brand, product variant, SKU, sub-brand, endorsed brand)

► Thiết kế danh mục đa thương hiệu & sản phẩm phù hợp với các nhóm khách hàng tiềm năng

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam

► Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketingtại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Xem thêm
Nguyễn Quang Hiệp

Former Marketing Manager - CJ Group

► Đạt giải nhất cuộc thi Vietnam Young Lions 2016 hạng mục Marketer, đại diện Việt Nam đi thi đấu tại Cannes, Pháp.

► 10 năm kinh nghiệm làm Marketing chuyên nghiệp ở các tập đoàn Unilever, Masan Consumer, Wilmar, CJ Hàn Quốc.

Xem thêm

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 5,524,000
Early Bird 5,849,000
Standard 6,499,000

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU