GET INFORMED
GET INSPIRED

Stories Created By You

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)
5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)

Ngày nay, trải nghiệm dịch vụ trở thành yếu tố không thể tách rời trong hành trình mua sắm khách hàng (Consumer Journey). Khách hàng đòi hỏi ngày càng cao, họ trả tiền cho 1 món hàng không đơn thuần vì giá trị của sản phẩm vật chất mà bao gồm luôn các dịch vụ trải nghiệm có liên quan trong quá trình mua hàng (hoặc sau khi mua hàng).

5 định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối (Phần 1)
5 định hướng chiến lược thiết kế & vận hành hệ thống kênh phân phối (Phần 1)

Thiết kế hệ thống phân phối là 1 công việc rất phức tạp, đòi hỏi tư duy chiến lược cao & am hiểu cả chiến lược của Brand, Trade Marketing & Business vì hệ thống phân phối là đường dẫn kết nối giữa sản phẩm & shopper / consumer.

5 “lỗ hổng mất tiền” khi vận hành hệ thống phân phối
5 “lỗ hổng mất tiền” khi vận hành hệ thống phân phối

Xây dựng & vận hành kênh hệ thống phân phối trơn tru luôn là mơ ước của mọi doanh nghiệp. Nhưng trên thực tế, phần lớn doanh nghiệp hay bị “mất tiền” trong quá trình vận hành kênh phân phối vì 5 lí do hàng đầu dưới đây. Tập trung cải thiện tốt 5 lí do sau sẽ giúp hàng hóa luân chuyển hiệu quả & chi phí được kiểm soát chặt.