Thiết kế & vận hành kênh bán hàng E-commerce hiệu quả

Khóa "E-commerce: design & operate effective e-commerce online channel" giúp học viên nắm vững bức tranh thị trường E-commerce (xu hướng, hành vi & insight mua sắm online của shopper, cách thiết kế Product Concept của các trang E-commerce), cách thức làm việc với các sàn Tiki, Lazada, Shoppee (điều khoản hợp đồng, chiết khấu, v.v...), đo lường hiệu quả của các hoạt động Promotion online

Đăng ký
KHAI GIẢNG

04/03/2019

THỜI LƯỢNG

18:30 - 21:00
Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B đường Phan Kế Bính, Phường ĐaKao, Quận 1, TP.HCM

TOOLKIT

SƠ LƯỢT NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học E-commerce được thiết kế một cách tinh gọn - chỉ trong vòng 6 buổi, giúp bạn nắm vững trong tay cách thức xây dựng một chiến lược hiệu quả trên E-Commerce với các nội dung và kĩ năng chọn lọc

Module 1

Các Hình Thức E-Commerce & Cách Thức Vận Hành Của Từng Hệ Thống

► Tổng quan các hình thức E-commerce: Định nghĩa, cách thức vận hành và vai trò đối với doanh nghiệp

► Cơ sở xây dựng hệ thống của từng hình thức

► Sự tương thích của từng hình thức đối với một số ngành hàng khác nhau

Module 2

Tìm kiếm - phân tích Insight & xác định Consumer Journey của người mua hàng trên E-commerce.

► Phương pháp tìm kiếm và phân tích insight người mua hàng trên e-commerce

► Các phương pháp mới hỗ trợ việc nghiên cứu người tiêu dùng online

► Xác định consumer journey trên E-commerce cho thương hiệu

Module 3

Chiến Lược Product Portfolio Trên E-Commerce & Thiết Kế Product Concept Hiệu Quả

► Cách thức lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với thị truờng và người mua hàng

► Giao tiếp hiệu quả với người tiêu dùng thông qua product concept, xây dựng concept phù hợp với người mua hàng và phù hợp xu hướng nói chung của thị trường

► Cách viết và lên layout cho mô tả 1 sản phẩm cụ thể

Module 4

Lên Chiến Dịch Marketing Cho Người Mua Hàng & Cách Thức Hợp Tác Với Các Sàn Thương Mại Điện Tử

► Cách thức tiếp cận người mua hàng trực tuyến và nâng cao hiệu quả

► Cách lên kế hoạch chương trình và triển khai hoạt động trên các sàn TMĐT

► Quy trình hợp tác giữa doanh nghiệp sản xuất/ người bán lẻ với các sàn TMĐT

► Những thông số quan trọng cần quan tâm khi hoạt động trên Market Place

Module 5

Digital Performance Tổng Quan & Kênh Thông Thường Hay Sử Dụng

► Mẫu business case đánh giá hiệu quả bán hàng trên E-Commerce

► Các yếu tố khác cần dự báo và đo lường về mặt Marketing

► Một số tiêu chí xác định mô hình tối ưu trong việc vận hành E-commerce

Module 6

Thực Hành: Thiết Lập Business Case Để Đánh Giá Một Dự Án Bán Hàng Qua Sàn Thương Mại Điện Tử

► Mẫu business case đánh giá hiệu quả bán hàng trên E-commerce

► Các yếu tố khác cần dự báo và đo lường về mặt Marketing

► Tự lập 1 mô hình kinh doanh E commerce

► Phân tích tính khả thi, tiềm năng của 1 dự án E-commerce qua business case

►Trình bày và phân tích business case trước lớp

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Phạm Thị Nhung

Commercial Director - TIKI Corporation

• 15 năm làm việc trong lĩnh vực Quản trị thương hiệu và ngành hàng (Unilever, Wrigley Asia Pacific, Johnson & Johnson,..)

• Có kinh nghiệm trong việc quản lý và duyệt những new concept và có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực Brand Management, quản trị Insight

Trần Hùng Thiện

General Manager - GCOMM

• Hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen

• Một trong số ít những Researcher thuần thục cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative and Shopper Research

• Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác chiến lược lớn như: Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell…

Tại sao bạn nên học khóa học này?

Khóa học được vận hành bởi đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm của CASK và dàn giảng viên dày dặn kinh nghiệm “thực chiến” trong mảng E-Commerce: chị Phạm Thị Nhung - Commercial Director tại Tiki và anh Trần Hùng Thiện - General Manager tại GCOM.

Trong khóa học này, học viên sẽ được cung cấp, bổ sung rất nhiều thông tin và phương pháp bổ ích từ những chuyên gia của CASK, từ đó có thể ứng dụng ngay vào công việc thực tế một cách nhanh chóng

Khóa học này giúp gì cho bạn?

1. Nắm được khung kiến thức nền tảng để có cái nhìn toàn cảnh nhất về thị trường E-commerce trong nước, đồng thời học cách tìm ra insight chính xác nhất của shopper để xây dựng Communications concept và product concept, nhằm tăng sức mua, penetration và basket size.

2. Lựa chọn sản phẩm phù hợp với kênh thương mại điện tử trong tổng portfolio của doanh nghiệp, cũng như cách thể hiện nội dung/ thông tin sản phẩm thu hút người tiêu dùng online.

3. Hiểu rõ cách thức làm việc với các sàn (Tiki, Lazada, Shope,...), cách đo lường hiệu quả & thực hiện các chương trình kích cầu người mua hàng.

4. Nắm vững phương pháp lên business case để chứng minh hiệu quả tài chính khi bán hàng trên các sàn thương mại điện tử

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 5.949.000 VNĐ
Early Bird 6.299.000 VNĐ
Standard 6.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN