Quy trình thiết kế bao bì tốt
Brand

Ở bài viết trước, chúng ta đã điểm qua nhiều nét thú vị về bao bì & vai trò của nó trong kinh doanh cũng như Marketing. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi ‘Vậy làm cách nào thiết kế được bao bì tốt, hỗ trợ đắc lực cho bán hàng & truyền thông?’ Trong Marketing, chúng ta có hẳn một quy trình cho nhiệm vụ này.
Xem thêm
Hành trình chuyển đổi số của Domino’s
Technology

Ý tưởng làm bánh Pizza và giao đến nhà trong vòng 30 phút của Domino’s từng bị xem là điên rồ thời đó. Nhưng rốt cục họ vẫn làm và làm tốt, nên đến giai đoạn 1980, Domino’s phát triển bùng nổ, được xem là mô hình nhượng quyền phát triển nhanh nhất trong lịch sử. Hiện nay, họ có khoảng 9.000 chi nhánh khắp thế giới.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của McDonald’s
Technology

McDonald’s đã đưa Chuyển đổi số vào tận cốt lõi mô hình kinh doanh – đó là Thiết kế Trải nghiệm Khách hàng. Đối với một công ty dịch vụ, hơn nữa còn là dịch vụ ẩm thực như McDonald’s, ngoài vấn đề giá cả thì trải nghiệm khách hàng chính là yếu tố làm nên lợi thế cạnh tranh và sự tăng trưởng doanh thu; do đó, cách vận dụng Chuyển đổi số của McDonald’s có thể xem là 1 bước đi chiến lược đáng cho chúng ta học hỏi.
Xem thêm
Hành trình Chuyển đổi số của Dropbox
Technology

Hôm nay chúng ta sẽ xem qua trường hợp Chuyển đổi số để cải cách mô hình kinh doanh/kinh tế - Economic Model, 1 hiện tượng xảy ra rộng khắp trong nhóm công ty cung cấp dịch vụ phần mềm, lưu trữ dữ liệu, Website… mà 1 tên tuổi lớn đủ mang tính đại diện là Dropbox.
Xem thêm
Bao bì là gì? Tầm quan trọng của bao bì trong Marketing
Brand

Bạn có biết bao bì cũng là một phương thức quảng cáo, gây tác động lên khách hàng trong vòng… 5 giây không? Theo một số thống kê trong Marketing, tính trung bình, khách hàng sẽ nhìn đến sản phẩm 5 giây rồi quyết định bỏ qua hay cầm nó lên tay để tìm hiểu kĩ hơn.
Xem thêm
Chiến lược xây dựng thương hiệu theo từng giai đoạn Brand Love
Brand

Dù phát triển ra sao thì bất kỳ thương hiệu nào cũng sẽ tương ứng với 1 trong 5 giai đoạn phát triển của một Brand Love – Tình yêu thương hiệu và đòi hỏi phải có chiến lược phát triển phù hợp từng giai đoạn. Trong bài viết hôm nay, CASK sẽ trình bày cụ thể 20 chiến lược – mỗi giai đoạn sẽ gồm 4 chiến lược – giúp bạn ứng dụng vào quá trình xây dựng thương hiệu cách bài bản.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98