Marketing

Khi có ai đó hỏi rằng “ Bộ phần nào trong doanh nghiệp của bạn giúp kiếm được nhiều tiền nhất?” Có lẽ bạn sẽ không chần chừ mà trả lời ngay “ phòng bán hàng” hoặc là “ Nhóm thiết kế sản phẩm” hay thậm chí là “chính bạn”. Tuy nhiên, điều bạn nên nói mà không ngần ngại chính là “phòng phận Marketing”.

Phần mềm CRM hiện đang phát triển theo hướng nào? Những xu hướng CRM nào bạn nên biết để có thể đi đầu đổi mới?

Một ngân sách Marketing tối ưu là điều quan trọng nhất bạn có thể làm cho công ty của mình. Và nhiều doanh nghiệp cỡ nhỏ trăn trở về nó.

Ở bài viết kỳ trước, bạn đã thấy 1 điển hình bán lẻ chủ động qua cách vận hành của Amazon. Tuy nhiên, Amazon vẫn là 1 doanh nghiệp thương mại điện tử và muốn áp dụng cách làm của Amazon cho mô hình cửa hàng bán lẻ đòi hỏi bạn phải điều chỉnh và cân nhắc những nhân tố đặc trưng riêng. Bài viết kỳ này sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn trong việc vận dụng.

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy loại hình bán lẻ tự phục vụ với diện mạo như ngày nay đã phát triển như thế nào

Trong lĩnh vực bán lẻ, chiếm được trái tim Shopper luôn là vấn đề quan trọng nhất. Tuy nhiên, với mạng lưới hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích… rộng khắp như hiện nay cùng với sự phổ biến của thông tin nhờ Internet, các doanh nghiệp không thể tiếp cận shopper theo cảm tính, thiếu bài bản.

Mỗi khi nói đến việc thiết lập kênh phân phối, chúng ta nhớ đến câu chuyện phân phối bất thành Bia Laser của công ty Tân Hiệp Phát, sự cản trở trong quá trình phân phối có khả năng đánh tan mọi mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi vì khi xây dựng kênh phân phối, có ba nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm