IMC Plan Là Gì? 6 Bước Lập Kế hoạch Chiến Dịch Truyền Thông Marketing Tích Hợp
IMC Plan là khởi đầu cho việc truyền tải thông điệp thương hiệu một cách nhất quán và hiệu quả là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp nổi bật giữa đám đông. Chính vì vậy, IMC plan đã trở thành công cụ không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào mong muốn tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Nhưng IMC plan thực chất là gì? Và làm thế nào để xây dựng một kế hoạch IMC hiệu quả? Trong bài viết này, CASK sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về IMC plan và 6 bước lập kế hoạch chiến dịch truyền thông marketing tích hợp bài bản.
Xem thêm
Định nghĩa Brand Essence là gì? Các yếu tố cốt lõi của Brand Essence
Nâng tầm thương hiệu với Brand Essence: Khái niệm, các yếu tố cốt lõi và cách xây dựng giá trị cốt lõi, kết nối khách hàng và đạt được thành công bền vững.
Xem thêm
8 YẾU TỐ TẠO NÊN CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU VỮNG CHẮC
Chiến lược thương hiệu bao gồm nhiều yếu tố khác nhau như: Mục tiêu, giọng điệu, ngôn ngữ & câu chuyện. Một chiến lược thương hiệu vững chắc là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế logo hay slogan, chiến lược thương hiệu còn phải hiểu rõ nhu cầu khách hàng, tạo ra giá trị khác biệt và duy trì lòng trung thành.
Xem thêm
Truyền thông B2B - Kỳ 1: Đối tượng mục tiêu
Bạn muốn truyền thông đến ai? Họ ra sao, cần gì, có khó khăn gì? Phải chọn kênh nào mới tiếp cận được họ…? Đó là những câu hỏi mà mọi doanh nghiệp phải trả lời – quá trình truyền thông đáp ứng & phục vụ cho đối tượng mục tiêu.
Xem thêm
Khai thác đúng phân khúc khách hàng - Bí quyết chốt deal thần tốc
Chọn sai phân khúc đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đang tốn sức chạy theo những mục tiêu vô vọng mà bỏ quên đi những khách hàng thực sự cần mình. Đừng để những sơ sót ban đầu khiến bạn mất dần cơ hội.
Xem thêm
SHELL đã phân khúc khách hàng thế nào để đạt được thành công?
Với B2B, quá trình phân khúc lại càng kĩ lưỡng hơn do đặc tính phức tạp của khách hàng mục tiêu. Nhãn hàng dầu nhớt Shell - một trong những thương hiệu B2B hàng đầu thế giới đã phân khúc khách hàng ra sao để có vị trí như hiện nay?
Xem thêm