Thiết kế hoạt động Shopper Marketing dành chiến thắng tại điểm bán

Khóa "Integrated Shopper Marketing Mix" giúp học viên có năng lực thấu hiểu hành trình & hành vi mua hàng của Shopper (Shopper Journey, Shopper Mission & Shopper Mode), đặc tính & vai trò của từng kênh phân phối tác động đến hành vi mua, từ đó hướng dẫn cách thiết kế các chương trình ngay tại điểm bán để khiến Shopper phải mua hàng

Đăng ký
KHAI GIẢNG

02/04/2019

THỜI LƯỢNG

6 buổi | 6 ngày

Tối Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

TOOLKIT

SƠ LƯỢT NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa học ứng dụng kiến thức Shopper MKT và quản trị ngành hàng trong các hoạt động Trade MKT, Sales và quản lý cửa hàng của retailer , giúp sản phẩm và thông điệp nổi bật tại điểm bán và chinh phục shopper, tối ưu đầu tư các hoạt động hiệu quả hơn

Module 1

SHOPPER MARKETING STRATEGY

➤ 3 yếu tố nền tảng chiến lược Brand-Channel-Shopper của Trade Marketing & xu hướng tập trung vào Shopper
➤ Shopper Path-to-Purchase: Thấu hiểu quy trình thực hiện hành vi mua hàng của Shopper
➤ Toàn bộ quy trình xây dựng chiến dịch Win Shopper in-store, tập trung vào Merchandising

Module 2

CATEGORY MANAGEMENT FOUNDATION

➤ Kênh bán lẻ hiện đại (Modern Trade - MT) và những đặc điểm đặc trưng của kênh MT
➤ Nền tảng Category Management - quản trị ngành hàng dành cho Retailer
➤ Ứng dụng Category Management vào trưng bày kênh siêu thị

Module 3

WINNING SHOPPER IN MODERN TRADE

➤ Hiểu hành vi tâm lý Shopper nhằm tối ưu hóa trưng bày trên kệ chính: Các quy tắc Fair share, Facing planing (trưng bày mặt), Layout ngành hàng

➤ Kệ thuê mướn (Secondary Space): Nguyên tắc STOP-ENGAGE-LAND để giành chiến thắng tại kệ thuê mướn

Module 4

WINNING SHOPPER IN GENERAL TRADE

➤ Kênh bán hàng truyền thống (General Trade) & những đặc trưng hành vi của Shopper tại kênh GT
➤ Các chương trình trưng bày dài hạn (Permanent & Long-term program)
➤ Các chương trình trưng bày ngắn hạn (Occasion Campaign)

Module 5

CUSTOMER SELLING STORIES

➤ Nhu cầu của khách hàng kênh MT và GT
➤ Xây dựng bài trình bày cho khách hàng & kỹ năng thương lượng với khách hàng
➤ Phương pháp đo lường & đánh giá hiệu quả các chương trình tại điểm bán

Module 6

E-COMMERCE & E-MERCHANDISING

➤ Nền tảng E-commerce, chinh phục Shopper từ Online đến Offline
➤ Các quy tắc trưng bày kênh Online
➤ Những điều nên làm và nên tránh khi thực thi Website Merchandising

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Hứa Thái Đạt

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam

• Anh Đạt từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem)

• Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anhđã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Lương Trọng Nhân

Merchandising Manager - Beiersdorf Vietnam

• Anh Nhân hiện đang quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày tại store của nhãn hàng Nivea ở cả 2 kênh GT và MT

• Anh có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Retail Audit trong thời gian 4 năm công tác tại Nielsen trước khi gia nhập Beiersdorf

Tại sao bạn nên học khóa này?

Khóa học Applied Shopper MKT & Category Management là khóa học đặc biệt hands-on tập trung vào nguyên lý thấu hiểu tâm lý Shopper, từ đó triển khai các hoạt động tác động mạnh mẽ đến thay đổi hành vi Shopper tại chiến trường doanh thu - điểm bán, đặc biệt giúp học viên trực tiếp xây dựng kế hoạch trưng bày và đưa ra các quyết định đầu tư hoạt động phù hợp. Khóa học được dẫn dắt bởi 2 chuyên gia giàu kinh nghiệm

Khóa học này sẽ giúp bạn?

1. Thấu hiểu nền tảng 3 yếu tố về Brand, Channel, Shopper và phương pháp phân tích số liệu điểm bán kênh GT
2. Nắm vững và thấu hiểu nền tảng Shopper MKT Mix, Shopper profile, shopper journey và đặc điểm Channel
3. Nắm vững nền tảng Category Management, ứng dụng vào trưng bày và quản lý Brand Portfolio
4. Nắm vững phương pháp xây dựng câu claim,tự tay thiết kế bài Brief Sale thực thi, trình bày chương trình theo ngôn ngữ Retailer

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.929.000 VNĐ
Early Bird 5.219.000 VNĐ
Standard 5.799.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN