Finance For Non-Finance Managers

Khóa học chuyên sâu về tài chính để ứng dụng vào hoạt động Brand Marketing, Trade Marketing và Sales, giúp tối ưu hóa ngân sách mang lại doanh thu, lợi nhuận cao và dài hạn cho công ty, cũng như hỗ trợ ra quyết định đầu tư đúng & nhanh chóng trong kinh doanh.

Đăng ký
KHAI GIẢNG

15/12/2018

THỜI LƯỢNG
4 buổi | Thứ 7, Chủ Nhật
ĐỊA ĐIỂM
Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM
TOOLKIT

Class Overview

Khóa học chuyên sâu về tài chính để ứng dụng vào hoạt động Brand Marketing, Trade Marketing và Sales, giúp tối ưu hóa ngân sách mang lại doanh thu, lợi nhuận cao và dài hạn cho công ty, cũng như hỗ trợ ra quyết định đầu tư đúng & nhanh chóng trong kinh doanh.

Module 1

Những yếu tố & quy tắc tài chính cơ bản

➤ Vai trò của tài chính trong vận hành kinh doanh.

➤ Giới thiệu những báo cáo tài chính chủ yếu được ứng dụng tại các công ty đa quốc gia.

➤ Phân tích các yếu tố tài chính: Value chain, P/L, Pricing & Margin, Mix.

➤ Phân tích các yếu tố tài chính: Cash, working capital, debt, Ratio, performance reporting.

➤ Bài tập thực hành và ứng dụng.

Module 2

Tài chính trong vận hành kinh doanh

➤ Phân tích AOP, Monthly Review, Reporting.

➤ Phân bổ, ra quyết định về ngân sách: Preparation of budgeting, Budget application.

➤ Phân tích Business Review Cycle, Performance Reporting.

➤ Bài tập thực hành và ứng dụng.

Module 3

Tài chính ứng dụng trong quy trình tung sản phẩm mới và chiến lược giá

➤ Định nghĩa Business case.

➤ Thiết kế business case, các loại KPI chủ yếu để đánh giá business case.

➤ Công cụ để lựa chọn business case tốt nhất trong quá trình tung sản phẩm mới.

➤ 6 Công cụ để tối ưu hóa margin và profit của brand và toàn bộ business.

➤ Bài tập thực hành và ứng dụng.

Module 4

Tăng hiệu quả tài chính cho các hoạt động promotion, đầu tư media, quản trị nhà phân phối

➤ Phân tích working và non-working spending.

➤ Best practice từ các công ty đa quốc gia.

➤ Ứng dụng working/ non-working để tăng hiệu quả các chương trình khuyến mãi, đầu tư các kênh Media quảng cáo.

➤ Tăng hiệu quả tài chính trong quản trị nhà phân phối.

➤ Phân tích distributor health check.

➤ Bài tập thực hành và ứng dụng.

Learn from Cask Partners

Dương Ngọc Hải

Business Analysis Manager - Kimberly Clark Vietnam

• Hơn 7 năm làm việc tại Unilever Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực phân tích và quản trị tài chính Ngành hàng, đặc biệt là kênh MT.

Đình Thị Hoà

Senior Commercial Finance Manager GSK - GlaxoSmithKline Vietnam

• Hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tại Unilver Vietnam và phụ trách những dự án toàn cầu về Cost Saving.

• Có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xử lý rủi ro tài chính và thiết kế mô hình đầu tư thương mại không chỉ dự án trong nước mà còn ở những dự án mang tính quốc tế.

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC KHOÁ NÀY?

Khóa học Finance for non-finance managers là khóa học được thiết kết tinh gọn nhất với đầy đủ kiến thức Finance KHÔNG THỂ THIẾU, kết hợp với phương pháp training hướng về bản chất vấn đề và nhiều bài tập ứng dụng thực tiễn để người làm Brand-Trade-Sales hay Business owner hiểu nhanh và thật sự áp dụng được vào công việc quản lý dự án và tăng performance của doanh nghiệp. Khóa học được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về tài chính, đã thực hiện nhiều dự án tư vấn chiến lược tài chính thành công tại doanh nghiệp.

KHOÁ HỌC NÀY GIÚP GÌ CHO BẠN?

1. Nắm được nền tảng vững chắc về các yếu tố tài chính để hiểu và ứng dụng trong xây dựng chiến lược và trong vận hành doanh nghiệp (Value Chain, P/L, Pricing Margin, Mix Management, cash, Financial ratio).

2. Nắm được 6 công cụ để tối ưu hóa Margin và Profit của nhãn hàng và toàn bộ Business.

3. Hiểu rõ các quy trình vận hành doanh nghiệp nhằm đóng góp tốt hơn khi tham gia vào các quy trình vận hành và hiểu được cách mà các dự án marketing, trade và sales tương tác trong các quy trình đó.

4. Có được tư duy tài chính tốt để lên kế hoạch đầu tư cho Brands, Channel & Campaign để phân bổ ngân sách tối ưu phù hợp với chiến lược doanh nghiệp và có hiệu quả tài chính tốt nhất (ROI).

5. Tài chính trong kế hoạch tung sản phẩm mới và xây dựng chiến lược giá.Hỗ trợ xây dựng các business case, 3 phương pháp để lựa chọn đánh giá business case thích hợp nhất và xây dựng chiến lược giá tối ưu.

6. Biết cách quản lý hiệu quả tài chính của kênh phân phối & các nhà phân phối, xây dựng và đầu tư cho các chi phí phân phối tốt nhất, nhà phân phối có sức khỏe tài chính lành mạnh và có lợi nhuận cạnh tranh.
 

HỌC PHÍ

Super Early Bird 4.250.000 VNĐ Trước ngày 15/11
Early Bird 4.500.000 VNĐ Từ ngày 16/11 - 7/12
Standard 4.999.000 VNĐ Sau 7/12

ĐĂNG KÝ NGAY

Request FREE Information of Courses, Admission & Fees

Khóa học liên quan