Promotion And Sales Cycle Planning

PROMOTION & SALES CYCLE PLANNING là khóa học duy nhất cung cấp TOÀN DIỆN về kiến thức và phương pháp xây dựng chiến lược Promotion hiệu quả. Học viên dễ dàng ỨNG DỤNG NHANH vào quá trình xây dựng Promotion strategy dài hạn, chọn Promotion scheme tối ưu và triển khai hiệu quả xuống đội ngũ Sales, giúp TĂNG HIỆU QUẢ DÀI HẠN khi thực hiện Promotion với NGÂN SÁCH TỐI ƯU NHẤT.

Đăng ký
KHAI GIẢNG

05/01/2019

THỜI LƯỢNG
4 buổi | 2 ngày Thứ 7, Chủ Nhật
ĐỊA ĐIỂM
Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM
TOOLKIT

Class Overview

Giải mã CÔNG THỨC PROMOTION thành công của các công ty đa quốc gia.

Module 1

Định nghĩa Promotion và các nền tảng xây dựng chiến lược Promotion thành công

➤ Nền tảng xây dựng chiến lược Promotion.

➤ Vai trò của các bộ phận Marketing.

➤ Trade Marketing - Sales trong doanh nghiệp.

➤ Promotion và vai trò của Promotion trong vận hành doanh nghiệp.

➤ Mô hình 5Cs.

➤ 5 yếu tố nền tảng trong xây dựng kế hoạch Promotion.

➤ Mô hình xây dựng chiến lược Promotion.

➤ Các mục tiêu khi xây dựng chương trình.

➤ Promotion hướng tới đối tượng Shopper.

➤ Các loại Promotion phổ biến dành cho Shopper.

Module 2

Các mục tiêu của Promotion và các loại Promotion tương ứng

➤ Bộ các loại promotion phổ biến của các công ty đa quốc gia; Đầu tư và đánh giá hiệu quả promotion.

➤ Các mục tiêu khi xây dựng chương trình Promotion dành cho Distributor, Wholesales, MT, GT.

➤ Các loại promotion phổ biến dành cho Distributor, Wholesales, kênh MT, GT.

➤ Ví dụ về các loại promotion tiêu biểu, những case làm promotion thành công.

➤ Bài tập Thực hành.

Module 3

Promotion trong quy trình vận hành của công ty (Sale and Operation Planning – S&OP)

➤ S&OP - Hoạch định phối hợp sản phẩm và bán hàng.

➤ Tác động của việc làm Promotion đến bán hàng và vận hành doanh nghiệp.

➤ Hiểu về S&OP (Sales & Operation Planning).

➤ Chức năng của từng bước trong việc xây dựng kế hoạch S&OP tại các MNCs.

➤ Hiểu về Sales forecast, baseline.

➤ Cách thức vận hành S&OP tại các MNCs.

➤ Hiểu và áp dụng tính toán Forecast Incremental Volume.

➤ Thực hành và ứng dụng.

Module 4

Xây dựng và thực hiện các chương trình Promotion

➤ Quy trình lên kế hoạch promotion.

➤ Tối ưu hóa đầu tư cho Promotion - Promotion ROI.

➤ Quy trình thực hiện promotion từ ý tưởng đến thực thi, đánh giá.

➤ Một số tips khi làm việc với sales team và tiến hành hoạt động customer engagement để triển khai thực thi schem Promotion hiệu quả.

➤ Bài tập thực hành.

Learn from Cask Partners

Trương Đăng Khoa

Head of Trade Marketing - Beiersdorf Nivea Vietnam

Có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững.

Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.

Nguyễn Đỗ Kim Ngân

Planning Manager Diageo 

Có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Demand Planning Manager tại Mondelez Kinh Đô và Diageo Vietnam.

Hiện tại chị Ngân đang giữ chức vụ Supply Chain Business Partner Manager của Sanofi Aventis Vietnam.

TẠI SAO BẠN NÊN HỌC KHOÁ NÀY?

Khóa học Promotion & Sales cycle Planning là khóa học duy nhất cung cấp TOÀN DIỆN kiến thức và các công cụ thực hiện Promotion được chuẩn hóa từ các công ty đa quốc gia. Học viên dễ dàng ứng dụng nhanh vào các hoạt động Marketing Brand/Trade/sales hiện tại giúp TĂNG HIỆU QUẢ DÀI HẠN khi thực hiện Promotion với NGÂN SÁCH TỐI ƯU NHẤT. Khóa học được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực chiến trong xây dựng và triển khai nhiều hoạt động Promotion thành công vượt trội, đảm bảo mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận bền vững.

KHOÁ HỌC NÀY GIÚP GÌ CHO BẠN?

1. Biết cách xây dựng chiến lược Promotion dài hạn dưới góc nhìn Manager

2. Xác định đúng mục tiêu làm Promotion nhằm đạt mục tiêu chung của công ty

3. Nắm rõ bộ từ điển các loại Promotion để xây dựng Promotion scheme khác biệt & hiệu quả

4.Tự tay tính toán Promotion Uplift và Sales forecast khi chạy chương trình Promotion, tránh tình trạng thiếu/ thừa hàng hoặc không đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh

5.Thực hành triển khai chương trình Promotion hiệu quả: Promotion guideline và Brief sales

6. Biết cách đánh giá hiệu quả chương trình Promotion 

HỌC PHÍ

Super Early Bird 3.740.000 VNĐ Trước ngày 16.12
Early Bird 3.960.000 VNĐ Từ 17.12 đến 31.12
Standard 4.399.000 VNĐ Sau 31.12

ĐĂNG KÝ NGAY

Request FREE Information of Courses, Admission & Fees

Khóa học liên quan