KHAI GIẢNG

05/10/2019

THỜI LƯỢNG

18:30 - 21:00
Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 6 Số 77 đường Trần Nhân Tôn P9 Q5 TPHCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế chiến lược, thông điệp & kế hoạch truyền thông

Khóa "Integrated Brand Communication" giúp doanh nghiệp xác định đúng đối tượng cần truyền thông (am hiểu Target Audience, sự tác động của Target Audience lên Shopper để mua hàng cho Consumer, hành vi sử dụng Media để Search thông tin, tham khảo & ra quyết định mua hàng), thiết kế Brand Communication Idea nhất quán với định vị, lập Communication Plan (xây dựng thông điệp, chọn kênh & công cụ media phù hợp), xây dựng Campaign Idea cho từng chiến dịch

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Một chiến dịch truyền thông thương hiệu tích hợp thành công mang đến nhiều giá trị cho doanh nghiệp, không chỉ về doanh số và lợi nhuận, mà còn nâng cao các yếu tố về sự kết nối, gắn bó với thương hiệu."

- Nguyễn Thanh Hải - Brand Manager - Vinamilk

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học được thiết kế với format mới - Bootcamp tinh gọn và hiệu quả - chỉ trong 6 buổi, giúp bạn chinh phục toàn diện các yếu tố liên quan đến hành trình xây dựng IBC chuyên nghiệp với các nội dung và kĩ năng chọn lọc:

Module 1

Các Yếu Tố Nền Tảng về Doanh Nghiệp, Thương Hiệu & Sản Phẩm

► Các chức năng phòng ban & mục tiêu của doanh nghiệp

► Các mục tiêu Marketing & vai trò của Marketing

► Phân biệt và hiểu về thương hiệu, sản phẩm, phân khúc người tiêu dùng và định vị thương hiệu

Module 2

Xây Dựng Chân Dung Người Tiêu Dùng & Consumer Journey Của Ngành Hàng

► Chân dung người tiêu dùng: các yếu tố cần hiểu để xác định người tiêu dùng của thương hiệu

► Định nghĩa & vai trò của Consumer Journey đối với hoạt động của thương hiệu

► Thực hành: xây dựng Consumer Journey của ngành hàng & mapping các kênh truyền thông tiêu biểu

Module 3

Hiểu Về Insight Người Tiêu Dùng Để Phát Triển Concept Sản Phẩm & Concept Truyền Thống

► Các bước tìm kiếm Insight của người tiêu dùng

► Nền tảng về nghiên cứu thị trường & các loại nghiên cứu phục vụ cho Marketing

► Sơ lược về Product Concept & Communications Concept

► Phương pháp phát triển Communications Concept

► Thực hành: Phát triển Communications Concept

Module 4

Truyền Thông Đa Kênh & Quy Trình Lên Kế Hoạch Truyền Thông Tích Hợp

► Kế hoạch truyền thông tích hợp: quy trình & các nguyên tắc xây dựng

► Toàn cảnh các kênh truyền thông

► Vai trò của mỗi kênh truyền thông đối với mục tiêu truyền thông

► Các ưu nhược điểm của từng kênh

Module 5

Thực Hành: Phát Triển Kế Hoạch Truyền Thông Tích Hợp

► Trình bày Communications Concept

► Trình bày kế hoạch sử dụng đa kênh

► Q&A

► Feedback từ giảng viên

Module 6

Thực Hành: Thiết Lập KPIs & Tối Ưu Hóa Ngân Sách

► Phương pháp ưu tiên & cân đối giữa các kênh

► Case study: phân tích các kế hoạch truyền thông hiệu quả

► Tối ưu hoá ngân sách

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Nguyễn Thanh Hải

Brand Manager - Vinamilk (Ngành hàng sữa chua)

► Từng phụ trách quản lý thương hiệu Bioré Vietnam và Men’s Biore Vietnam (tập đoàn KAO - Nhật Bản)

► Từng làm việc tại Akzonobel Paints Vietnam (tập đoàn sơn lớn nhất thế giới sở hữu thương hiệu Dulux Vietnam)

► Có kĩ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý thương hiệu

Xem thêm

Ai Nên Học Khóa Học Này

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty  và tập đoàn lớn

► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.674.000 VNĐ
Early Bird 4.949.000 VNĐ
Standard 5.499.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN