Trade Marketing

Tuyệt chiêu giành chiến thắng Shopper tại điểm bán
Tuyệt chiêu giành chiến thắng Shopper tại điểm bán

Chiến thắng shopper tại điểm bán là không hề đơn giản. Bạn phải đủ cảm nhận về tâm lý/ hành vi của nhóm target shopper, thông minh để khiến Shopper thấy sản phẩm tại điểm bán (cụ thể là mainshelf), đủ nổi bật để khiến họ hoàn toàn bị ấn tượng ở secondary shelf và đủ promotion hấp dẫn để khiến họ muốn mua hàng.

4 Vai Trò Của Từng Channel Đối Với Shopper
4 Vai Trò Của Từng Channel Đối Với Shopper

Nếu không hiểu đúng vai trò của từng Channel, người làm Merchandising nói riêng và Trade Marketing nói chung rất dễ bị lệ thuộc vào doanh số, đầu tư sai lầm, thiết lập KPI lẫn các hoạt động không hợp lý.

Xây Channel Strategy House Hoàn Hảo Với 4 Bước Planning
Xây Channel Strategy House Hoàn Hảo Với 4 Bước Planning

Là Trade Marketer từ 1 đến 3 năm kinh nghiệm, bạn chắc hẳn gặp không ít khó khăn trong quá trình làm Channel Strategy.

Trade Marketing: Vị Thế Có Lung Lay Trong Thời Đại Số?
Trade Marketing: Vị Thế Có Lung Lay Trong Thời Đại Số?

Thế giới đang chứng kiến cuộc chuyển mình ngày một nhanh của công nghệ và media. Giữa thời đại số như thế, liệu Trade Marketing có mất đi vị thế của mình?

Phần 1: Những nguyên tắc vàng của chiến lược Trade Marketing
Phần 1: Những nguyên tắc vàng của chiến lược Trade Marketing

Người mua hàng ngày càng thông minh hơn, nhà bán lẻ cũng ngày càng đòi hỏi. Chỉ “làm đúng việc” là không đủ, đó là lúc Trade Marketing tiến đến thời kỳ 3.0.

14 Kỹ Năng Chiến Lược Để Trở Thành Một Trade Marketing Manager Chuyên Nghiệp
14 Kỹ Năng Chiến Lược Để Trở Thành Một Trade Marketing Manager Chuyên Nghiệp

Trong 3 năm đầu sự nghiệp, các Trade Marketer thường sẽ làm việc “by task” và thiếu cái nhìn toàn cảnh về Trade Marketing. Vậy nếu bạn nghiêm túc chọn Trade Marketing để phát triển sự nghiệp thì cần nắm vững những kỹ năng nào?