Trade Marketing

POSM được trưng bày khắp mọi nơi, đặc biệt xuất hiện nhiều nhất ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng hoặc các sự kiện,…. Không thể phủ nhận được tác động mạnh mẽ của POSM tới trực quan và thu hút người tiêu dùng, tuy nhiên POSM không chỉ đơn giản là … Cái kệ bày hàng!

Nếu bạn đang đọc bài viết này, có khả năng bạn đang tìm kiếm cách để tăng doanh số cho cửa hàng bán lẻ của bạn, hay bạn đang bị sụt giảm doanh thu, hoặc là mọi thứ đều ổn và bạn muốn giữ lấy đà

Nghiên cứu mới từ Upsellit xác định 5 kiểu Shopper thường gặp và cách thu hút họ. Từ kiểu shopper chuyên gia phân tích khi mua hàng đến các Shopper mua không có chủ đích.

Khách hàng chưa từng nghĩ mình sẽ mua hàng vì lý do các mặt hàng được trưng bày theo đúng cách, đúng nơi, đúng thời điểm. Khi khách hàng đã có mặt tại cửa hàng, việc mua hàng tùy thuộc vào cách nhà bán lẻ(retailer) tương tác với khách hàng và cuối cùng khiến họ mua nhiều sản phẩm hơn. Họ đã làm điều đó như thế nào? Câu trả lời nằm ở POS Marketing.

Sản phẩm dịch vụ của bạn hiện đã được hoàn thiện, kèm theo chiến lược định vị thương hiệu cho một thị trường rất cụ thể. Bây giờ tất cả việc bạn phải làm là bán nó, và lúc này ta cần một hệ thống phân phối. Sẽ cần thời gian và công sức để có một cái nhìn tổng thể đâu là các kênh phân phối hiệu quả nhất để đưa hàng hóa và dịch vụ vào cũng như khai thác tối ưu lợi nhuận

Dù sản phẩm tuyệt vời đến đâu, việc chọn kênh bán lẻ phù hợp và nhà bán lẻ là yếu tố quyết định thành công khi bước vào một thị trường mới. Có hàng tá, thậm chí hàng trăm yếu tố cần xem xét khi tham gia vào một thị trường mới, bài đăng này sẽ tập trung vào ba bước chính để xem xét khi bạn chọn thị trường để tham gia

Thói quen chung của đa số các doanh nghiệp khi “chạy số” thường nghĩ ngay đến PROMOTION. Bất cứ khi nào cảm thấy lỗ hổng trong doanh số, thì làm ngay một chương trình khuyến mãi, hay giảm giá chạy hàng, là “chuyện thường ở huyện”