Thiết Kế Concept Sản Phẩm/Dịch Vụ & Định Vị Thương Hiệu

Khóa "Product/Service Concept Development & Brand Positioning" giúp học viên có năng lực hiểu quy trình phát triển sản phẩm/dịch vụ mới, có khả năng thiết kế ra concept sản phẩm/dịch vụ, thiết kế mẫu prototype tạo sức hút với khách hàng (bao gồm cách đặt tên sản phẩm, tuyên bố sản phẩm, claim, lí do để tin) trước khi test với khách hàng & kiến tạo định vị thương hiệu (định vị hình ảnh, cá tính & giá trị đại diện)

Đăng ký
KHAI GIẢNG

21/03/2019

THỜI LƯỢNG

6:30AM - 9:30PM | Thứ 5,6 9:00AM- 5:00PM | Thứ 7

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

TOOLKIT

SƠ LƯỢT NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chiến lược phát triển và định vị thương hiệu cho sản phẩm mới

Module 1

Những Yếu Tố Chủ Chốt Ảnh Hưởng Tới Nhu Cầu Tung Sản Phẩm Mới

➤ Hiểu về việc phát triển sản phẩm mới & các yếu tố quyết định.

Module 2

Nền Tảng Chiến Lược & Các Bước Phát Triển Sản Phẩm Mới

➤ Phân khúc ngành hàng dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng

➤ Các xu hướng làm cơ sở cho ý tưởng đổi mới

➤ Xác định SOG - Nguồn tăng trưởng, nhóm người tiêu dùng mục tiêu và vẽ ra chân dung của họ

➤ Thiết kế chuỗi giá trị thương hiệu để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng

Module 3

Product Concept: Thành Phần & Cách Xây Dựng

➤ Thành phần Product Concept.

➤ Thực hành viết Product Concept.

Module 4

Xây Dựng Product Prototype: Hữu Hình Hóa Ý Tưởng

➤ Hiểu về các yếu tố của Product Prototype

➤ Nguyên tắc thiết kế và phát triển các yếu tố

Module 5

Định Vị Thương Hiệu: Thổi Hồn Cho Thương Hiệu & Tạo Chỗ Đứng Trên Thị Trường Cho Sản Phẩm

➤ Giới thiệu về hình ảnh Brand Image & tính cách Brand Personality

➤ Xây dựng hình ảnh Brand Image & tính cách Brand Personality

➤ Sắp xếp trên Matrix Value Proposition với Prototype sản phẩm mới

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Nguyễn Quang Hiệp

Former Marketing Manager - CJ Group

• 10 năm kinh nghiệm làm việc trong brand team của các công ty lớn như Unilever, WIlmar, Masan Consumer,...

• 6 năm làm việc tại vị trí Marketing Manager và Product Marketing Manager.

• Có chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển và truyền thông sản phẩm mới, tìm kiếm insight và viết concept, quản trị thương hiệu,..

Tại sao bạn nên học khoá này?

Với đội ngũ chuyên nghiệp, năng động đến từ CASK và giảng viên dày dặn kinh nghiệm thực tế, học viên sẽ hiểu từng module học không chỉ trên lý thuyết mà còn được thực hành thông qua các bài tập lớn. Ở CASK , học viên sẽ nắm được phương pháp tự vận hành và tự xây dựng Product Concept cho chính doanh nghiệp của mình thông qua cách giải phóng tư duy, framework và toolkit.

Khoá học này giúp gì cho bạn?

1. Hiểu được Insight Consumer

2. Nhìn được toàn cảnh về thị trường

3. Hiểu được Product Concept của đối thủ cạnh tranh của một số ngành hàng phát triển hiện nay

4. Tự viết được Product Concept cho doanh nghiệp

5. Phát triển sản phẩm mới phù hợp với người tiêu dùng

6. Xây dựng và phát triển chuỗi giá trị thương hiệu

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.674.000 VNĐ
Early Bird 4.949.000 VNĐ
Standard 5.499.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN