Marketing

Quy trình phát triển sản phẩm mới của tập đoàn đa quốc gia
Quy trình phát triển sản phẩm mới của tập đoàn đa quốc gia

Vì việc phát triển sản phẩm mới tốn thời gian & ngốn nguồn lực đáng kể, các tập đoàn đa quốc gia xây dựng quy trình phát triển sản phẩm nhằm quản trị rủi ro để đảm bảo kết quả thành công của sản phẩm mới đạt ở mức ít nhất 70%.

Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới
Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới

Concept thuật ngữ ai làm marketing hay business cũng từng nghe qua, sức mạnh của nó rất kinh khủng khi được áp dụng cho phát triển sản phẩm mới bao gồm dịch vụ

Khi Marketer Tự Thực Hiện Nghiên Cứu Thị Trường Và Những Sai Lầm Kinh Điển
Khi Marketer Tự Thực Hiện Nghiên Cứu Thị Trường Và Những Sai Lầm Kinh Điển

Một trong những phương pháp nghiên cứu thị trường “cây nhà lá vườn” phổ biến nhất của các Marketer chính là sử dụng bảng khảo sát, hay còn được gọi là nghiên cứu định lượng. Đây cũng chính là phương pháp nhiều lỗi nhất mà chúng ta bàn đến hôm nay

Muốn Làm Marketing Chuyên Nghiệp, Hãy Bắt Đầu Nghĩ Về Ngành Hàng
Muốn Làm Marketing Chuyên Nghiệp, Hãy Bắt Đầu Nghĩ Về Ngành Hàng

Marketing không chỉ là làm thương hiệu hay làm nghệ thuật. Marketing suy cho cùng cũng là để bán hàng và đem lợi nhuận về cho công ty. Để làm được điều này, tư duy về ngành hàng là điều tối quan trọng.