.png)
.png)

Bạn Không Cần Là “Thiên Tài” Mới Sáng Tạo – Đây Là Cách Để Ý Tưởng Đến Với Bạn
Ý tưởng không chỉ đến từ cảm hứng mà từ quy trình. Khám phá cách hình thành ý tưởng sáng tạo hiệu quả ngay cả khi bạn không phải thiên tài.
Xem thêm

Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa hiểu đúng vấn đề: Nghệ thuật xác định 'điểm đau vàng' trong phát triển sản phẩm mới
Đừng nhảy vào giải pháp khi chưa xác định đúng vấn đề! Tìm hiểu cách viết problem statement giúp phát triển sản phẩm mới đúng nhu cầu thị trường.
Xem thêm

Phát triển sản phẩm mới (NPD): Từ vai trò chiến lược đến quy trình triển khai hiệu quả
Khám phá vai trò chiến lược của phát triển sản phẩm mới (NPD), quy trình 7 bước chi tiết và những sai lầm cần tránh để tăng trưởng bền vững cho thương hiệu.
Xem thêm

5 Chiến Lược Định Giá Giúp Tăng Trưởng Thương Hiệu
Để thành công trong việc xây dựng thương hiệu và làm brand marketing hiệu quả, Cask gửi bạn 5 chiến lược định giá sản phẩm sau đây
Xem thêm

10 Xu hướng công nghệ tác động mạnh mẽ đến ngành bán lẻ 2020
Công nghệ đang ngày càng thay đổi cách mọi ngành vận hành, giúp doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Dưới đây là 10 xu hướng công nghệ hàng đầu sẽ biến đổi mua sắm.
Xem thêm

Thương hiệu của bạn có đang được yêu thương? - Kỳ 2: Muốn được yêu thương, phải biết yêu thương
Để Brand của bạn được khách hàng yêu thương, đầu tiên bạn phải có 1 ý tưởng Brand (Brand idea) thú vị, đơn giản, độc đáo, gây hứng thú, có tính thúc đẩy và sinh lợi. Ý tưởng đó phải thu hút và làm khách hàng rung động.
Xem thêm