COMPETENCY TALK SERIES #1: CÂU CHUYỆN TỪ NHỮNG “NHÀ NGHỀ” TRONG CUỘC CHIẾN KÊNH PHÂN PHỐI
★ Channel (kênh phân phối) là nơi kết nối Brand với Shopper và đặc biệt là không gian diễn ra mọi hoạt động của Trade Marketing. Nói cách khác, nếu Shopper là trái tim của Trade Marketing thì kênh phân phối chính là bộ não.
★ Việc xây dựng chiến lược kênh phân phối (Channel Strategy) cũng được coi là một trong những nhiệm vụ khó nhất của Trade Marketing nhưng lại là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bởi kênh phân phối đã, đang và sẽ luôn là yếu tố sống còn trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành hàng có yếu tố trung thành thương hiệu không cao như FMCG.
★ Đối với các doanh nghiệp nhỏ, Channel strategy lại càng quan trọng, bởi đơn giản, khi bạn không có cách nào để đấu lại những doanh nghiệp lớn như Unilever, P&G, Massan về mặt Branding, thì kênh phân phối là “chiến trường” duy nhất để bạn dành doanh số.
★ Cuộc chiến kênh phân phối luôn là sự hợp tác của 2 bộ máy vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp” Sales và Trade Marketing. Đó là một quá trình xuyên suốt từ việc lên chiến lược, phát triển và quản lý kênh phân phối, thực thi hoạt động tại điểm bán và cuối cùng là đánh giá hiệu quả. Trong quá trình ấy, chỉ cần một mắt xích không làm tốt nhiệm vụ cũng sẽ dẫn đến sự thất thoát lớn về mặt doanh số.
➤ ĐĂNG KÍ NGAY tại: https://goo.gl/cioYbo
--------------------
GIÁ VÉ THAM DỰ:
► Đăng ký và chuyển khoản trực tuyến: 280.000 VNĐ/người
► Đăng ký trực tiếp tại cửa: 350.000 VNĐ/người
COMPETENCY TALK SERIES #1: Câu Chuyện Từ Những “Nhà Nghề” Trong Cuộc Chiến Kênh Phân Phối

COMPETENCY TALK SERIES #1: Câu Chuyện Từ Những “Nhà Nghề” Trong Cuộc Chiến Kênh Phân Phối
16/07/2017Most Recent Events
Danh sách diễn giả

Nguyễn Lãm Nguyệt Kiều
Associate Director, Masan Consumer
Hứa Thái Đạt
Senior Trade Marketing Manager, HeinekenNguyễn Đức Phúc
National Sales Manager Pull Horeca, Unilever Food SolutionKhóa học liên quan

Trade
Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing
Khóa "Impactful Trade Marketing Management" giúp học viên có năng lực am hiểu sâu sắc 3 yếu tố trụ cột quan trọng nhất của Trade Marketing: gồm Shopper, Kênh Phân Phối & Hoạt Động In-store để từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work thực tế để trực tiếp quan sát & cảm nhận , được hướng dẫn bởi giảng viên dày dẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing
.jpg)
Business
Thiết kế, vận hành & tối ưu hệ thống phân phối
Khóa "Route-to-market: Design & operate optimal distribution system" chuyên sâu về thiết kế & cách vận hành hệ thống kênh phân phối dành cho chủ doanh nghiệp. Học viên sẽ có năng lực Thiết kế hệ thống phân phối, xây dựng & quản lý năng lực nhà phân phối, hiệu suất đội ngũ Sales, triển khai, vận hành & tối ưu hệ thống về chi phí