KHAI GIẢNG

11/04/2019

THỜI LƯỢNG

6:30AM - 9:30PM | Thứ 5,6 9:00AM- 5:00PM | Thứ 7

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

FINAL PRESENTATION

Xây dựng định vị thương hiệu & sản phẩm mới

Khóa "Xây dựng định vị thương hiệu & sản phẩm mới" là khóa học giúp học viên có năng lực phát triển sản phẩm mới & làm định vị thương hiệu bài bản. Học viên sẽ hiểu vai trò chiến lược của sản phẩm mới trong danh mục sản phẩm, cách định vị sản phẩm & thương hiệu khác biệt để chiến thắng tâm trí khách hàng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Mọi sản phẩm dần trở nên đồng nhất về chất lượng thì nhiệm vụ quan trọng của marketer là phải tạo ra concept thật hấp dẫn để định hướng nhu cầu, tạo khát khao & thuyết phục mua hàng, hay thậm chí khiến họ chi trả với giá cao. Làm concept cho sản phẩm mới là nghệ thuật, và cũng là điều kiện tối thiểu phải có của mọi marketer"

Anh Nguyễn Quang Hiệp - Former Marketing Manager (CJ Group)

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Chiến lược phát triển và định vị thương hiệu cho sản phẩm mới

Module 1

Bản Chất & Quy Trình Phát Triển Sản Phẩm Mới

► Xu hướng và tầm quan trọng của việc phát triển sản phẩm mới

► Vai trò của sản phẩm mới trong chiến lược ngành hàng

► Quy trình phát triển sản phẩm mới của  các tập đoàn lớn

Module 2

Xác Định Nhu Cầu Chưa Được Thỏa Mãn Của Khách Hàng Mục Tiêu

► Xác định chân dung khách hàng mục tiêu

► Xác định nhu cầu, nỗi đau, kỳ vọng của khách hàng mục tiêu

► Phát triển ý tưởng sản phẩm mới

Module 3

Thiết Kế Product Concept & Mẫu Prototype

► Cấu trúc bảng Product Concept & nguyên tắc thiết kế mẫu Prototype

► Best Practice về Product Concept tại Việt Nam

► Thực hành viết bảng Product Concept & thiết kế mẫu  Prototype

Module 4

Xây Dựng Định Vị Thương Hiệu

► Hiểu cấu trúc và nguyên tắc định vị thương hiệu Brand DNA/ Brand Key

► Thực hành thiết kế định vị thương hiệu

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Nguyễn Quang Hiệp

Former Marketing Manager - CJ Group

► 10 năm kinh nghiệm làm việc trong brand team của các công ty lớn như Unilever, WIlmar, Masan Consumer,...

► 6 năm làm việc tại vị trí Marketing Manager và Product Marketing Manager.

► Có chuyên môn và kinh nghiệm trong các lĩnh vực phát triển và truyền thông sản phẩm mới, tìm kiếm insight và viết concept, quản trị thương hiệu,..

Xem thêm

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Ai Nên Học Khóa Học Này

Chủ Doanh Nghiệp/ Start-up 

Hiểu và ứng dụng nhanh phương pháp xác định cơ hội và thách thức trong ngành hàng, hiểu được nhu cầu thật sự của người tiêu dùng để làm nền tảng phát triển sản phẩm mới có nhiều cơ hội thành công hơn

►  Người Làm Marketing Chuyên Nghiệp

Hiểu rõ phương pháp và cách thức phát triển sản phẩm mới từ A - Z

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty  và tập đoàn lớn

► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 3.824.000 VNĐ
Early Bird 4.049.000 VNĐ
Standard 4.499.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU