Tại sao nên làm Marketing cho thương mại điện tử bằng mạng xã hội?
Trade/Sale

Ngày nay, hầu như mạng xã hội nào cũng được dùng để kinh doanh và kinh doanh trực tuyến không thể quên khai thác mạng xã hội. Các Marketer thường dùng mạng xã hội để củng cố độ nhận diện thương hiệu, kết nối với khách hàng cũng như quảng bá sản phẩm thông qua các bài viết giải trí, chia sẻ kiến thức hay quảng cáo.
Xem thêm
Promotion cho Brand - Làm sao cho đúng?
Brand

Làm Promotion dễ, nhưng vận dụng chúng tối ưu lại không dễ, ngay cả với nhiều Marketer; bởi chúng khá đa dạng và có những đặc trưng riêng, chỉ phù hợp với những tình huống kinh doanh nhất định.
Xem thêm
Chiến lược truyền thông (2) - Mục tiêu truyền thông & IMC
Brand

IMC - tức Integrated Marketing Communication – Chiến lược Truyền thông Tích hợp. Đây là chiến lược truyền thông phối hợp nhiều phương thức truyền thông khác nhau, như: quảng cáo, PR, Video lan tỏa, bài viết… & nhiều kênh khác nhau: TV, FB, TikTok, Zalo… Tuy nhiên, chúng đều có mục tiêu chung, thông điệp chung, hình ảnh/phong cách chung và quan trọng nhất là đối tượng mục tiêu chung.
Xem thêm
Mô hình 4Cs - Thấu hiểu phân khúc ngành hàng & Xác định phân khúc mục tiêu (Phần 3)
Brand

Mô hình 4C là công cụ hữu ích giúp bạn thu thập và hệ thống tất cả thông tin cần thiết khi bắt tay kinh doanh ngành hàng mới một cách khoa học, tập trung; qua đó hạn chế tối đa khả năng thất thoát. Để thu thập nhanh chóng và chính xác, những hình thức nghiên cứu phổ biến trong bài viết hôm nay sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
0901 03 09 00