promotion

Promotion dùng hoài nên "Nghiện" ?
Promotion dùng hoài nên "Nghiện" ?

Thói quen chung của đa số các doanh nghiệp khi “chạy số” thường nghĩ ngay đến PROMOTION. Bất cứ khi nào cảm thấy lỗ hổng trong doanh số, thì làm ngay một chương trình khuyến mãi, hay giảm giá chạy hàng, là “chuyện thường ở huyện”

20 Sự thật về Promotion mà dân Trade không thể bỏ qua
20 Sự thật về Promotion mà dân Trade không thể bỏ qua

Suy cho cùng tại sao phải trả full giá trong khi bạn có thể mua cùng một món đó với giá rẻ hơn? Điều này đã trở thành thông lệ khi những người mua sắm thông thái săn lùng các chương trình Promotion

Trade Promotion là gì? Các chiến lược Promotion thông dụng
Trade Promotion là gì? Các chiến lược Promotion thông dụng

55% chi tiêu cho các chương trình khuyến mãi không làm gia tăng độ nhận biết thương hiệu bằng bất kỳ cách đo lường nào. Mặc dù vậy, các nhà bán lẻ và người bán hàng đều hiểu kết quả mà các chương trình khuyến mãi thương mại thành công mang lại là phần thưởng vô song. Brand thường chỉ là không thực hiện các chiến dịch này một cách có ý nghĩa.

9 Ý tưởng Promotion hay và hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ
9 Ý tưởng Promotion hay và hiệu quả cho cửa hàng bán lẻ

Dưới đây là một số ý tưởng Promotion dành cho các cửa hàng bán lẻ mà doanh nghiệp của bạn có thể tham khảo và áp dụng.

4 Sai lầm khiến chiến dịch Promotion của bạn thất bại
4 Sai lầm khiến chiến dịch Promotion của bạn thất bại

Với áp lực doanh số, Trade Marketer dễ rơi vào cái bẫy THÓI QUEN, theo CẢM TÍNH chỉ để lấy doanh số ngắn hạn, mà không dựa trên một bức tranh chiến lược tổng thể của ngành hàng, thương hiệu, kênh phân phối.

Lược sử về các sản phẩm Promotion
Lược sử về các sản phẩm Promotion

Nhiều trong chúng ta chắc hẳn cũng đã ít nhất 1 lần trong đời nhận được các sản promotion ví dụ như các vật phẩm văn phòng phẩm, túi. Những sự lựa chọn sản phẩm tặng khuyến mãi này bắt đầu từ rất xa xưa, từ những người được xem như thủy tổ của nghề Marketing trên đất Hoa Kỳ xưa - những người bán dầu rắn chữa bách bệnh

4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững
4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững

Mỗi khi nói đến việc thiết lập kênh phân phối, chúng ta nhớ đến câu chuyện phân phối bất thành Bia Laser của công ty Tân Hiệp Phát, sự cản trở trong quá trình phân phối có khả năng đánh tan mọi mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi vì khi xây dựng kênh phân phối, có ba nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm