KHAI GIẢNG

20/05/2019

THỜI LƯỢNG

18:30 - 21:00 
Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B đường Phan Kế Bính, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế & vận hành kênh bán hàng E-commerce hiệu quả

Khóa "E-commerce: design & operate effective e-commerce online channel" giúp học viên nắm vững bức tranh thị trường E-commerce (xu hướng, hành vi & insight mua sắm online của shopper, cách thiết kế Product Concept của các trang E-commerce), cách thức làm việc với các sàn Tiki, Lazada, Shoppee (điều khoản hợp đồng, chiết khấu, v.v...), đo lường hiệu quả của các hoạt động Promotion online

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học E-commerce được thiết kế một cách tinh gọn - chỉ trong vòng 6 buổi, giúp bạn nắm vững trong tay cách thức xây dựng một chiến lược hiệu quả trên E-Commerce với các nội dung và kĩ năng chọn lọc

Module 1

Các Hình Thức E-Commerce & Cách Thức Vận Hành Của Từng Hệ Thống

► Tổng quan các hình thức E-commerce: Định nghĩa, cách thức vận hành và vai trò đối với doanh nghiệp

► Cơ sở xây dựng hệ thống của từng hình thức

► Sự tương thích của từng hình thức đối với một số ngành hàng khác nhau

Module 2

Tìm Kiếm - Phân Tích Insight & Xác Định Consumer Journey Của Người Mua Hàng Trên E-commerce

► Phương pháp tìm kiếm và phân tích insight người mua hàng trên E-commerce

► Các phương pháp mới hỗ trợ việc nghiên cứu người tiêu dùng online

► Xác định consumer journey trên E-commerce cho thương hiệu

Module 3

Chiến Lược Product Portfolio Trên E-Commerce & Thiết Kế Product Concept Hiệu Quả

► Cách thức lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với thị truờng và người mua hàng

► Giao tiếp hiệu quả với người tiêu dùng thông qua product concept, xây dựng concept phù hợp với người mua hàng và phù hợp xu hướng nói chung của thị trường

► Cách viết và lên layout cho mô tả 1 sản phẩm cụ thể

Module 4

Lên Chiến Dịch Marketing Cho Người Mua Hàng & Cách Thức Hợp Tác Với Các Sàn Thương Mại Điện Tử

► Toàn cảnh các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam và các tiêu chí lựa chọn phù hợp với mục tiêu doanh nghiệp và ngành hàng

► Những thông số quan trọng khi hoạt động trên Market Place

► Quy trình hợp tác giữa doanh nghiệp sản xuất/ người bán lẻ với các sàn TMĐT.

► Các chương trình dành cho người mua hàng và cách tiến hành campaign

Module 5

Phương Pháp Lập Business Case Đánh Giá Hiệu Quả Bán Hàng Và Lựa Chọn Mô Hình E-commerce Phù Hợp

► Mẫu business case đánh giá hiệu quả bán hàng trên E-Commerce

► Các yếu tố khác cần dự báo và đo lường về mặt Marketing

► Một số tiêu chí xác định mô hình tối ưu trong việc vận hành E-commerce

Module 6

Thực Hành: Thiết Lập Business Case Để Đánh Giá Một Dự Án Bán Hàng Qua Sàn Thương Mại Điện Tử

► Mẫu business case đánh giá hiệu quả bán hàng trên E-commerce

► Các yếu tố khác cần dự báo và đo lường về mặt Marketing

► Tự lập 1 mô hình kinh doanh E commerce

► Phân tích tính khả thi, tiềm năng của 1 dự án E-commerce qua business case

► Trình bày và phân tích business case trước lớp

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Ai Nên Học Khóa Học Này

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty  và tập đoàn lớn

► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 5.949.000 VNĐ
Early Bird 6.299.000 VNĐ
Standard 6.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU