

16/03/2021

22 buổi | 3 ngày
Thứ 3, 5, 7

Lầu 6 Số 77 đường Trần Nhân Tôn P9 Q5 TPHCM

Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing
Khóa "Impactful Trade Marketing Management" giúp học viên có năng lực am hiểu sâu sắc 3 yếu tố trụ cột quan trọng nhất của Trade Marketing: gồm Shopper, Kênh Phân Phối & Hoạt Động In-store để từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work thực tế để trực tiếp quan sát & cảm nhận , được hướng dẫn bởi giảng viên dày dẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing
"Tư duy quan trọng của 1 người làm Trade Marketing chuyên nghiệp là phải biết kết nối chiến lược Brand xuống Channel, ngoài việc am hiểu 3 trụ cột: Shopper, Channel & các hoạt động In-store"
Anh Hứa Thái Đạt - Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam
Đăng kýSƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC
IMPACTFUL TRADE MARKETING MANAGEMENT- Khóa học chuyên sâu về Trade Marketing có tính hệ thống được CASK xây dựng dựa trên nền tảng 14 mảng kỹ năng tối quan trọng của Trade Marketing và ngày càng được hoàn thiện qua các dự án training cho những đối tác lớn như: Total, Vinamilk, Nielsen, VCCI, Mobifone, Panasonic Vietnam,…

Tổng Quan Về Trade Marketing
Thấu Hiểu Thị Trường & Chiến Lược Ngành Hàng
Thấu Hiểu Chiến Lược Thương Hiệu
Thấu Hiểu Người Mua Hàng
Thấu Hiểu Kênh Phân Phối
Shopper Marketing Mix
Nghiên Cứu Thị Trường Cho Trade MKT
Workshop
Đi Thị Trường
Thiết Kế Mô Hình Phân Phối Hàng Năm
Tổng Kế Giữa Khóa
Chiến Lược Truyền Thông Hoạt Náo Thương Hiệu Tại Điểm Bán
Chiến Lược Khuyến Mãi Tại Điểm Bán
Quản Lý Ngành Hàng & Độ Hiện Diện Thương Hiệu Tại Điểm Bán
Chiến Lược Truyền Thông POSM & Merchandising
Xác Định Mức Độ Đầu Tư & Chuẩn Thực Thi Tại Điểm Bán
Tài Chính Cho Trade MKT
Recap & Coaching
Thiết Lập Chu Kỳ Bán Hàng, Tiếp Cận, Tương Tác Với Khách Hàng
Final Presentation
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam
► Anh từng quản lý toàn bộ mảng Trade Marketing cho Innovation Brand của Heineken Vietnam (Strongbow, Desperados, Affligem)
► Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing tại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anhđã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Marketing Director - Gkitchen.com
► Chị Ngọc Hà có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.
► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.
► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

Former Head Of Retail Marketing SAMSUNG Vietnam
► Có hơn 3 năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược phân phối cho ngành hàng Men & Women của Nivea ,đã từng lead nhiều chiến lược promotion dài hạn, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững
► Đồng thời, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Regional Sales manager của P&G, từng làm với rất nhiều nhà phân phối lớn, giúp cho doanh nghiệp tăng doanh số và duy trì hệ thống cung ứng vững mạnh

Former Strategic Planning Director - Vietcom Entertainment
► Anh có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu marketing và đang là chuyên gia tích hợp chuyên môn từ nhiều phương pháp nghiên cứu thực hiện trên nhiều ngành hàng khác nhau cho các khách hàng trong và ngoài nước

Revenue Manager- Heineken Vietnam
► 6 năm kinh nghiệm trong quản lý tài chính và hoạch định chiến lược cho hơn 5 ngành hàng của Unilever và Heineken Vietnam

Former Channel & Merchandising Manager - Beiersdorf Nivea Vietnam
► Anh đã có kinh nghiệm xây dựng chiến lược phân phối, quản lý toàn bộ hình ảnh, trưng bày trong store của nhãn hàng Nivea ở cả hai kênh GT & MT. Ngoài ra anh còn có kinh nghiệm Retail Audit trong thời gian công tá 4 năm tại Nielsen trước đó
FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Marketing Manager MobiFone8
CASK cung cấp 1 nền tảng kiến thức về Trade marketing đầy đủ, dễ hiểu và dễ ứng dụng vào công việc hiện tại của mình với các framework, template cụ thể từ khâu planning các chiến lược cho kênh phân phối, đến execution các hoạt động tại điểm bán. Đặc biệt, mình rất tâm đắc về mô hình planning chiến lược kênh phân phối mà CASK xây dựng - Channel Strategy House, giúp học viên hiểu được cách planning 360 độ như một manager, nhìn được đủ các yếu tố “vàng” Brand - Shopper - Channels, mỗi yếu tố đều có các quy tắc cụ thể để planner biết cách phân tích đúng và kết hợp nhịp nhàng các hoạt động tạo nên 1 Trade Marketing Plan đủ các bước hoàn chỉnh và dễ triển khai cho cross-brand, cross-channel.
CRM Leader Thiên Việt Group
Thông qua CASK và khóa học Impactful Trade Marketing Management tôi đã hệ thống lại được những gì tôi đã và đang làm nằm ở đâu, tác động như thế nào và có hiệu quả hay không so với mục tiêu đặt ra khi kế hoạch đang còn nằm trên giấy tờ
Planning Promotion Executive Assistant Rohto Mentholatum Vietnam
Khi mới bắt đầu công việc trong lĩnh vực Trade Marketing, tôi gặp nhiều khó khăn. Dù cũng đã tự tìm hiểu nhưng những gì tôi tìm được rất mơ hồ. Nhờ vào kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn các giảng viên đã chia sẻ, cùng với giáo trình rất sát với thực tế đã giúp tôi rút ngắn thời gian tự tìm hiểu rất nhiều Tôi đã học được các công việc của một Trade Marketer thực thụ, cũng như biết được các yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức của 1 người làm Trade. Khóa học giúp tôi có định hướng để học hỏi trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. Những gì tôi học được đã vượt ngoài sự mong đợi trước khi đến với khóa học
Management Trainee Heineken Vietnam Brewery
Nhờ tham gia khóa học này, mình đã được mở mang kiến thức rất "thật" về nghề nghiệp. Một trong những kĩ năng "tâm đắc" nhất mà mình được rèn giũa qua khóa học đó là “business mindset”. Khi làm bài tập hay thảo luận nhóm, các giảng viên luôn liên tục nhắc mình rằng mỗi một quyết định, một hoạt động đưa ra luôn phải cân nhắc thật kĩ để khai thác đúng "source of growth" của mình và "deliver objective" với "optimized resources". Nhờ được nhắc đi nhắc lại rất nhiều lần những kiến thức của CASK nên khi đi làm thực tế, mình đã không còn nhìn công việc Trade Marketing chỉ là "promotion" hay "activation" đơn thuần nữa. Mình đã hiểu được "bản chất chiến lược" và mục đích của các hoạt động và để xuất được những hoạt động đúng
Business Development Assistant British American Tobaco
Khóa học giúp Linh hiểu được một cách bài bản các hoạt đông của Trade, học được những kiến thức, kinh nghiệm của các anh chị trong nghành truyền đạt, Linh thích nhất phần merchandising và promotion. Cách truyền tải của giảng viên hấp dẫn, thuyết phục và rõ ràng. Sau khóa học Linh có thể áp dung được kiến thức vào công việc hiện tại, áp dụng nhiều về kiến thức của CATMAN, hiểu sâu hơn về channel và customer và promotion.
Field Marketing HCMC Suntory Pepsico Vietnam
Khóa học cung cấp rất nhiều kiến thức bổ ích, đầy đủ (nếu không muốn nói là khá nhiều) và sinh động. Giúp học viên có được kiến thức tổng quát và đầy đủ về TMKT. Giảng viên là các anh chị đến từ MNCs giàu kiến thức và kinh nghiệm với cách truyền tải thông điệp khéo léo và sinh động. Không khi lớp học luôn sôi động và cởi mở giúp học viên có cơ hội khai phá sâu hơn kiến thức cần deep dive thêm. Khóa học giúp mình hiểu rõ hơn về Channel Strategy House, Cate Management and Trade Activation, Finance for TMKT, từ đó áp dụng được vào công việc hiện tại
Merchandiser Thiên Long
Khóa học giúp anh có cơ hội nâng cao kiến thức trade marketing, học hỏi kinh nghiệm từ các anh/chị giảng viên, và tự xây dựng 1 kế hoạch marketing để triển khai.
Channel Marketing Assistant Castrol BP Petco
Trước khi đến với khóa học, mình đã có 3 năm kinh nghiệm làm Trade Marketing Assistant, nhưng chưa có cơ hội được hệ thống kiến thức về Trade, đặc biệt về mảng Shopper insight and behaviour, merchandising, khuyến mãi. Sau khóa học mình khá hài lòng với kiến thức đã được các anh chị của CASK truyền tải. Điều mình tâm đắc nhất là các anh chị đã cho mình một cái nhìn đúng đắn nhất về Trade Marketing, tạo động lực để mình tiếp tục theo đuổi và phát triển con đường sự nghiệp. Đặc biệt, việc hệ thống kiến thức, hướng dẫn cách tư duy logic, đi từ chiến lược đến thực thi ngoài thị trường đã thực sự khiến mình ấn tượng với khóa học này, nằm ngoài sự mong đợi ban đầu. Mình áp dụng được khá nhiều nội dung học vào công việc thực tiễn, đặc biệt về mảng Channel strategy, hỗ trợ lên Annual Channel Plan cho công ty.
Trade Marketing Otsuka Thăng
Kiến thức của Cask truyền tải đã giúp cho tôi có một cái nhìn tổng quát về công việc của một Trade Marketer. Đồng thời, tôi được trải nghiệm, được học hỏi và được chia sẻ các kinh nghiệm quý báu trong công việc và các kiến thức bổ ích từ các anh chị GV giàu kinh nghiệm tại Cask, điều mà tôi nghĩ nếu trong công việc thực tế sẽ hiếm khi có cơ hội như vậy. Tôi thật sự thích cách truyển đạt của GV cũng như sự chia sẻ về những kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Những input rất chất lượng từ các giảng viên giàu kinh nghiệm như anh Đạt, anh Nhân. Điều tôi thấy mình áp dụng được vào công việc từ khi học tại Cask là cách mình tư duy và "flow thinking" của một Trade Marketer
Ai Nên Học Khóa Này
► Professional Trade Marketer
Có góc nhìn toàn cảnh và đầy đủ về công việc mình đang làm. Nắm được chọn bộ 14 kỹ năng quan trọng và cần thiết của một người làm Trade MKT chuyên nghiệp. Biết cách lập chiến lược Trade MKT và Trade MKT Plan hàng năm. Được dẫn dắt hướng dẫn bởi các mentor có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade MKT hiện đang là các Senior Manager của các tập đoàn đa quốc gia
► Sale và Sale Supervisor
Hiểu được công việc của người làm Trade. Nắm được bài bảng hệ thống kiến thức và kỹ năng cần có của một người làm Trade MKT chuyên nghiệp để chuẩn bị upgrade vào vị trí Trade MKT. Được thực hành thực tế lập kế hoạch Trade MKT Plan
► Business owner/ Brand Marketers/BTL Agency
Có bức tranh toàn cảnh và đầy đủ về Trade MKT. Biết cách đồng nhất giữa ba mục tiêu doanh nghiệp, Brand, Trade MKT. Thấu hiểu và biết các thiết lập, quản lý hệ thống và mô hình kênh phân phối. Biết cách đo lường đánh giá một Trade MKT plan hiệu quả. Hiểu được mục tiêu mà client Trade MKT đang hướng đến. Hiểu được công việc của người làm Trade và phối hợp nhịp nhàng ở các bước execution. Có cùng ngôn ngữ với người làm Trade MKT
Tại Sao Nên Chọn Cask
► Đội ngũ giảng viên hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty và tập đoàn lớn
►Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn,áp dụng nhanh vào công việc thực tế
► Ứng dụng phương pháp Design Thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tư duy tự giải quyết vấn đề
► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales -Business
TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC









NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN
.jpg)
Trade
Thiết kế chiến lược khuyến mại & hoạch định bán hàng hiệu quả
Khóa "Trade Promotion & S&OP" giúp học viên có năng lực hiểu toàn diện về nguyên tắc vận hành & vai trò quan trọng của S&OP (Sales & Operation Planning) trong việc hoạch định & dự báo số bán, từ đó có thể tự tay thiết kế kế hoạch Promotion dài hạn trong 1 năm & triển khai xuống thành Promotion Guideline & Brief Sales

Business
Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales
Khóa "Finance for Non-Finance Managers" là khóa học tài chính duy nhất trên thị trường có tính ứng dụng cao & phù hợp với mọi người đi làm hay chủ doanh nghiệp, khóa học giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới

Trade
Thấu hiểu shopper-xây dựng chiến lược marketing chiến thắng tại điểm bán
Khóa học cung cấp TOÀN DIỆN các kiến thức về shopper, giúp xác định được nhóm shopper ưu tiên, thấu hiểu hành vi và hành trình mua hàng của họ, từ đó lên chiến lược và kế hoạch cho các hoạt động tác động đến shopper một cách hiệu quả theo các mục tiêu cụ thể đã đề ra