Trade/Sale

Chinh phục kênh truyền thống - DỄ MÀ KHÓ!
Trade/Sale
14.03.2023

Chinh phục kênh truyền thống - DỄ MÀ KHÓ!

Với nhiều công ty, kênh GT chiếm đến 90% doanh thu, tỏ rõ là một phương tiện bán hàng trọng yếu. Chính vì thế, một trong những thử thách cho các Trade Marketer là chinh phục được kênh truyền thống – điều đó vừa dễ mà lại vừa khó!
Xem thêm
Trade/Sale
Chinh phục kênh truyền thống - DỄ MÀ KHÓ!
Trade/Sale

Với nhiều công ty, kênh GT chiếm đến 90% doanh thu, tỏ rõ là một phương tiện bán hàng trọng yếu. Chính vì thế, một trong những thử thách cho các Trade Marketer là chinh phục được kênh truyền thống – điều đó vừa dễ mà lại vừa khó!
Xem thêm
Dữ liệu cho ngành Trade - Muôn nẻo thông tin (Phần 1)
Trade/Sale

Trong thời đại bùng nổ thông tin, nhu cầu thông tin/dữ liệu không chỉ giới hạn trong lĩnh vực Marketing truyền thống mà còn mở rộng cho nhiều ngành kinh doanh nói chung – trong đó có ngành Trade. Chẳng những người làm Trade cần dữ liệu, mà còn cần… thật nhiều dữ liệu, dữ liệu phải mang tính hệ thống & chuyên sâu.
Xem thêm
Xác định vai trò ngành hàng
Trade/Sale

Như chúng ta đã biết, 1 nhà bán lẻ phải kinh doanh/phân phối cùng lúc hàng chục đến hàng trăm ngành hàng, họ không thể đủ nguồn lực để đầu tư, phát triển mọi ngành hàng như nhau, do đó, họ cần phải xây dựng danh sách ưu tiên các ngành hàng & xác định rõ ràng vai trò của từng ngành hàng khác nhau.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98