Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
03/08/2022
4 buổi học
Thứ 4 - 6: 18h30 - 21h30
Online
(1) Thấy được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
(2) Doanh nghiệp đã có các hoạt động trên thương mại điện tử nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
(1) Đang phụ trách các hoạt động trên thương mại điện tử.
(2) Muốn thử sức ở mảng thương mại điện tử.
Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
1. TỔNG QUAN & QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
KÊNH ECOMMERCE
(1) Tổng quan về Ecommerce
(2) Tổng quan cách xây dựng kế hoạch hoạt động kênh Ecommerce
2. THẤU HIỂU NGƯỜI MUA HÀNG
(1) Thông tin cần hiểu về người mua hàng
(2) Hành trình mua sắm của người mua hàng trên Ecommerce
(3) Mô hình phân tích người mua hàng (Shopper 3M model)
3. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (Assortment)
(1) Quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm trên Ecommerce
(2) Quy trình & những quy tắc cơ bản trong thiết lập gian hàng trên Ecommerce
(3) Quy trình listing hàng hoá
4. CHIẾN LƯỢC TRƯNG BÀY HÀNG HOÁ (E-merchandising)
(1) Định nghĩa & vai trò của E-merchandising
(2)Các yếu tố trong E-merchandising
(3) Phương pháp tối ưu hoá E-merchandising
5. CHIẾN LƯỢC KHUYẾN MÃI (Shopper Promotion)
(1) Các loại mục tiêu khuyến mãi
(2) Các hình thức khuyến mãi
6. CHIẾN LƯỢC TỐI ƯU HOÁ HIỂN THỊ (Shopper Marketing)
(1) Hiểu các kênh cần tối ưu hoá hiển thị: On-site & Off-site
(2) Vai trò của từng kênh trong hành trình của người mua hàng & với doanh nghiệp
7. CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG (Shopper Relationship Management)
(1) Các công cụ quản trị mối quan hệ với người mua hàng
(2) Cách áp dụng từng công cụ
8. TỐI ƯU HOÁ HIỆU QUẢ DOANH THU
(1) Phương pháp tối đa hoá doanh thu
(2) Đo lường & đánh giá hiệu quả
Chief Marketing Officer
Dr Glatt
"Mình đã từng mời thầy Khoa về dạy cho công ty & team Brand, Ecom đều hài lòng. Khoá học giải quyết được những vấn đề chiến lược về vai trò kênh Ecom trong omni channels, về hành vi shopper trên kênh Ecom & đặc thù bản chất trong hành vi tiêu dùng, từ đó, team có cơ sở để xây dựng kế hoạch đạt số trong tầm tay với từng action plan rất chắc tay. Bài giảng vừa mang cái nhìn chiến lược nhưng lại rất thực tiễn với từng bài tập nhỏ cho team cơ hội nhìn lại gian hàng của mình & có những đánh giá rõ ràng!”
Assistant Brand Manager
Dr Glatt
"Giảng viên chia sẻ những kiến thức rất thực tế và dễ hiểu, bài giảng được thiết kế để những bạn chưa biết nhiều về E-com như mình cũng có thể nắm được tổng quan cách vận hành và những tactic khá hay có thể ứng dụng ngay. Nếu bạn cần một khoá học tổng hợp một cách cô đọng và thực tiễn nhất các kiến thức về E-com thì đây là một khoá học rất phù hợp."
Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin
Khóa "The Journey of Brand Building" chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để 1 marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business