Route to Market Strategy

Route to Market Strategy - khóa học cung cấp kiến thức toàn diện về xây dựng chiến lược kênh phân phối và đội ngũ sale. Giúp nâng cao năng lực hoạch định và điều hành kinh doanh cho doanh nghiệp

Đăng ký
KHAI GIẢNG

19/01/2019

THỜI LƯỢNG
ĐỊA ĐIỂM
TOOLKIT

SƠ LƯỢT NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học ROUTE TO MARKET STRATEGY là khóa học duy nhấtđầu tiên trên thị trườngđào tạo về thiết lập và vận hành hệ thống phân phối. Khóa học được thiết kế với mục tiêu giúp Sales Manager và chủ doanh nghiệp hiểu được toàn cảnh thị trường và “luật chơi” của từng kênh phân phối, biết cách thiết lập kênh phân phối, quản lý đội ngũ Sales, vàtùy biến mô hình phân phối theo biến động thị trường.

Module 1

RTM Và Vai Trò Chiến Lược Của RTM

➤ Hiểu về nền tảng, vai trò, mô hình Route to Market và các yếu tố hình thành mô hình Route to Market hiệu quả.
➤ Quy trình Route to Market cùng mối liên kết với các mục tiêu doanh nghiệp - thương hiệu
➤ Mối liên hệ giữa các phòng ban trong quy trình thiết lập và vận hành Route to Market

Module 2

Định Hướng Mục Tiêu Bao Phủ Và Mô Hình Phân Phối

➤ Đánh giá hiện trạng chiến lược phân phối, tiềm năng thị trường ( phương pháp retail census)
➤ Hiểu nền tảng chiến lược Brand, cấu trúc hệ thống, mô hình phân phối, các điểm Pro & Cons khi xây dựng mô hình phân phối
➤ Phương pháp xác định mức bao phủ tối ưu (thị trường mục tiêu, ND, WTD, volume ranking & volume expectation)
➤ Xây dựng mô hình phân phối

Module 3

Xây Dựng Nhà Phân Phối Và Đội Ngũ Bán Hàng

➤ Các nhóm vai trò quan trọng của nhà phân phối
➤ Xây dựng nhà phân phối về số lượng và chất lượng
➤ Chiến lược tuyển dụng, xây dựng chính sách và quản lý nhà phân phối
➤ Chiến lược tuyển dụng, xây dựng chính sách và quản lý đội ngũ bán hàng

Module 4

Đánh Giá Hiệu Quả Và Tối Ưu Chiến Lược Phân Phối RTM

➤ Các chỉ số đánh giá hệ thống, hoạt động nhà phân phối & sales team: Dashboard, Sales Performamce Monitoring, Performance Review
➤ Các giải pháp công nghệ để quản lý, theo dõi và đánh giá hoạt động nhà phân phối và đội ngũ sales
➤ Quy trình review, cập nhật và điểu chỉnh chiến lược R2M

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Lâm Quốc Anh

Former Regional Sales Manager -British American Tobacco Vietnam

• Anh Quốc Anh có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết lập và vận hành hệ thống phân phối RTM, đặc biệt là trong các công ty có sự đa dạng và phức tạp về nhu cầu thị trường và hệ thống phân phối như British American Tobacco và Diageo

• Anh đã kinh qua hầu hết các phòng ban Brand, Route To Market, Trade Marketing, Sales,... những kinh nghiệm thực chiến từ nhiều mảng giúp anh có góc nhìn đa chiều và đầy đủ về quy trình vận hành doanh nghiệp đối với nhiều ngành hàng khác nhau.

Khoá học này giúp gì cho bạn?

1. Tự tay thiết lập và vận hành hệ thống phân phối dựa trên định hướng phát triển của công ty
2. Xây dựng mô hình phân phối cùng năng lực phục vụ điểm bán của công ty
3. Biết cách tối ưu mô hình và quy trình vận hành hệ thống phân phối
4. Xây dựng mạng lưới nhà phân phối hiệu quả với hệ thống theo dõi, đánh giáhoạt động của nhà phân phối và sales team

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.250.000 VNĐ
Early Bird 4.500.000 VNĐ
Standard 4.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN