Brand

Quy trình phát triển sản phẩm mới của tập đoàn đa quốc gia
Quy trình phát triển sản phẩm mới của tập đoàn đa quốc gia

Vì việc phát triển sản phẩm mới tốn thời gian & ngốn nguồn lực đáng kể, các tập đoàn đa quốc gia xây dựng quy trình phát triển sản phẩm nhằm quản trị rủi ro để đảm bảo kết quả thành công của sản phẩm mới đạt ở mức ít nhất 70%.

90% marketer lên ngân sách marketing theo...cảm tính?
90% marketer lên ngân sách marketing theo...cảm tính?

Khi lên ngân sách cho campaign về truyền thông cho sản phẩm mới, một Brand Manager thường tư duy như vậy: Nếu là campaign lớn thì nên ngân sách nên chiếm nhiều một chút, như là 30% hay 40% tổng doanh số, còn nếu campaign nhỏ thì nên ít hơn. Tư duy đó hoàn toàn logic. Nhưng sau khi đề xuất cho sếp, nhiều khả năng sếp sẽ nhăn mặt

12 Kỹ Năng Cần Có Của Một Brand Manager Chuyên Nghiệp
12 Kỹ Năng Cần Có Của Một Brand Manager Chuyên Nghiệp

Bạn cần bao nhiêu kỹ năng để trở thành một Brand Manager chuyên nghiệp? Kỹ năng nào giúp các Marketer đứng vững trước hàng ngàn thử thách và cơ hội làm việc với những thương hiệu hàng đầu thế giới?

Nghệ Thuật Lắng Nghe Consumer Để Tìm Ra Insight Và Những Sai Lầm Phổ Biến
Nghệ Thuật Lắng Nghe Consumer Để Tìm Ra Insight Và Những Sai Lầm Phổ Biến

Điều mà các Marketer “lo lắng” nhất khi bắt tay thực hiện một dự án Market Research là phải trực tiếp trò chuyện với người tiêu dùng để tìm ra Insight. Hãy cùng nhìn qua những sai lầm phổ biến nhất khi trò chuyện cùng Consumer và tìm cách khắc phục để có thể sở hữu một dự án Research hiệu quả.