AOP là gì? Quy trình hoạch định AOP chuẩn
Business

Hoạch định AOP là lập kế hoạch tài chính năm cho công ty bao gồm những thông tin chi tiết về các khoản mục trong P/L dựa vào tình hình tài chính hiện tại và kỳ vọng trong tương lai; vai trò của nó là giúp công ty định hình rõ những chỉ tiêu tài chính để hướng tới.
Xem thêm
Làm thế nào đánh giá hệ thống phân phối
Trade/Sale

Sản phẩm dịch vụ của bạn hiện đã được hoàn thiện, kèm theo chiến lược định vị thương hiệu cho một thị trường rất cụ thể. Bây giờ tất cả việc bạn phải làm là bán nó, và lúc này ta cần một hệ thống phân phối. Sẽ cần thời gian và công sức để có một cái nhìn tổng thể đâu là các kênh phân phối hiệu quả nhất để đưa hàng hóa và dịch vụ vào cũng như khai thác tối ưu lợi nhuận
Xem thêm
4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững
Business

Mỗi khi nói đến việc thiết lập kênh phân phối, chúng ta nhớ đến câu chuyện phân phối bất thành Bia Laser của công ty Tân Hiệp Phát, sự cản trở trong quá trình phân phối có khả năng đánh tan mọi mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi vì khi xây dựng kênh phân phối, có ba nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm
Xem thêm
Dữ liệu khách hàng – Tài nguyên vô tận cho Trade Marketing
Trade/Sale

Trade Marketing lần đầu phổ biến trong ngành FMCG với vai trò như một phương tiện thúc đẩy doanh số và thị phần ngắn hạn tại các điểm bán. Ước tính hơn 200 tỉ đô mỗi năm được chi cho Trade Marketing ở các cửa hàng bán lẻ tại Mỹ. Chi phí cho Trade Marketing đứng thứ 2 sau Cost Of Good Sold trong bảng P&L của công ty, chiếm 20% tổng doanh thu.
Xem thêm
Bí quyết đưa Shopper đến quyết định mua hàng
Trade/Sale

Hành trình đến trái tim phải đi qua bao tử, còn hành trình đến Consumer phải đi qua Shopper, bởi tác động trực tiếp đến consumer ngày càng khó và tốn chi phí hơn, trong khi 76% lượt mua hàng lại được quyết định ngay tại store – tức shopper mới chính là người ra quyết định sau cùng.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98