Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
09/11/2022
4 buổi học
Thứ 4 - 6: 18h30 - 21h30
Online
(1) Thấy được tiềm năng của thị trường thương mại điện tử nhưng không biết bắt đầu từ đâu.
(2) Doanh nghiệp đã có các hoạt động trên thương mại điện tử nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn.
(1) Đang phụ trách các hoạt động trên thương mại điện tử.
(2) Muốn thử sức ở mảng thương mại điện tử.
Marketing Director - Profa Vietnam
►Với hơn 11 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược ngành hàng - kênh phân phối ở tập đoàn lớn như Beiersdorf Nivea, Samsung
1. TỔNG QUAN & QUY TRÌNH XÂY DỰNG KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG
KÊNH ECOMMERCE
(1) Tổng quan về Ecommerce
(2) Tổng quan cách xây dựng kế hoạch hoạt động kênh Ecommerce
2. THẤU HIỂU NGƯỜI MUA HÀNG
(1) Thông tin cần hiểu về người mua hàng
(2) Hành trình mua sắm của người mua hàng trên Ecommerce
THIẾT KẾ CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI KÊNH E-COMMERCE – ECOMMERCE MARKETING MODEL
3. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM (Assortment)
(1) Quy trình, phương pháp xây dựng chiến lược danh mục sản phẩm trên Ecommerce
(2) Quy trình & những quy tắc cơ bản trong thiết lập gian hàng trên Ecommerce
(3) Quy trình listing hàng hoá
4. CHIẾN LƯỢC TRƯNG BÀY HÀNG HOÁ (E-merchandising)
(1) Định nghĩa & vai trò của E-merchandising
(2)Các yếu tố trong E-merchandising
(3) Phương pháp tối ưu hoá E-merchandising
5. CHIẾN LƯỢC KHUYẾN MÃI (Shopper Promotion)
(1) Các loại mục tiêu khuyến mãi
(2) Các hình thức khuyến mãi
6. CHIẾN LƯỢC TỐI ƯU HOÁ HIỂN THỊ (Shopper Marketing)
(1) Hiểu các kênh cần tối ưu hoá hiển thị: On-site & Off-site
(2) Vai trò của từng kênh trong hành trình của người mua hàng & với doanh nghiệp
7. CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG (Shopper Relationship Management)
(1) Các công cụ quản trị mối quan hệ với người mua hàng
(2) Cách áp dụng từng công cụ
8. TỐI ƯU HOÁ HIỆU QUẢ DOANH THU
(1) Phương pháp tối đa hoá doanh thu
(2) Đo lường & đánh giá hiệu quả
9. TỔNG QUAN QUY TRÌNH XÂY DỰNG CHIẾN DỊCH MARKETING KÊNH E-COMMERCE (E-MKT Campaign Planning Overview)
(1) Các bước xây dựng chiến dịch Marketing trên E-commerce
(2) Công cụ và bối cảnh cần lưu ý khi xây dựng chiến dịch Marketing trên E-commerce
Sau khi đăng ký mua khóa học, bộ phận cskh của cask sẽ liên hệ với bạn để xác nhận thông tin