Brand Strategy

Phát triển chiến Lược thấu hiểu khách hàng ( Kỳ 2)
Phát triển chiến Lược thấu hiểu khách hàng ( Kỳ 2)

Rõ ràng, bạn không thể cứ lao đầu vào lĩnh vực thấu hiểu khách hàng vì bạn muốn xoay chuyển doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Bạn cần tạm dừng và tìm hiểu kỹ xem bạn sẽ nhìn vào tâm trí khách hàng của bạn như thế nào. Nói cách khác, bạn cần phải có chiến lược.

Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng ( Kỳ 1)
Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng ( Kỳ 1)

Trong thời đại mà người mua có nhiều lựa chọn, đó là doanh nghiệp của bạn – mà phải cố gắng hết sức để có được và duy trì sự chú ý của khách hàng. Làm cách nào để bạn làm được việc đó? Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng khách hàng bỏ qua tất cả các đối thủ cạnh tranh và chọn bạn? Đó là khi bạn hiểu được nhu cầu khách hàng.

3 Cấp độ tạo dựng thương hiệu thành công
3 Cấp độ tạo dựng thương hiệu thành công

Thương hiệu phải bắt nguồn từ sản phẩm. Một sản phẩm tốt là nền tảng quan trọng nhất để đầu tư ngân sách & trí tuệ cho xây dựng thương hiệu.

Bài học xây dựng thương hiệu từ top 10 thương hiệu Việt Nam 2016
Bài học xây dựng thương hiệu từ top 10 thương hiệu Việt Nam 2016

Những bài học nào về xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp có thể rút ra trong năm kinh doanh những đầy biến động vừa qua? Hãy cùng chúng tôi điểm qua toàn cảnh kinh nghiệm của những thương hiệu mạnh tại Việt Nam qua bảng xếp hạng 2016 của hãng định giá thương hiệu Brand Finance trong bài viết sau đây.

Cuộc chiến tranh giành người sáng tạo nội dung khỏi YouTube
Cuộc chiến tranh giành người sáng tạo nội dung khỏi YouTube

Các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Snap và Pinterest đang tăng cường nhiệm vụ thu hút những influencer-người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng khỏi Google

5 Yếu tố quan trọng Xây dựng định vị thương hiệu hiệu quả
5 Yếu tố quan trọng Xây dựng định vị thương hiệu hiệu quả

➤ Làm sao khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu khi mà chính chúng ta còn không hiểu rõ được mình? ➤ Làm sao để khiến thương hiệu của chúng ta thật-sự-hiệu-quả chứ không phải tên gọi “cho sang” khi mà ngay từ đầu nền tảng của chúng ta vốn quá đơn sơ, chỉ đến từ ý tưởng chưa được hệ thống hóa rõ ràng? ➤ Và sản phẩm này, thương hiệu này trên thị trường có thật sự cần thiết hay không?

Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết
Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết

Bất kì Marketer nào cũng nhận ra, Insight là xương sống, cốt lõi của các chiến dịch marketing. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ Insight của khách hàng.. Tuy vậy, trong quá trình tìm kiếm Insight, Marketer vẫn có nhiều sai sót, lầm tưởng mà lẽ ra không đáng có. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số lỗi thường gặp trong quá trình rút ra Insight của bạn.