.jpg)

30/01/2021

4 Buổi - Thứ 7 & Chủ nhật

Lầu 6, số 77 đường Trần Nhân Tôn Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Thiết kế, vận hành & tối ưu hệ thống phân phối
Khóa "Route-to-market: Design & operate optimal distribution system" chuyên sâu về thiết kế & cách vận hành hệ thống kênh phân phối dành cho chủ doanh nghiệp. Học viên sẽ có năng lực Thiết kế hệ thống phân phối, xây dựng & quản lý năng lực nhà phân phối, hiệu suất đội ngũ Sales, triển khai, vận hành & tối ưu hệ thống về chi phí
SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC
Khóa "Route-to-market: Design & operate optimal distribution system" chuyên sâu về thiết kế & cách vận hành hệ thống kênh phân phối dành cho chủ doanh nghiệp. Học viên sẽ có năng lực Thiết kế hệ thống phân phối, xây dựng & quản lý năng lực nhà phân phối, hiệu suất đội ngũ Sales, triển khai, vận hành & tối ưu hệ thống về chi phí

Quy Trình Và Nền Tảng Xây Dựng Chiến Lược Phân Phối RTM
Định Hướng Mục Tiêu Và Mô Hình Phân Phối
Xây Dựng Nhà Phân Phối Và Đội Ngũ Bán Hàng
Đánh Giá Hiệu Quả Và Tối Ưu Chiến Lược Phân Phối RTM
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Marketing Operation Director -British American Tobacco Vietnam
► Anh Quốc Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết lập và vận hành hệ thống phân phối RTM, đặc biệt là trong các công ty có sự đa dạng và phức tạp về nhu cầu thị trường và hệ thống phân phối như British American Tobacco và Diageo
► Anh đã kinh qua hầu hết các phòng ban Brand, Route To Market, Trade Marketing, Sales,... những kinh nghiệm thực chiến từ nhiều mảng giúp anh có góc nhìn đa chiều và đầy đủ về quy trình vận hành doanh nghiệp đối với nhiều ngành hàng khác nhau
FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Trade Marketing - Castrol BP Petco
Khóa học rất hữu ích, giúp hiểu được đường dẫn hàng hóa từ công ty đến với người tiêu dùng, chọn mô hình nào là phù hợp nhất. Dạy cho mình cách logic thinking, design sao cho nó thật sự theo logic rất là hay. Sau này, khi ra làm riêng mình có thể áp dụng được
Chairman - Green Ocean
Sau khóa học mình tự tin hơn trong việc planning cho các kế hoạch thiết lập quản lý và vận hành kênh phân phối sắp tới. Từ cách giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, giảng viên đã giúp mình hệ thống hóa và đơn giản hóa kiến thức, nắm bắt và áp dụng kiến thức vào công việc một cách nhanh chóng
Marketing Manager - Pigeon Vietnam
Thông qua kiến thức và bài tập thực tế sau mỗi module, giúp mình hiểu và biết phương pháp đưa ra chiến lược phân khúc thị trường và phân phối hiệu quả. Những phần kiến thức đó, giúp mình áp dụng được vào trong công việc hiện tại
Ai Nên Học Khóa Học Này
► Trade Marketer chuyên nghiệp
Có tư duy rộng hơn về tổng thể mạng lưới phân phối và độ phủ của sản phẩm, đưa ra kế hoạch hoạt động marketing phù hợp, kết nối với chiến lược phân phối RTM
► Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ / Star-up
Muốn trực tiếp xây dựng mô hình phân phối dài hạn, có chiến lược bán hàng và quy trình tuyển dụng - quản lý nhà phân phối, đội Sales hiệu quả
► Sale sup/Sales Manager
Nâng cao tư duy chiến lược về phân tích, cảm nhận thị trường để xây dựng chiến lược dài hạn về phân phối bán hàng
Tại Sao Nên Chọn Cask
► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn
► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế
► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề
► Tham gia vào cộng đồng CASK mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business
TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC









NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

Business
Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales
Khóa "Finance for Non-Finance Managers" là khóa học tài chính duy nhất trên thị trường có tính ứng dụng cao & phù hợp với mọi người đi làm hay chủ doanh nghiệp, khóa học giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới