GET INFORMED
GET INSPIRED

Stories Created By You

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh
10 sai lầm CRM thường gặp và cách phòng tránh

Một nhóm các chuyên gia quản lý quan hệ khách hàng và những người dùng dày dặn kinh nghiệm đã thảo luận về cách tránh các lỗi phổ biến nhằm tận dụng tối đa phần mềm và dịch vụ CRM một cách trơn tru nhất.

Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)
Tổng quan về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)

Quản lý quy trình luôn là thách thức lớn đối với hầu hết các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đang không đầu tư đủ nỗ lực vào hợp lý hóa các quy trình do không nhận thấy rõ ràng hệ quả và tầm ảnh hưởng của quy trình lên doanh nghiệp. Dưới đây là hướng dẫn giúp quản lý các quy trình một cách tự động hóa

Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM
Kênh bán hàng B2B và vai trò của các hệ thống CRM

B2B CRM là viết tắt Business To Business Customer Relationship Management - quản lý quan hệ khách hàng doanh nghiệp với doanh nghiệp

9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2
9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P2

Trong bài viết phần 1 bạn đã biết được sơ lược về quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM) cũng như 3 trong 9 lợi ích mang lại cho doanh nghiệp. Ở phần 2 này, ta sẽ lần lượt đi qua 6 lợi ích còn lại của quản lý quy trình doanh nghiệp

B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng
B2C CRM – Nâng cao sự hài lòng của khách hàng

Khi hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp nghe thấy thuật ngữ “quản lý quan hệ khách hàng”, họ hình dung một bộ công cụ và hệ thống được thiết kế để theo dõi và ghi lại dữ liệu khách hàng hiệu quả

9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P1
9 lợi ích từ quản lý quy trình doanh nghiệp (BPM)-P1

Cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên mọi lĩnh vực. Và thị trường ngày càng ít chấp nhận những sai lầm đến từ doanh nghiệp. Đó chính là lý do vì sao ngày càng nhiều công ty trên toàn thế giới đang siết chặt việc quản lý quy trình doanh nghiệp - Business Process Management (BPM).

So sánh toàn diện về sự khác biệt giữa B2B vs B2C CRM
So sánh toàn diện về sự khác biệt giữa B2B vs B2C CRM

Khách hàng ví như nhịp đập duy trì cho mọi doanh nghiệp. Việc quản trị quan hệ khách hàng là điều tối quan trọng  nếu doanh nghiệp muốn đạt thành công về lâu dài. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tất cả các phần mềm CRM đều là lựa chọn tốt. Tại sao? Bởi vì phần mềm B2B CRM và phần mềm B2C CRM không được tạo ra với mục đích và phục vụ đối tượng giống nhau.

Quy trình doanh nghiệp là gì? - Các loại, tầm quan trọng và ví dụ
Quy trình doanh nghiệp là gì? - Các loại, tầm quan trọng và ví dụ

Thành công của một doanh nghiệp là mục tiêu cuối cùng cho bất kỳ doanh nhân nào. Bất kỳ một bước sai lầm nào cũng có thể trở thành một vấn đề lớn và doanh nghiệp phải trả giá đắt để sửa chữa sai lầm đó.

CRM - Định nghĩa và vai trò đối với doanh nghiệp
CRM - Định nghĩa và vai trò đối với doanh nghiệp

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là công nghệ quản lý tất cả các mối quan hệ và tương tác của công ty bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng

3 Bước xây dựng kênh phân phối
3 Bước xây dựng kênh phân phối

Dù sản phẩm tuyệt vời đến đâu, việc chọn kênh bán lẻ phù hợp và nhà bán lẻ là yếu tố quyết định thành công khi bước vào một thị trường mới. Có hàng tá, thậm chí hàng trăm yếu tố cần xem xét khi tham gia vào một thị trường mới, bài đăng này sẽ tập trung vào ba bước chính để xem xét khi bạn chọn thị trường để tham gia

7 Cách phân phối hàng hóa của bạn đến tay khách hàng thành công
7 Cách phân phối hàng hóa của bạn đến tay khách hàng thành công

Quyết định bán như thế nào cũng quan trọng không kém như việc quyết định bán thứ gì. Không có câu trả lời đúng hay sai - hệ thống phân phối khác nhau sẽ phù hợp với các loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

4 đặc điểm nhận diện "Sếp tốt" - chia sẻ từ CEO Trần Hùng Thiện
4 đặc điểm nhận diện "Sếp tốt" - chia sẻ từ CEO Trần Hùng Thiện

Có rất nhiều định nghĩa được đưa ra về sếp tốt. Người thì cho rằng sếp tốt sẽ biết trả lương cao cho nhân viên, có kẻ lại thấy lãnh đạo tốt cần quan tâm đến đời sống của cấp dưới. Vậy theo quan điểm của chính các sếp thì họ định nghĩa như thế nào về một leader tốt?