Expert của cask
Branding
Nguyễn Như Thạch Trúc
Senior Brand Manager
Nestle
10+ năm kinh nghiệm. Hiện chị là Senior Brand Manager tại Nestle, và từng là cựu Senior Brand Manager tại Vinamilk tại đây chị đạt thành tích Employee of The Year của Vinamilk vào năm 2017. Ngoài ra chị cũng lọt vào chung kết cuộc thi Vietnam Young Lions 2017 và tham dự Spikes Asia 2019.
Xem thêm
Hồ Thị Minh Huyền
Former Head of Qualitative
KANTAR MILLWARD BROWN
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trò chuyện cùng người tiêu dùng và chuyên gia Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), tài chính, làm đẹp, giáo dục, điện tử, y tế/dược phẩm, tổ chức phi chính phủ (NGO), thương mại điện tử, v.v., tôi đã tư vấn cho cả khách hàng trong nước và các tập đoàn đa quốc gia về chiến lược thâm nhập thị trường, đổi mới sáng tạo, truyền thông, trải nghiệm khách hàng và xây dựng thương hiệu.
Xem thêm
Đỗ Thùy Chi
Innovation and Strategy Senior Manager
GSK APA
Chị Chi có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn lớn (Unilever, Diana, Techcombank, Frieslandcampina, GSK) và tư vấn chiến lược cho một số công ty về giáo dục ở Việt Nam. Chị có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và tái tung các nhãn hàng mới tại thị trường Việt Nam dựa trên việc tìm hiểu insight của khách hàng để xác định chiến lược Marketing phù hợp với thị hiếu và môi trường cạnh tranh. Chị cũng có kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Marketing và phát triển con người cho một số doanh nghiệp Việt Nam.
Xem thêm
Hoàng Thị Minh Hằng
Former CMI lead & Business Support
HEINEKEN VIETNAM
Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tôi là một nhà nghiên cứu dày dạn kinh nghiệm, hiện đang dẫn dắt chức năng Nghiên cứu Thị trường Người tiêu dùng tại HEINEKEN – một trong những tập đoàn bia hàng đầu thế giới – trong suốt 7 năm qua. Sứ mệnh của tôi là lãnh đạo và giám sát tất cả các hoạt động nghiên cứu thị trường cho các danh mục bia và cider, nhằm thu thập thông tin kinh doanh và chuyển hóa chúng thành các cơ hội, chiến lược và chiến thuật giúp HEINEKEN Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn và tạo ra giá trị cao hơn.
Với 2 năm đảm nhận vai trò mới trong Bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh, tôi đã định hình chiến lược để giành chiến thắng tại thị trường miền Bắc, đảm bảo sự triển khai hiệu quả của chiến lược phù hợp với đặc thù khu vực này.
Tôi có bề dày kinh nghiệm trong việc lãnh đạo và quản lý các dự án nghiên cứu thị trường trên nhiều danh mục, thương hiệu và kênh phân phối khác nhau, bao gồm Heineken, Tiger, Larue, Bia Việt và Strongbow. Tôi tận dụng chuyên môn của mình trong việc phân tích insight người tiêu dùng, trải nghiệm khách hàng và cải tiến liên tục để hỗ trợ phát triển kinh doanh, đổi mới sản phẩm và xây dựng thương hiệu cho HEINEKEN và các đối tác. Tôi đam mê việc cung cấp các nghiên cứu chất lượng cao, mang tính ứng dụng, giúp đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Xem thêm
Tạ Thị Ninh Thư
Marketing Director
Phúc Long
Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong Marketing & Xây dựng Thương Hiệu, chị Ninh Thư đã làm việc tại các tập đoàn như KFC, Perfetti Van Melle, AkzoNobel, Tiki trong nhiều lĩnh vực từ F&B, FMCG đến Công nghiệp & Thương mại điện tử. Hiện chị đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc Marketing của Phúc Long. Ngoài ra, chị Thư là một Mentor tận tâm, sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và đồng hành cùng các bạn trẻ có đam mê Marketing. Với chị, Marketing không chỉ là chiến lược, mà còn là sự thấu hiểu – Hiểu thương hiệu, Hiểu khách hàng, Hiểu thị trường và không ngừng học hỏi để tạo nên giá trị thực sự."
Xem thêm
Trần Quốc Anh
Marketing Manager
Abbott Việt Nam
Anh bắt đầu chặng đường Marketing này gần 10 năm trước khi là Management Trainee của công ty Nestlé Vietnam. 10 năm, anh trải qua và cũng tích lũy được kha khá kiến thức và kinh nghiệm trong việc quản lý và xây dựng thương hiệu, tung và tái tung sản phẩm, nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng cũng như xây dựng các chiến dịch quảng cáo và thúc đẩy thương mại. Trong chặng đường đó, anh cũng tích lũy được kha khá giải thưởng trong lĩnh vực Marketing với hơn 20 giải MMA Smarties Gold, Silver và Bronze ở Vietnam, APAC và Global.
Xem thêm
Trương Thanh Trà
Group Category Marketing Manager
SAMSUNG VIỆT NAM
Chị có bằng Thạc sĩ Marketing tại UK và hơn 10 năm kinh nghiệm về tư vấn và quản lý Thương hiệu và Marketing tại các Tập đoàn Việt Nam và Công ty Đa quốc gia (Richard Moore Associates, MobiFone, LG Electronics, Coway). Hiện là Group Category Marketing Manager tại Samsung Việt Nam.
Có kinh nghiệm trong việc phát triển các thương hiệu mới, ra mắt sản phẩm mới và hệ thống hóa quy trình mới để nâng cao hiệu quả công việc.
Luôn kết hợp kiến thức Marketing học thuật, kinh nghiệm thực tế, và thiện chí của một Marketer để mang lại những giá trị hữu hình.
Xem thêm
Trade Data
Ms. Trần Thị Thùy Linh
Senior Manager - Group Brand Management
DKSH VIETNAM
Chị Trần Thị Thùy Linh sở hữu hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG tại các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như Abbott, FrieslandCampina, Unilever và hiện tại là DKSH Vietnam. Trải qua nhiều vị trí then chốt từ Trade Sale & Marketing, Channel & Category Development đến Client Management, chị đã xây dựng nền tảng vững chắc về hoạch định chiến lược ngành hàng và phát triển kênh phân phối.
Trong 5 năm gần đây tại DKSH, trên cương vị Senior Manager _ Group Brand Management, chị Linh trực tiếp quản lý hoạt động kinh doanh các thương hiệu quốc tế với quy mô doanh thu trên 2.000 tỷ đồng mỗi năm. Đặc biệt, chị đã đưa nhiều thương hiệu quốc tế mới thâm nhập thị trường Việt Nam, đồng thời giúp các đối tác như Sanofi (Lactacyd) và Nestlé (KitKat, Ovaltine) mở rộng thị phần, đạt vị thế số 1 thị phần chỉ sau 3 năm. Với những đóng góp xuất sắc, chị được vinh danh Vice President Award 2024 – Best Individual Performance of the Year, khẳng định uy tín chuyên môn và năng lực lãnh đạo, đồng thời tạo nền tảng để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực FMCG.
Xem thêm
VÕ ĐỨC HOÀNG CHƯƠNG
SHOPPER & CUSTOMER MARKETING MANAGER
BEIERSDORF VIỆT NAM
Anh có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing & Trade Marketing, đặc biệt là ứng dụng Data Analytics để ra quyết định chiến lược và tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Khởi đầu sự nghiệp tại Kimberly-Clark Việt Nam với vai trò Management Trainee (2018), anh từng đảm nhiệm vị trí Channel & Category Development Manager tại FrieslandCampina từ 2021 đến 2024. Hiện tại, anh đang là Shopper & Customer Marketing Manager tại Beiersdorf Việt Nam.
Anh thành thạo Power BI và Excel nâng cao, từng xây dựng nhiều dashboard KPI, lập forecast nhu cầu và phân tích chuyên sâu các chương trình phân phối, khuyến mãi, loyalty và sales engagement cho các kênh GT, MT và HoReCa.
Một số thành tích nổi bật có thể kể đến:
- Vượt 144% mục tiêu doanh số Q2/2022
- Mở rộng điểm bán +51% so với Q1/2022
- Gia tăng doanh thu H2/2023 +25% so với H1
Xem thêm
Trade Marketing
Hứa Thái Đạt
Former Senior Trade MKT Manager
HEINEKEN VIETNAM
Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem). Trong suốt quá trình làm việc, anh gần như đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác.
Xem thêm
Trương Đăng Khoa
Former Head Of Retail Marketing
SAMSUNG VIETNAM
Anh có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững. Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh.
Xem thêm
Lương Trọng Nhân
Shopper Insight & In-store Communication Manager
SUNTORY PEPSICO BEVERAGE
Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó.
Xem thêm
Phạm Thanh Tuấn
Head of Technology & Analytis, Southeast Asia
AB INBEV
Anh Tuấn có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG tại các tập đoàn hàng đầu như Coca-Cola, BAT, ABInBev, Heineken... Anh từng đảm nhiệm nhiều vai trò chiến lược như Trade Marketing Manager, Key Account Manager, Regional Sales Director, đến Head of Technology & Analytics.
Xem thêm
Hoàng Đình Hiếu
Former Head of Retail Marketing
SAMSUNG VIETNAM
Anh Có hơn 5 kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Unilever Việt Nam với vị trí Channel & Category Development Manager. Ngoài ra anh cũng có 3 năm kinh nghiệm trong ngành điện máy, điện lạnh tại Samsung Việt Nam với vị trí Head of Retail Marketing, phụ trách chiến lược Trade Marketing, Go-to-market, Visibility, Field Force Capability & Performance Management cho 5 ngành hàng điện gia dụng chiến lược.
Xem thêm
Ecommerce
Nguyễn Quốc Tiến
E-Commerce Sales Lead
SCHNEIDER ELECTRIC VIETNAM
Tốt nghiệp Thạc sĩ tại trường Western Sydney và từng được đào tạo về digital tại Spikes Asia 2016 (Singapore), Tiến có 8 năm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo chuyên về mảng digital marketing và media planning. Các ngành hàng Tiến đã làm qua: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm, B2B,... cho các khách hàng như Unilever, HSBC, Castrol, Ford, K+, Vinasoy, L’Oreal,... Các giải thưởng trong ngành đã đạt được: MMA Smarties 2020 (Gold – CRM Category), Best Asia E-Commerce Award 2019 (Bronze F&B), mma Smarties 2015 (Gold - CRM, Silver Innovation)
Xem thêm
Nguyễn Thị Thùy
SCL Customer Strategic & Planning Lead
UNILEVER VIETNAM
Chị có hơn 15 năm kinh nghiệm giữ chức vụ quản lý trong lĩnh vực Finance cho các doanh nghiệp MNC như Unilever, Lazada, FrieslandCampina Vietnam.
Xem thêm