Innovation

5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)
5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)

Ngày nay, trải nghiệm dịch vụ trở thành yếu tố không thể tách rời trong hành trình mua sắm khách hàng (Consumer Journey). Khách hàng đòi hỏi ngày càng cao, họ trả tiền cho 1 món hàng không đơn thuần vì giá trị của sản phẩm vật chất mà bao gồm luôn các dịch vụ trải nghiệm có liên quan trong quá trình mua hàng (hoặc sau khi mua hàng).

Insight kiếm tiền vs Insight vô dụng
Insight kiếm tiền vs Insight vô dụng

Thuật ngữ Insight nghe qua rất mỹ miều - “Sự thật ngầm hiểu”, vốn được các marketer của những tập đoàn lớn & các agency quảng cáo đánh bóng, tô vẽ để nó nghe có vẻ bí hiểm một cách khó hiểu nhưng bản chất thực sự của nó là xoay quanh nỗi đau (Pain) hoặc kỳ vọng (Gain) của khách hàng.

12 sản phẩm cực độc bạn có thể không biết!
12 sản phẩm cực độc bạn có thể không biết!

Trong thời buổi ngày càng có nhiều sản phẩm và công cụ mới như ngày nay, việc bạn bỏ lỡ một số thứ cũng là điều dễ hiểu. Sau đây là danh sách gồm 12 sản phẩm rất thú vị đến từ Mỹ, nay đã có mặt ở Việt Nam. Khi sở hữu các sản phẩm tuyệt với này, chắc chắn bạn và mọi người chung quanh sẽ rất ấn tượng đấy!

Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới
Mọi Marketer đều phải biết làm concept sản phẩm mới

Concept thuật ngữ ai làm marketing hay business cũng từng nghe qua, sức mạnh của nó rất kinh khủng khi được áp dụng cho phát triển sản phẩm mới bao gồm dịch vụ

6 Mục Tiêu Phát Triển Sản Phẩm Mới
6 Mục Tiêu Phát Triển Sản Phẩm Mới

Về cơ bản, có 6 mục đích chính khi làm Innovation, tùy theo mỗi loại mục đích mà chúng ta có hướng để Phát triển sản phẩm mới tối ưu nhất.

3 Phần Chính Trong Việc Phát Triển Sản Phẩm Mới
3 Phần Chính Trong Việc Phát Triển Sản Phẩm Mới

Bàn về Innovation, một quy trình chuẩn để tung một sản phẩm mới ra thị trường phải bao gồm 3 phần chính: (1) IDEA - (2) MARKET DEPLOYMENT - (3) POST-LAUNCH EVALUATION