GET INFORMED
GET INSPIRED

Stories Created By You

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
Phương thức giúp Marketer vượt qua "cửa ải" tài chính khi xét duyệt ngân sách
Phương thức giúp Marketer vượt qua "cửa ải" tài chính khi xét duyệt ngân sách

Một trong những trăn trở thường gặp của rất nhiều marketer sau mỗi lần lên kế hoạch cho hoạt động marketing là liệu đề xuất ngân sách cho các hoạt động marketing sắp tới có được bộ phận Finance chấp thuận?

P&L – KHÔNG CHỈ LÀ BÁO CÁO LỜI LỖ
P&L – KHÔNG CHỈ LÀ BÁO CÁO LỜI LỖ

Nhắc tới P&L, thông thường mọi người thường nghĩ ngay đến đó là một loại báo cáo tài chính ghi nhận doanh thu, các chí phí của doanh nghiệp, phản ánh kết quả hoạt động trong một thời gian của doanh nghiệp là lời hay lỗ. Tuy nhiên, sự thật P&L còn có nhiều vai trò hỗ trợ chủ doanh nghiệp và các manager trong việc ra quyết định hơn so với việc chỉ là báo cáo lời lỗ.

6 Bước giúp Marketer lên AOP hiệu quả
6 Bước giúp Marketer lên AOP hiệu quả

Trong kinh doanh, để kiểm soát các hoạt động một cách cụ thể và chi tiết nhất, doanh nghiệp cần phải có bảng kế hoạch hoạt động hàng năm, gọi tắt là AOP – Annual Operating Plan. Đây là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Vậy, AOP là gì? Và nó có vai trò như thế nào?

Bản hướng dẫn cụ thể để xác định ngân sách Marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Bản hướng dẫn cụ thể để xác định ngân sách Marketing hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn

Khi có ai đó hỏi rằng “ Bộ phần nào trong doanh nghiệp của bạn giúp kiếm được nhiều tiền nhất?” Có lẽ bạn sẽ không chần chừ mà trả lời ngay “ phòng bán hàng” hoặc là “ Nhóm thiết kế sản phẩm” hay thậm chí là “chính bạn”. Tuy nhiên, điều bạn nên nói mà không ngần ngại chính là “phòng phận Marketing”.

10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh
10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh

Một nhóm các chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng và những người dùng dày dặn kinh nghiệm đã thảo luận về cách tránh các lỗi phổ biến nhằm tận dụng tối đa phần mềm và dịch vụ CRM một cách trơn tru nhất.

Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)
Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)

Quản lý quy trình luôn là thách thức lớn đối với hầu hết các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang không đầu tư đủ nỗ lực vào hợp lý hóa các quy trình do không nhận thấy rõ ràng hệ quả và tầm ảnh hưởng của quy trình lên doanh nghiệp. Dưới đây là hướng dẫn giúp quản lý các quy trình một cách tự động hóa

Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM
Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM

B2B CRM là viết tắt Business To Business Customer Relationship Management - quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp

9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2
9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2

Trong bài viết phần 1 bạn đã biết được sơ lược về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM) cũng như 3 trong 9 lợi ích mang lại cho doanh nghiệp. Ở phần 2 này, ta sẽ lần lượt đi qua 6 lợi ích còn lại của quản lý quy trình doanh nghiệp

B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Khi hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nghe thấy thuật ngữ “quản lý quan hệ khách hàng”, họ hình dung một bộ công cụ và hệ thống được thiết kế để theo dõi và ghi lại dữ liệu khách hàng hiệu quả

9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P1
9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P1

Cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên mọi lĩnh vực. Và thị trường ngày càng ít chấp nhận những sai lầm đến từ doanh nghiệp. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều công ty trên toàn thế giới đang siết chặt việc quản lý quy trình doanh nghiệp - Business Process Management (BPM).

So sánh toàn diện về sự khác biệt giữa B2B vs B2C CRM
So sánh toàn diện về sự khác biệt giữa B2B vs B2C CRM

Khách hàng ví như nhịp đập duy trì cho mọi doanh nghiệp. Việc quản trị quan hệ khách hàng là điều tối quan trọng  nếu doanh nghiệp muốn đạt thành công về lâu dài. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các phần mềm CRM đều là lựa chọn tốt. Tại sao? Bởi vì phần mềm B2B CRM và phần mềm B2C CRM không được tạo ra với mục đích và phục vụ đối tượng giống nhau.

Quy trình doanh nghiệp là gì? - Các loại, tầm quan trọng và ví dụ
Quy trình doanh nghiệp là gì? - Các loại, tầm quan trọng và ví dụ

Thành công của một doanh nghiệp là mục tiêu cuối cùng cho bất kỳ doanh nhân nào. Bất kỳ một bước sai lầm nào cũng có thể trở thành một vấn đề lớn và doanh nghiệp phải trả giá đắt để sửa chữa sai lầm đó.