Business Analysis Manager - Kimberly Clark Vietnam
• Hơn 7 năm làm việc tại Unilever Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phân tích và quản trị tài chính Ngành hàng, đặc biệt là kênh MT
Khóa "Finance for Non-finance Managers" giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới
Đăng kýKhóa "Finance for Non-finance Managers" giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới
23/03/2019
4 buổi | 2 ngày
Thứ 7, Chủ Nhật
Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM
Khóa học chuyên sâu về tài chính để ứng dụng vào hoạt động Brand Marketing, Trade Marketing và Sales, giúp tối ưu hóa ngân sách mang lại doanh thu, lợi nhuận cao và dài hạn cho công ty, cũng như hỗ trợ ra quyết định đầu tư đúng & nhanh chóng trong kinh doanh
Business Analysis Manager - Kimberly Clark Vietnam
• Hơn 7 năm làm việc tại Unilever Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phân tích và quản trị tài chính Ngành hàng, đặc biệt là kênh MT
Senior Commercial Finance Manager GSK - GlaxoSmithKline Vietnam
• Hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilver Vietnam và phụ trách những dự án toàn cầu về Cost Saving
• Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý rủi ro tài chính và thiết kế mô hình đầu tư thương mại không chỉ dự án trong nước mà còn ở những dự án mang tính quốc tế
Những kiến thức nhận được cho những người làm management như chị để quản lý tốt campaign hay business cũng như cân nhắc đầu tư trong tương lai.
Mình nghĩ chủ để xây dưng giá cho sản phẩm mới sẽ quan trong với các bạn làm marketing, brand, thâm chí là trade maketing.
FINACE giúp mình tập trung vào các chỉ số quan trọng để đưa ra quyết định cho kế hoạch kinh doanh sắp tới.
Mình tin học khóa học này sẽ giúp tăng trưởng đâu đó 5% trong công việc kinh doanh của mình, dựa trên đòn bẩy tài chính.
Hai giảng viên của mình nhiều kinh nghiệm, link được tốt với bussiness case, không chỉ đơn thuần finance không, mà nó còn link hẳn tới các hoạt động marketing và sales.
Khóa học Finance for non-finance managers là khóa học được thiết kết tinh gọn nhất với đầy đủ kiến thức Finance KHÔNG THỂ THIẾU, kết hợp với phương pháp training hướng về bản chất vấn đề và nhiều bài tập ứng dụng thực tiễn để người làm Brand-Trade-Sales hay Business owner hiểu nhanh và thật sự áp dụng được vào công việc quản lý dự án và tăng performance của doanh nghiệp. Khóa học được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về tài chính, đã thực hiện nhiều dự án tư vấn chiến lược tài chính thành công tại doanh nghiệp
1. Nắm vững các yếu tố tài chính, hiểu rõ quy trình vận hành doanh nghiệp để xây dựng chiến lược, hiểu cách các dự án MKT, Trade, Sale tương tác trong quy trình
2. Nắm chọn bộ 6 công cụ tối ưu hóa Margin và Profit của nhãn hàng và toàn bộ Business
3. Có tư duy tài chính, biết cách quản lý tài chính để lên kế hoạch đầu tư cho Brands, Channel & Campaign và quản lý tài chính kênh phân phối
4. Tài chính trong kế hoạch tung sản phẩm mới và xây dựng chiến lược giá thông qua xây dựng các business case, phương pháp lựa chọn đánh giá business case
Khóa "Route-to-market: design & operate optimal distribution system" chuyên sâu về thiết kế & cách vận hành hệ thống kênh phân phối dành cho chủ doanh nghiệp. Học viên sẽ có năng lực Thiết kế hệ thống phân phối, xây dựng & quản lý năng lực nhà phân phối, hiệu suất đội ngũ Sales, triển khai, vận hành & tối ưu hệ thống về chi phí
Khóa "E-commerce: design & operate effective e-commerce online channel" giúp học viên nắm vững bức tranh thị trường E-commerce (xu hướng, hành vi & insight mua sắm online của shopper, cách thiết kế Product Concept của các trang E-commerce), cách thức làm việc với các sàn Tiki, Lazada, Shoppee (điều khoản hợp đồng, chiết khấu, v.v...), đo lường hiệu quả của các hoạt động Promotion online