Brand
.jpg)
Mục tiêu của Ông Bầu sẽ là 10.000 điểm bán có thể xuất hiện bất cứ ngóc ngách nào của Việt Nam trong những năm tới bởi khi hệ thống đủ rộng. Đủ lớn thì cà phê thật mới nhanh chóng đến được với nhiều người tiêu dùng...

Trước thông tin có tầm ảnh hưởng mạnh đến cộng đồng Marketing nói riêng và các doanh nghiệp phân phối hay bán lẻ nói chung. CASK sẽ cùng mọi người nhìn lại cả chặng đường dài Big C đã đi qua.

Trong bài viết trước, bạn đã nắm qua cách phân tích tài chính với 2 loại chiến lược lợi nhuận, bài viết sau đây sẽ tiếp tục chia sẻ 6 loại chiến lược lợi nhuận còn lại.
.jpg)
Trong bài viết kỳ trước, bạn đã nắm được tương đối cặn kẽ và chi tiết cách phân tích/đánh giá 3 phương diện quan trọng của thương hiệu: thị trường, người tiêu dùng, hệ thống phân phối. Bài viết dưới đây sẽ tiếp tục trình bày 2 phương diện còn lại: cạnh tranh, và thương hiệu – đặc biệt là phương pháp phân tích thùng rò rỉ
.jpg)
Việc phân tích này cũng quan trọng như công tác chẩn đoán bệnh trong y học. Hơn nữa, nhiều công ty cũng có hệ thống thu thập, tích lũy thông tin/dữ liệu, nhưng nếu không dùng dữ liệu để phân tích thì rõ ràng họ đang lãng phí một nguồn lực quan trọng

Quyết định về truyền thông thực chất là một quyết định đầu tư, bạn đầu tư ngân sách để thể hiện trước công chúng những phẩm chất của thương hiệu mình, và bạn làm điều đó thông qua những thành quả sáng tạo về ý tưởng, thông điệp, hình thức, kênh truyền thông

Trong bài viết trước, bạn đã biết qua các kĩ thuật của hai nhân tố đầu tiên trong mô hình ABCs, bài viết dưới đây sẽ tiếp tục trình bày hai nhân tố còn lại: Truyền thông và Ấn tượng lâu