Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
05/06/2023
5 buổi học
Thứ 2 - 4: 18h30 - 21h30
Hồ Chí Minh
(1) Thấy được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
(2) Doanh nghiệp đã có các hoạt động trên thương mại điện tử nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
(1) Đang phụ trách các hoạt động trên thương mại điện tử.
(2) Muốn thử sức ở mảng thương mại điện tử.
Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
TỔNG QUAN VỀ ECOMMERCE
(1)Tổng quan kênh Ecommerce
(2) Thấu hiểu người mua hàng
THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI KÊNH E-COMMERCE – ECOMMERCE MARKETING MODEL (1)
(1) Phương pháp tối đa hoá doanh thu
(2) Các chỉ số đo lường kênh Ecommerce
(3) Quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm trên Ecommerce
(4) Quy trình & những quy tắc cơ bản trong thiết lập gian hàng trên Ecommerce
(5) Quy trình listing hàng hoá
THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI KÊNH E-COMMERCE – ECOMMERCE MARKETING MODEL (2)
(1) Xây dựng chiến lược khuyến mãi (Promotion Shopper)
(2) Xây dựng chiến lược trưng bày (E-merchandising)
(3) Chiến lược tối ưu hoá hiển thị (Visibility)
(4) Chiến lược quản trị mối quan hệ với khách hàng (Shopper Relationship Management)
THIẾT LẬP KPI & PHÂN TÍCH BÁO CÁO
Các báo cáo quan trọng & cách đọc, phân tích từng báo cáo
CHIẾN DỊCH KÊNH ECOMMERCE (ECOM CAMPAIGN)
Hoạch định chiến dịch kênh Ecommerce
Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin