COMPETENCY TALK SERIES #1: CÂU CHUYỆN TỪ NHỮNG “NHÀ NGHỀ” TRONG CUỘC CHIẾN KÊNH PHÂN PHỐI
★ Channel (kênh phân phối) là nơi kết nối Brand với Shopper và đặc biệt là không gian diễn ra mọi hoạt động của Trade Marketing. Nói cách khác, nếu Shopper là trái tim của Trade Marketing thì kênh phân phối chính là bộ não.
★ Việc xây dựng chiến lược kênh phân phối (Channel Strategy) cũng được coi là một trong những nhiệm vụ khó nhất của Trade Marketing nhưng lại là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu. Bởi kênh phân phối đã, đang và sẽ luôn là yếu tố sống còn trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp, đặc biệt là trong ngành hàng có yếu tố trung thành thương hiệu không cao như FMCG.
★ Đối với các doanh nghiệp nhỏ, Channel strategy lại càng quan trọng, bởi đơn giản, khi bạn không có cách nào để đấu lại những doanh nghiệp lớn như Unilever, P&G, Massan về mặt Branding, thì kênh phân phối là “chiến trường” duy nhất để bạn dành doanh số.
★ Cuộc chiến kênh phân phối luôn là sự hợp tác của 2 bộ máy vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp” Sales và Trade Marketing. Đó là một quá trình xuyên suốt từ việc lên chiến lược, phát triển và quản lý kênh phân phối, thực thi hoạt động tại điểm bán và cuối cùng là đánh giá hiệu quả. Trong quá trình ấy, chỉ cần một mắt xích không làm tốt nhiệm vụ cũng sẽ dẫn đến sự thất thoát lớn về mặt doanh số.
➤ ĐĂNG KÍ NGAY tại: https://goo.gl/cioYbo
--------------------
GIÁ VÉ THAM DỰ:
► Đăng ký và chuyển khoản trực tuyến: 280.000 VNĐ/người
► Đăng ký trực tiếp tại cửa: 350.000 VNĐ/người
COMPETENCY TALK SERIES #1: Câu Chuyện Từ Những “Nhà Nghề” Trong Cuộc Chiến Kênh Phân Phối
ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN
Đăng ký

COMPETENCY TALK SERIES #1: Câu Chuyện Từ Những “Nhà Nghề” Trong Cuộc Chiến Kênh Phân Phối
16/07/2017
DATE AND TIME
13:30PM – 17:30PM Chủ Nhật, ngày 16/07/2017
LOCATION
Én Tea House & Restaurant
308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN
Đăng ký
Most Recent Events
Danh sách diễn giả

Nguyễn Lãm Nguyệt Kiều
Associate Director, Masan Consumer
Hứa Thái Đạt
Senior Trade Marketing Manager, HeinekenNguyễn Đức Phúc
National Sales Manager Pull Horeca, Unilever Food SolutionKhóa học liên quan

Trade
Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing
Với 21 buổi học chuyển sâu, khóa học trang bị 14 nghiệp vụ cốt lõi của một người làm Trade Marketing chuyên nghiệp. Hệ thống kiến thức này được xây dựng theo 14 khung năng lực chuẩn, phát triển bởi CASK từ kinh nghiệm thực tiễn của các chuyên gia đầu ngành.
22/05/2025
21 buổi
Xem khóa học