Khóa học Ecommerce - Thiết kế chiến lược & Bán hàng hiệu quả Ecommerce

Khai giảng

09/11/2022

Thời lượng

4 buổi học

Thứ 4 - 6: 18h30 - 21h30

Địa điểm

Online

6 ĐIỀU "CẦM VỀ"

1

CHỌN LOẠI HÌNH - SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ & ĐẦU TƯ PHÙ HỢP

2

XÂY DỰNG SẢN PHẨM CẠNH TRANH QUA DANH MỤC SẢN PHẨM & TRƯNG BÀY THU HÚT

3

CÓ KẾ HOẠCH XÂY DỰNG & PHÁT TRIỂN GIAN HÀNG BỀN VỮNG

4

TĂNG KHẢ NĂNG HIỂN THỊ SẢN PHẨM ĐẾN KHÁCH HÀNG GIÚP THÚC ĐẨY BÁN HÀNG

5

THÚC ĐẨY DOANH THU QUA XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI HIỆU QUẢ

6

ĐÁNH GIÁ ĐƯỢC HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG ĐỂ CÓ KẾ HOẠCH CẢI THIỆN

AI NÊN HỌC KHÓA NÀY

AI NÊN HỌC KHÓA NÀY?
product icon1

CHỦ DOANH NGHIỆP VỪA & NHỎ

(1) Thấy được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
(2) Doanh nghiệp đã có các hoạt động trên thương mại điện tử nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
 

product icon1

ECOMMERCE EXECUTIVE & BRAND TRADE EXECUTIVE

(1) Đang phụ trách các hoạt động trên thương mại điện tử.
(2) Muốn thử sức ở mảng thương mại điện tử.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

TRƯƠNG ĐĂNG KHOA

Marketing Director - Profa Vietnam

►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung

SƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1

1. TỔNG QUAN & QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG

KÊNH ECOMMERCE

(1) Tổng quan về Ecommerce

  • Định nghĩa, đặc điểm của Ecommerce
  • Vai trò của E-com trong doanh nghiệp
  • Điểm nhanh các E-commerce platform/channel nổi bật ở Việt Nam

(2) Tổng quan cách xây dựng kế hoạch hoạt động kênh Ecommerce

  • Group discuss: Xây dựng kế hoạch hoạt động trên Ecommerce cho thương hiệu.

2. THẤU HIỂU NGƯỜI MUA HÀNG

(1) Thông tin cần hiểu về người mua hàng

  • Định nghĩa, mối liên hệ giữa người mua hàng với người tiêu dùng
  • Tại sao cần hiểu người mua hàng

(2) Hành trình mua sắm của người mua hàng trên Ecommerce

  • Hành trình mua hàng
  • Group discuss: các điểm chạm có thể tác động tới người mua hàng trong hành trình mua sắm
Buổi 2

THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI KÊNH E-COMMERCE – ECOMMERCE MARKETING MODEL

3. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (Assortment)

(1) Quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm trên Ecommerce

  • Các loại mục tiêu sản phẩm trên từng kênh thương mại điện tử
  • Phương pháp lựa chọn danh mục sản phẩm phù hợp

(2) Quy trình & những quy tắc cơ bản trong thiết lập gian hàng trên Ecommerce
(3) Quy trình listing hàng hoá

4. CHIẾN LƯỢC TRƯNG BÀY HÀNG HOÁ (E-merchandising)
(1) Định nghĩa & vai trò của E-merchandising
(2)Các yếu tố trong E-merchandising

  • Cấu trúc gian hàng & mục tiêu, bối cảnh thiết lập phù hợp
  • Phân loại gian hàng & lộ trình xây dựng gian hàng phù hợp

(3) Phương pháp tối ưu hoá E-merchandising

Buổi 3

5. CHIẾN LƯỢC KHUYẾN MÃI (Shopper Promotion)
(1) Các loại mục tiêu khuyến mãi
(2) Các hình thức khuyến mãi

  • Các hình thức khuyến mãi, ưu & nhưọc điểm từng loại
  • Cách áp dụng từng hình thức theo từng mục tiêu tương ứng

6. CHIẾN LƯỢC TỐI ƯU HOÁ HIỂN THỊ (Shopper Marketing)

(1) Hiểu các kênh cần tối ưu hoá hiển thị: On-site & Off-site
(2) Vai trò của từng kênh trong hành trình của người mua hàng & với doanh nghiệp
 

Buổi 4

7. CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG (Shopper Relationship Management)
(1) Các công cụ quản trị mối quan hệ với người mua hàng
(2) Cách áp dụng từng công cụ

8. TỐI ƯU HOÁ HIỆU QUẢ DOANH THU
(1) Phương pháp tối đa hoá doanh thu

  • Công thức tính doanh thu trên Ecommerce
  • Định hướng hoạt động giúp tối đa hoá doanh thu

(2) Đo lường & đánh giá hiệu quả

  • Các chỉ số đo lường & người phụ trách tương ứng
  • Các báo cáo quan trọng & cách đọc, phân tích từng báo cáo

9. TỔNG QUAN QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH MARKETING KÊNH E-COMMERCE (E-MKT Campaign Planning Overview)
(1) Các bước xây dựng chiến dịch Marketing trên E-commerce
(2) Công cụ và bối cảnh cần lưu ý khi xây dựng chiến dịch Marketing trên E-commerce

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC

SUPER EARLY BIRD

4.199.000Đ
30.06 - 24.07

EARLY BIRD

4.599.000Đ
25.07 - 31.07

STANDARD

4.999.000Đ
01.08 - 03.08

Đăng ký tư vấn miễn phí

Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin

1
089 918 91 98