Quy trình thiết kế bao bì tốt
Brand

Ở bài viết trước, chúng ta đã điểm qua nhiều nét thú vị về bao bì & vai trò của nó trong kinh doanh cũng như Marketing. Chắc hẳn bạn đang tự hỏi ‘Vậy làm cách nào thiết kế được bao bì tốt, hỗ trợ đắc lực cho bán hàng & truyền thông?’ Trong Marketing, chúng ta có hẳn một quy trình cho nhiệm vụ này.
Xem thêm
Làm thế nào để thiết kế thông điệp chiến lược? - Kỳ 2
Brand

Trong bài viết Làm thế nào để thiết kế thông điệp chiến lược? - Kỳ 1, ta đã đi qua 2 phần đầu của quy trình thiết kế thông điệp chiến lược, đó là (1) việc lựa chọn framework khách hàng mục tiêu & thông điệp, và (2) quy trình thực hiện các cuộc phỏng vấn đào sâu, khám phá. Bài viết này sẽ đưa bạn đi tiếp 3 phần tiếp theo của quy trình
Xem thêm
Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon
Trade/Sale

Một trong những lợi ích cho shopper khi mua sắm tại Amazon là được tư vấn cụ thể về sản phẩm, ngành hàng mình quan tâm. Họ tư vấn bằng một quy trình hướng dẫn khách hàng với thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ, cách sử dụng
Xem thêm
Chiến lược trong cạnh tranh - Kỳ 1: Bí quyết cạnh tranh P1
Brand

Trước nay chúng ta vẫn thường hiểu cạnh tranh là nỗ lực để thu hút khách hàng giỏi hơn đối thủ. Điều đó không sai, nhưng nếu không nắm những nguyên lý về bản chất cạnh tranh, bạn sẽ phung phí sức lực của mình vào 1 cuộc chơi mà ngay từ đầu bạn không có cơ may chiến thắng.
Xem thêm
4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững
Business

Mỗi khi nói đến việc thiết lập kênh phân phối, chúng ta nhớ đến câu chuyện phân phối bất thành Bia Laser của công ty Tân Hiệp Phát, sự cản trở trong quá trình phân phối có khả năng đánh tan mọi mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi vì khi xây dựng kênh phân phối, có ba nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98