KHAI GIẢNG

22/07/2019

THỜI LƯỢNG

6 buổi | 6 ngày

Tối Thứ 2, 4, 6

ĐỊA ĐIỂM

Lầu 1, số 11B Phan Kế Bính Phường ĐaKao Quận 1 TP. HCM

FINAL PRESENTATION

Thiết kế hoạt động Shopper Marketing dành chiến thắng tại điểm bán

Khóa Shopper Marketing Mix: Thiết kế hoạt động Shopper Marketing giành chiến thắng tại điểm bán giúp học viên có năng lực thấu hiểu hành trình & hành vi mua hàng của Shopper (Shopper Journey, Shopper Mission & Shopper Mode), đặc tính & vai trò của từng kênh phân phối tác động đến hành vi mua, từ đó hướng dẫn cách thiết kế các chương trình ngay tại điểm bán để khiến Shopper phải mua hàng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU

“Chiến thắng Shopper tại điểm bán đòi hỏi tư duy chiến lược của 1 người làm Trade Marketing chuyên nghiệp, cùng với năng lực lập kế hoạch & triển khai 1 tổ hợp các hoạt động gắn kết chặt chẽ với nhau"

Anh Lương Trọng Nhân - Merchandising Manager - Beiersdorf Nivea Vietnam

Đăng ký

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Khóa Shopper Marketing Mix: Thiết kế hoạt động Shopper Marketing giành chiến thắng tại điểm bán giúp học viên có năng lực thấu hiểu hành trình & hành vi mua hàng của Shopper (Shopper Journey, Shopper Mission & Shopper Mode), đặc tính & vai trò của từng kênh phân phối tác động đến hành vi mua, từ đó hướng dẫn cách thiết kế các chương trình ngay tại điểm bán để khiến Shopper phải mua hàng

Module 1

Xác Định Và Thấu Hiểu Người Mua Hàng

►  Nền tảng 3 yếu tố xây dựng chiến lược Shopper MKT Brand - Channel - Shopper

►  Hiểu về Brand: Brand Objectives, Band Guideline

► Mối liên hệ giữa Shopper và consumer, hành trình mua hàng của shopper, tâm lý, động lực mua hàng của shopper (Shopper 3M)

Module 2

Xác Định Điểm Bán Và Kênh Phân Phối

► Phân khúc kênh phân phối Channel Segmentation, phân khúc tiềm năng và Channel ưu tiên

► Triển khai Brand xuống Channel, xây dựng chiến lược phân phối

► Bài tập lớn: Tính toán định tính định lượng channel, xác định channel ưu tiên, lên distribution guideline

Module 3

Field Work

► Trực tiếp quan sát và cảm nhận thị trường, dưới sự hướng dẫn của giảng viên

► Phương pháp quan sát, đánh giá, xác định các cơ hội và ý tưởng hoạt động shopper MKT tại điểm bán

Module 4

Các Loại Hoạt Động Tác Động Đến Shopper

► Mô hình Shopper Marketing Mix (Availibility, Communication, Offering)

► Hoạt động phân phối, trưng bày (Avalibility): Quản trị ngành hàng, danh mục sản phẩm trưng bày (CATMAN)

► Bài tập: Thiết kế planogram trưng bày 

► Hoạt động truyền thông (Communication): POSM và thông điệp trên POSM

► Hoạt động promotion (Offering): mục tiêu và các loại promotion dành cho shopper

Module 5

Xây Dựng Chiến Lược Hoạt Động Tổng Thể

► Quy trình xây dựng chiến lược và kế hoạch Shopper MKT

► Xây dựng các hoạt động shopper MKT tại mỗi channel, đáp ứng shopper objectives

► Các hoạt động dài hạn (Permanent Visibility) và ngắn hạn (Occasion activities)

► Bài tập lớn: Chọn 1 channel ưu tiên, brainstorm ý tưởng hoạt động và ưu tiên hoạt động 

Module 6

Trình Bày Kế Hoạch Triển Khai Hoạt Động

► Thuyết trình kế hoạch Shopper MKT (Distribution guideline, Permanent & Occassion activities)

►  Kỹ năng Brief Sales hiệu quả và thực hành

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Lương Trọng Nhân

Channel & Merchandising Manager​ - Beiersdorf Nivea Vietnam

Anh Nhân hiện đang quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày tại store của nhãn hàng Nivea ở cả 2 kênh GT và MT

► Anh có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Retail Audit trong thời gian 4 năm công tác tại Nielsen trước khi gia nhập Beiersdorf

Xem thêm
Võ Như Ái

Former Research Director - GCOMM

► Chị Ái có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Market Research, với đa dạng ở nhiều ngành hàng từ FMCG ( từ nước giải khát, gia vị, thực phẩm, thuốc lá, Homecare, chăm sóc cá nhân đến Pharma, Tài chính, Công nghiệp, Thiết bị gia dụng, Viễn thông, NGO, Thời trang , Giải trí, v.v.)
► Chị Ái được xem như là một chuyên gia về những công cụ thấu hiểu thị trường, consumer và shopper, nhằm giúp doanh nghiệp đưa ra các hoạt động hiệu quả.

Xem thêm

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Ai Nên Học Khóa Này

► Trade Marketing Chuyên Nghiệp

Trade Marketing chuyên nghiệp muốn xây dựng chiến lược & hoạt động tại điểm bán nhằm thay đổi hành vi của Shopper giúp đạt mục tiêu doanh thu của chương trình 

Chủ Doanh Nghiệp

Muốn tăng doanh thu bán hàng tại điểm bán với chiến lược ưu tiên đầu tư về phân phối và hoạt động marketing

► BTL Agency/Retailer

Muốn hiểu và làm việc tốt với Client trong việc triển khai các hoạt động cho Shopper

Tại Sao Nên Chọn CASK

► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn

►Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế

► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề

► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

Super Early Bird 4.249.000 VNĐ
Early Bird 4.499.000 VNĐ
Standard 4.999.000 VNĐ

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận CSKH của CASK sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin và tư vấn sâu hơn về khóa học

KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

NHẬN TÀI LIỆU ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC