GET INFORMED
GET INSPIRED

Stories Created By You

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Cách tăng doanh số bán lẻ: 17 mẹo từ chuyên gia dành cho cửa hàng của bạn P1
Cách tăng doanh số bán lẻ: 17 mẹo từ chuyên gia dành cho cửa hàng của bạn P1

Nếu bạn đang đọc bài viết này, có khả năng bạn đang tìm kiếm cách để tăng doanh số cho cửa hàng bán lẻ của bạn, hay bạn đang bị sụt giảm doanh thu, hoặc là mọi thứ đều ổn và bạn muốn giữ lấy đà

Chiến thắng “trái tim” 5 loại shopper thường gặp tại điểm bán
Chiến thắng “trái tim” 5 loại shopper thường gặp tại điểm bán

Nghiên cứu mới từ Upsellit xác định 5 kiểu Shopper thường gặp và cách thu hút họ. Từ kiểu shopper chuyên gia phân tích khi mua hàng đến các Shopper mua không có chủ đích.

POSM (Point Of Sale Marketing): Cách tối ưu hóa POSM để tăng doanh số
POSM (Point Of Sale Marketing): Cách tối ưu hóa POSM để tăng doanh số

Khách hàng chưa từng nghĩ mình sẽ mua hàng vì lý do các mặt hàng được trưng bày theo đúng cách, đúng nơi, đúng thời điểm. Khi khách hàng đã có mặt tại cửa hàng, việc mua hàng tùy thuộc vào cách nhà bán lẻ(retailer) tương tác với khách hàng và cuối cùng khiến họ mua nhiều sản phẩm hơn. Họ đã làm điều đó như thế nào? Câu trả lời nằm ở POS Marketing.

Làm thế nào đánh giá hệ thống phân phối
Làm thế nào đánh giá hệ thống phân phối

Sản phẩm dịch vụ của bạn hiện đã được hoàn thiện, kèm theo chiến lược định vị thương hiệu cho một thị trường rất cụ thể. Bây giờ tất cả việc bạn phải làm là bán nó, và lúc này ta cần một hệ thống phân phối. Sẽ cần thời gian và công sức để có một cái nhìn tổng thể đâu là các kênh phân phối hiệu quả nhất để đưa hàng hóa và dịch vụ vào cũng như khai thác tối ưu lợi nhuận

Promotion dùng hoài nên "Nghiện" ?
Promotion dùng hoài nên "Nghiện" ?

Thói quen chung của đa số các doanh nghiệp khi “chạy số” thường nghĩ ngay đến PROMOTION. Bất cứ khi nào cảm thấy lỗ hổng trong doanh số, thì làm ngay một chương trình khuyến mãi, hay giảm giá chạy hàng, là “chuyện thường ở huyện”

5 Xu hướng công nghệ hàng đầu dành cho bán lẻ từ CES 2020
5 Xu hướng công nghệ hàng đầu dành cho bán lẻ từ CES 2020

Mỗi năm ngành bán lẻ đều chào đón hai sự kiện lớn: đầu tiên là hội chợ điện tử tiêu dùng (CES) sau đó là các sự kiện của liên đoàn bán lẻ quốc gia (NRF). Đó là các chuỗi sự kiện tạo tiền đề cho các năm sắp tới và năm 2020 cũng không ngoại lệ.

20 Sự thật về Promotion mà dân Trade không thể bỏ qua
20 Sự thật về Promotion mà dân Trade không thể bỏ qua

Suy cho cùng tại sao phải trả full giá trong khi bạn có thể mua cùng một món đó với giá rẻ hơn? Điều này đã trở thành thông lệ khi những người mua sắm thông thái săn lùng các chương trình Promotion

Trade Promotion là gì? Các chiến lược Promotion thông dụng
Trade Promotion là gì? Các chiến lược Promotion thông dụng

55% chi tiêu cho các chương trình khuyến mãi không làm gia tăng độ nhận biết thương hiệu bằng bất kỳ cách đo lường nào. Mặc dù vậy, các nhà bán lẻ và người bán hàng đều hiểu kết quả mà các chương trình khuyến mãi thương mại thành công mang lại là phần thưởng vô song. Brand thường chỉ là không thực hiện các chiến dịch này một cách có ý nghĩa.

10 Chiến lược "bách chiến bách thắng" trong kinh doanh bán lẻ P2
10 Chiến lược "bách chiến bách thắng" trong kinh doanh bán lẻ P2

Tiếp nối phần trước, dưới đây là 5 trong 10 chiến lược “bách chiến bách thắng” trong kinh doanh bán lẻ mà bạn không nên bỏ qua.

5 Xu hướng bán lẻ định hình năm 2020
5 Xu hướng bán lẻ định hình năm 2020

Dù bạn có đến trung tâm mua sắm trong những năm gần đây hay không hay chỉ tình cờ gặp thương hiệu yêu thích của mình ở nơi nào đó, thì mảng bán lẻ vẫn không ngừng phát triển, luôn thu hút người tiêu dùng, các chiến lược gia bán lẻ và các nhà sáng lập.

10 Chiến lược "bách chiến bách thắng" trong kinh doanh bán lẻ P1
10 Chiến lược "bách chiến bách thắng" trong kinh doanh bán lẻ P1

Việt Nam đang dần trở thành mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ trong nước lẫn ngoài nước, từ nhỏ lẻ đến quy mô quốc gia và có yếu tố nước ngoài. Để có thể sinh tồn giữa chiến trường khốc liệt đó các doanh nghiệp nhỏ lẻ cần tìm ra cho mình chiến lược kinh doanh phù hợp. Sau đây là 10 chiến lược quan trọng nhất trong kinh doanh bán lẻ mà bạn nên tham khảo.

9 Ý tưởng Promotion hay và hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ
9 Ý tưởng Promotion hay và hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ

Dưới đây là một số ý tưởng Promotion dành cho các cửa hàng bán lẻ mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo và áp dụng.