Phân khúc Ngành Hàng: Chìa Khóa Thành Công cho Doanh Nghiệp Khởi Nghiệp và Nhà Quản Lý Bán Hàng
Trade/Sale

Bài viết sẽ cung cấp cho người đọc một cái nhìn tổng quan về phân khúc ngành hàng và lý do tại sao chúng ta nên hiểu và chọn 1 phân khúc ngành hàng cụ thể cho sản phẩm doanh nghiệp của mình. Bên cạnh đó bài viết sẽ cung cấp cho chúng ta một các tiêu chí đánh giá một phân khúc ngành hàng tiềm năng để bạn có thể thực hành và áp dụng ngay vào trong thực tiễn.
Xem thêm
Xác định vai trò ngành hàng
Trade/Sale

Như chúng ta đã biết, 1 nhà bán lẻ phải kinh doanh/phân phối cùng lúc hàng chục đến hàng trăm ngành hàng, họ không thể đủ nguồn lực để đầu tư, phát triển mọi ngành hàng như nhau, do đó, họ cần phải xây dựng danh sách ưu tiên các ngành hàng & xác định rõ ràng vai trò của từng ngành hàng khác nhau.
Xem thêm
Làm sao nhận diện ngành hàng?
Trade/Sale

Định nghĩa ngành hàng là mô tả rõ ràng cụ thể ngành hàng bao gồm những loại sản phẩm nào và KHÔNG bao gồm những loại sản phẩm nào. Nếu không có định nghĩa ngành hàng, bạn sẽ không biết mình cần quản lý, theo dõi, phân tích... những sản phẩm nào, bởi nhiều sản phẩm thoạt nhìn khác nhau nhưng lại có các tính năng tương tự nhau.
Xem thêm
Quy trình quản trị ngành hàng
Trade/Sale

Quản trị ngành hàng là quy trình phối hợp giữa nhà bán lẻ & nhà cung ứng hay nhãn hàng nhằm phát triển doanh thu/lợi nhuận của 1 ngành hàng thông qua việc thỏa mãn Shopper.
Xem thêm
Quy trình hoạch định Trade Marketing
Trade/Sale

Hằng năm, doanh nghiệp đều phải xây dựng kế hoạch Trade Marketing nhằm xác định mục tiêu và hoạt động cho các kênh phân phối phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty. Nhiệm vụ này đòi hỏi phải kết hợp, phân tích nhiều thông tin tương đối phức tạp, do đó, người hoạch định cần áp dụng 1 quy trình bài bản, khoa học, giúp bản kế hoạch Trade bao quát toàn diện và tối ưu.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
0901 03 09 00