KHAI GIẢNG

24/08/2019

THỜI LƯỢNG

4 buổi |2 ngày

Thứ 7, Chủ Nhật

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế chiến lược khuyến mại & hoạch định bán hàng hiệu quả

Khóa "Trade Promotion & S&OP" giúp học viên có năng lực hiểu toàn diện về nguyên tắc vận hành & vai trò quan trọng của S&OP (Sales & Operation Planning) trong việc hoạch định & dự báo số bán, từ đó có thể tự tay thiết kế kế hoạch Promotion dài hạn trong 1 năm & triển khai xuống thành Promotion Guideline & Brief Sales

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

"Để thiết kế được kế hoạch khuyến mại Trade Promotion thì phải hiểu nguyên tắc vận hành của S&OP, bạn không thể làm phần ngọn mà không biết gốc rễ của vấn đề!"

Nguyễn Minh Nhã - Channel Development Manager & Head of GT - Abbott Vietnam

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa "Trade Promotion & S&OP" giúp học viên có năng lực hiểu toàn diện về nguyên tắc vận hành & vai trò quan trọng của S&OP (Sales & Operation Planning) trong việc hoạch định & dự báo số bán, từ đó có thể tự tay thiết kế kế hoạch Promotion dài hạn trong 1 năm & triển khai xuống thành Promotion Guideline & Brief Sales

Module 1

Nền Tảng Xây Dựng Chiến Lược Promotion

► Nguyên tắc về Promotion
► Shopper MKT Mix và vai trò của Promotion trong chiến lược marketing & doanh nghiệp
► Chiến lược Promotion: mô hình 5Cs và Promotion Strategy House
► Các mục tiêu xây dựng Promotion, dành cho Shopper và Retailer 

Module 2

Xây Dựng Chiến Lược Và Chương Trình Promotion Schemes

► Các mục tiêu Promotion dành cho Shopper và các loại Promotion tương ứng 
► Các mục tiêu Promotion dành cho nhà phân phối, các nhà bán buôn, bán sỉ, MT & GT và các loại Promotion tương ứng
► Promotion tiêu biểu và những chương trình thành công
► Bài tập lớn: Xây dựng chương trình Promotion Scheme và Bảng Hướng Dẫn Triển Khai Promotion (Promotion Guideline)

Module 3

Hoạch Định Bán Hàng Hiệu Quả Với Quy Trình S&OP

► Tác động của việc làm Promotion đến bán hàng và vận hành doanh nghiệp

► Hiểu về S&OP, vai trò từng bước trong xây dựng kế hoạch S&OP

► Hiểu về các chỉ số: Doanh số bán không nhờ Pomotion (Baseline), phương pháp dự báo doanh số (Sales Forecast)

► Bài tập tính dự báo doanh số và doanh thu tăng nhờ Promotion

.

Module 4

Triển Khai Và Đánh Giá Chương Trình

► Đánh giá hiệu quả và tối ưu hóa đầu tư cho Promotion

► Phương pháp brief Sales để triển khai thực thi Promotion hiệu quả

► Thực hành xây dựng Sales Briefs với chương trình promotion ở buổi 2

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Trương Đăng Khoa

Former Trade Marketing Head - Beiersdorf Nivea Vietnam

Có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững

Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh

Xem thêm
Nguyễn Đỗ Kim Ngân

Planning Manager Diageo 

Có hơn 10 năm kinh nghiệm ở vị trí Demand Planning Manager tại Mondelez Kinh Đô và Diageo Vietnam

Hiện tại chị Ngân đang giữ chức vụ Supply Chain Business Partner Manager của Sanofi Aventis Vietnam

Xem thêm

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Ai Nên Học Khóa Này

Chủ Doanh Nghiệp/ Start-up

Hiểu rõ quy trình lên kế hoạch bán hàng, sản xuất trong chiến lược Promotion, đảm bảo lợi nhuận dài hạn và tối ưu ngân sách đầu tư

Marketing - Trade Marketing Chuyên Nghiệp

Hiểu và ứng dụng nhanh phương pháp xây dựng chiến lược Promotion dài hạn, cách triển khai và đánh giá hiệu quả của các chương trình 

Retailer/ Agency

Hiểu được ngôn ngữ, ý nghĩa đằng sau các chiến lược bán hàng để phối hợp hiệu quả

Tại Sao Nên Chọn Cask

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn

►Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.249.000 VNĐ
Early Bird 4.499.000 VNĐ
Standard 4.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC