Insight là gì? Nguyên tắc và cách xác định Insight khách hàng
Brand

Thấu hiểu khách hàng không còn đơn thuần là một lợi thế cạnh tranh bền vững, mà đã trở thành yếu tố quyết định sự tồn vong của doanh nghiệp trong thị trường đầy biến động ngày Để có thể đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng, doanh nghiệp cần phải tìm hiểu được insight - những hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu của mình. Vậy insight là gì và làm thế nào để xác định được insight khách hàng một cách hiệu quả? Trong bài viết này, CASK sẽ cùng bạn khám phá chi tiết về insight và phương pháp "đào" insight hiệu quả.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 3)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 2)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Làm sao nắm bắt Insight người tiêu dùng? (Phần 1)
Brand

Khi tìm hiểu người tiêu dùng – tức nắm bắt những thông tin về họ - bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều loại thông tin liên quan đến họ, như: độ tuổi, thu nhập, học vấn, chiều cao, tình trạng hôn nhân, quan điểm chính trị...; tuy nhiên, không phải thông tin nào cũng hữu ích cho việc kinh doanh của bạn.
Xem thêm
Quy trình quản trị ngành hàng
Trade/Sale

Quản trị ngành hàng là quy trình phối hợp giữa nhà bán lẻ & nhà cung ứng hay nhãn hàng nhằm phát triển doanh thu/lợi nhuận của 1 ngành hàng thông qua việc thỏa mãn Shopper.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00