fmcg

 Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử
Trade/Sale
14.12.2023

Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử

Phân nhóm người mua hàng (Shopper) là quá trình chia khách hàng thành các nhóm người có cùng đặc điểm, hành vi, nhu cầu, sở thích... để tiến hành tìm hiểu, đánh giá tiềm năng & đưa ra quyết định các phân khúc sẽ ưu tiên. Từ đó, thiết kế các chương trình, hoạt động phù hợp, tác động đúng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để bán được hàng cho họ.
Xem thêm
fmcg
NutriNest (Thực phẩm: Yến)
fmcg

Trong quá trình phát triển NutriNest nhận ra mình cần có một định vị rõ ràng trên thị trường cùng một chiến lược thương hiệu tạo được chỗ đứng trên thị trường​. NutriNest mong muốn nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales trên nhiều mảng việc.
Xem thêm
Thanh An (Thực phẩm: Ngũ cốc)
fmcg

Phòng kinh doanh hoạt động dựa trên kiến thức và kỹ năng bán hàng chủ yếu dựa trên kinh nghiệm cá nhân hoặc qua huấn luyện tự phát/huấn luyện thực địa. Gặp khó khăn trong việc theo dõi hiệu suất và thiết kế nội dung đào tạo thực tế phù hợp với công việc.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98