KHAI GIẢNG

14/10/2019

THỜI LƯỢNG

18:30 - 21:00 
Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

số 83 đường Ngô Thời Nhiệm Phường 6, Quận 3, TP.HCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế & vận hành kênh bán hàng E-commerce hiệu quả

Khóa "E-commerce: design & operate effective e-commerce online channel" giúp học viên nắm vững bức tranh thị trường E-commerce (xu hướng, hành vi & insight mua sắm online của shopper, cách thiết kế Product Concept của các trang E-commerce), cách thức làm việc với các sàn Tiki, Lazada, Shoppee (điều khoản hợp đồng, chiết khấu, v.v...), đo lường hiệu quả của các hoạt động Promotion online

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học E-commerce được thiết kế một cách tinh gọn - chỉ trong vòng 6 buổi, giúp bạn nắm vững trong tay cách thức xây dựng một chiến lược hiệu quả trên E-Commerce với các nội dung và kĩ năng chọn lọc

Module 1

Tổng quan về E-commerce và quy trình xây dựng kế hoạch triển khai kênh E-commerce

► Tình hình tăng trưởng về E-Commerce, các xu hướng về E-Commerce ở Việt Nam & Thế Giới. 

► Các hình thức E-Commerce hiện có và đặc điểm của từng hình thức

► Vai trò của E-Commerce trong bổi cảnh doanh nghiệp và thị trường

► Roadmap xây dựng hệ thống bán hàng E-Commerce trên market place (tiêu chuẩn)

► Phương pháp xây dựng team vận hành

Module 2

Chiến lược sản phẩm và kênh phân phối E-commerce

► Xác định & phân tích sản phẩm hiện có cũng như vai trò của từng sản phẩm trong danh mục sản phẩm của công ty

► Phương pháp lên chiến lược danh mục sản phẩm trên E-Commerce

► Hiểu các kênh E-Commerce & chiến lược sản phẩm cho từng kênh 

► Các yếu tố cần có khi hữu hình hóa một sản phẩm trên E-Store

► Quy trình listing sản phẩm & quy tắc để visual sản phẩm trên E-Store hiệu quả (tên sản phẩm, giá cả, mô tả sản phẩm, hình ảnh, điểm đặc biệt…)

Module 3

Chiến lược thương mại hóa sản phẩm trên E-commerce

► Các KPI của Brand và KPI của các Platform E-commerce

► Những yếu tố tác động tới doanh thu trên E-commerce và những activities tương ứng.

► Phương pháp dự báo doanh thu (sales forecast) trên kênh E-commerce.

► Xây dựng kế hoạch hoạt động năm (Activities Calendar)

Module 4

Chiến lược và phương pháp thể hiện E-Merchandising trên kênh E-commerce

► Phương pháp phân tích hành vi mua hàng của shopper trên E-Commerce

► Phương pháp E-Merchandising để thể hiện toàn bộ danh mục sản phẩm và layout trên E-Store trên từng loại hình kênh E-Commerce

► Quy tắc xây dựng E-Merchandising trên E-Store

Module 5

Quản Trị Hiển Thị & Chiến Dịch

► Phương pháp phân tích hành trình khách hàng đi đến quyết định mua hàng trên kênh E-Commerce

► Phương pháp lên kế hoạch bán hàng trên kênh E-Commerce

► Phương pháp lên Marketing Campaign cho kênh E-Commerce

► Phương pháp vận hành, đo lường và đánh giá

► Các loại hình Promotion đặc thù trên E-Commerce, phương pháp và cách thực hiện

Module 6

Performance Marketing trên E-commerce

► Tìm hiểu và phân tích digital Platform đang sử dụng cho kênh E-Commerce

► Quy trình lên media plan 

► Phương pháp thực hiện media plan: facebook ads, google ads…

Module 7

Tối Ưu Hóa Vận Hành Hệ Thống E-Commerce

► Các công đoạn cần có trong hệ thống vận hành một mô hình E-Commerce 

► Phân tích đặc điểm và cách thức hoạt động của từng công đoạn

► Phương pháp vận hành hệ thống từ khâu đặt hàng, xử lý đơn hàng, giao hàng, thanh toán, xử lý lỗi, customer service…

► Các lỗi thường gặp trong quá trình vận hành hệ thống và phương pháp xử lý lỗi

Module 8

Lập Kế Hoạch Bán Hàng, Quản Lý Hàng Tồn Kho & Tài Chính Cho E-commerce

► Phương pháp & quy trình lên E-Commerce Business Plan

► Hiểu và phân tích các chỉ số tài chính trong E-Commerce

► Thiết kế Business Performance Dashboard để quản lý & đánh giá các hoạt động tài chính trên kênh E-Commerce 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Ai Nên Học Khóa Này

Đối tượng giữ vị trí vận hành & phát triển kênh E-Commerce trong công ty

Biết cách lên được product concept trên E-Commerce Biết cách visual sản phẩm trên gian hàng E-Commerce (tên sản phẩm, giá cả, content... Nắm được phương pháp E-Merchandising để thể hiện danh mục sp trên gian hàng và layout trên store của mình Biết cách vận hành hệ thống để đảm bảo quy trình đặt hàng, nhận hàng, service ...

Các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Mong muốn có cái nhìn toàn cảnh về E-Commerce và vai trò trong bối cảnh hiện tại để nắm bắt cơ hội. Nắm được phương pháp lên chiến lược sản phẩm, kênh phân phối trên E-Commerce như là nên bán sản phẩm gì, bán ở đâu thị hợp lý. Nắm được quy trình vận hành một E-Business và phương pháp để thực hiện quy trình vận hành đó Biết cách lên chiến lược E-business  & E-Finance

Tại Sao Nên Chọn Cask

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty  và tập đoàn lớn

► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 5.949.000 VNĐ
Early Bird 6.299.000 VNĐ
Standard 6.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN