Marketing

5 Yếu tố quan trọng Xây dựng định vị thương hiệu hiệu quả
5 Yếu tố quan trọng Xây dựng định vị thương hiệu hiệu quả

Khi nhắc đến chuyện thương hiệu, phàm Marketer hay chủ doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng thương hiệu mang tính hiệu quả cao cả về mặt doanh thu lẫn truyền thông. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng làm được điều đó. ➤ Làm sao khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu khi mà chính chúng ta còn không hiểu rõ được mình? ➤ Làm sao để khiến thương hiệu của chúng ta thật-sự-hiệu-quả chứ không phải tên gọi “cho sang” khi mà ngay từ đầu nền tảng của chúng ta vốn quá đơn sơ, chỉ đến từ ý tưởng chưa được hệ thống hóa rõ ràng? ➤ Và sản phẩm này, thương hiệu này trên thị trường có thật sự cần thiết hay không? Để trả lời những câu hỏi đó, chúng ta hãy bắt đầu hiểu từ những bước đầu tiên nhất của việc làm thương hiệu.

Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.

4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử
4 bài học thành công đắt giá trong thương mại điện tử

“Trong quá khứ, các công ty chỉ cần so sánh với bản thân mình trước đó để biết mình có đang hoàn thiện hay không. Nhưng điều này nay không còn đúng nữa. Các công ty nay phải so sánh với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng và sự tăng trưởng của thị trường để đảm bảo rằng mình không bị bỏ lại phía sau”.

Nghệ thuật sắp đặt có ảnh hưởng như thế nào tới thương mại điện tử?
Nghệ thuật sắp đặt có ảnh hưởng như thế nào tới thương mại điện tử?

Bạn đang muốn tạo ra sức hút cho cửa hàng online của mình? Chỉ cần hai bước đơn giản sau, xem xét lại hình ảnh sản phẩm mà bạn hiện có, tiếp đến là thực hiện sắp đặt hình ảnh, tất cả sẽ đem lại cho cửa hàng online của bạn một khởi đầu tuyệt vời.

Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết
Consumer Insight – 4 Sai lầm mà mọi Marketer đều nên biết

Bất kì Marketer nào cũng nhận ra, Insight là xương sống, cốt lõi của các chiến dịch marketing. Mọi thứ đều phải bắt đầu từ Insight của khách hàng. Vì khi nắm được Insight, bạn đã chạm được đến người tiêu dùng một cách sâu sắc nhất, từ đó tìm được con đường ngắn nhất để thương hiệu đi vào tâm trí người dùng. Tuy vậy, trong quá trình tìm kiếm Insight, Marketer vẫn có nhiều sai sót, lầm tưởng mà lẽ ra không đáng có. Một khi Insight sai, toàn bộ định hướng của chiến dịch cũng giống như con thuyền đi sai hướng. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua một số lỗi thường gặp trong quá trình rút ra Insight của bạn.

17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng
17 mẹo chạy facebook ads để tăng doanh số bán hàng

Bạn có đang sử dụng quảng cáo của Facebook? Đó là một công cụ tuyệt vời giúp các người bán hàng online mang sản phẩm đến với nhiều đối tượng hơn.Quan trọng nhất, họ mang được sản phẩm của bạn đến với đối tượng phù hợp. Đối với các bạn bán hàng trên sàn thương mại điện tử,Facebook cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để hướng đến một đối tượng khách hàng cụ thể và mang họ trở lại trang web của bạn. Sử dụng một số thủ thuật và mẹo nhất định, bạn có thể thu được nhiều giá trị hơn từ chúng. Bạn có thể nhận được nhiều cái nhấp chuột hơn, nhiều khách hàng mục tiêu hơn và bán được nhiều hàng hơn.

6 chiến lược quản trị và marketing cho thương hiệu cao cấp
6 chiến lược quản trị và marketing cho thương hiệu cao cấp

Kinh nghiệm và trải nghiệm được cho là rất cần thiết trong việc quản trị và marketing cho các thương hiệu cao cấp.Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng đều bắt nguồn từ việc phát triển cho các thương hiệu đại chúng. Thương hiệu cao cấp là một câu chuyện hoàn toàn khác và đòi hỏi một cách tiếp cận rất cụ thể cho vấn đề quản lý thương hiệu và marketing.