Về CASK
CASK chuyên thiết kế giải pháp (chiến lược & thực thi) để đáp ứng mục tiêu kinh doanh cho doanh nghiệp & huấn luyện cá nhân trong chuyên môn Brand - Trade - Sales - Business, gồm 3 mảng lớn: CASK ACADEMY: Huấn luyện cho cá nhân &doanh nghiệp về kỹ năng tư duy giải quyết vấn đề ở các lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Busines (từ chiến lược đến triển khai). Học viên & chủ doanh nghiệp sẽ có năng lực giải quyết vấn đề liên quan đến chuyên môn hay business của họ. CASK MINDMASTER: Tư vấn giải pháp về chiến lược & thực thi cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thiết kế chiến lược & kế hoạch hành động phù hợp với mục tiêu kinh doanh & nội lực. CASK TECH LAB: Tư vấn giải pháp ứng dụng công nghệ vào doanh nghiệp giúp tối ưu hóa chi phí vận hành & đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
Khách hàng doanh nghiệp về tư vấn giải pháp chiến lược & huấn luyện nội bộ: Vinamilk, Panasonic, Biersdoff, AC Nielsen, Maritimebank, Vinasoy, Mobifone, giày Maple & Clover, Nhang Thiền, v.v...
Học viên cá nhân đến từ: Unilever, P&G, Pepsico, Masan, Coca Cola, Heineken, Pigeon, Vinamilk, Loreal, Masan, Go Viet, Kao, Rohto, iBasic, v.v...& các doanh nghiệp SME & nhiều chủ doanh nghiệp.
NĂNG LỰC CỐT LÕI
Competency Skill Set là một kiến trúc các khả năng liên quan, tinh thần trách nhiệm, kiến thức và kỹ năng có sẵn của một cá nhân (hoặc một tổ chức) có tác động hiệu quả trong công việc hoặc giải quyết vấn đề. Không giống như những kỹ năng thông thường, Competency Skill hệ thống được tất cả các kỹ năng có liên quan một cách hợp lý và tinh chỉnh dựa trên đặc điểm ngành nghề và năng lực làm việc. CASK sở hữu nguồn sức mạnh trong việc phân tích, tinh lọc và cấu trúc các kiến thức thành những bộ tài liệu có thể chia sẻ giúp hỗ trợ cộng đồng và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.

MAIN SERVICES

Tiếp cận những kiến thức thực tế được cấu trúc bởi năng lực cốt lõi và sự truyền đạt từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Ứng dụng các mô hình cao cấp và phù hợp với từng doanh nghiệp để đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp.

Tư vấn và đưa ra giải pháp toàn diện cho khách hàng doanh nghiệp, theo sát để đảm bảo doanh nghiệp giải quyết triệt để được những vướng mắc hiện tại.
FEEDBACK TỪ KHÁCH HÀNG

Gayatri Soares
Associate Director/ Sales Effectiveness - NielsenDựa vào kinh nghiệm thực tế, các chuyên gia tại CASK thật sự đã mang đến một quy trình huấn luyện chất lượng với đầy đủ ví dụ trong các tình huống khác nhau. Quy trình huấn luyện cũng được các chuyên gia giải thích chặt chẽ và dễ hiểu, dễ nhớ. Đáng chú ý hơn là phần Hỏi-Đáp, nó thật sự là điểm nhấn của chương trình huấn luyện, khi giúp tôi giải đáp được những thắc mắc của mình. Qủa thật, dịch vụ huấn luyện của CASK đã giúp Nielsen có định hướng rõ ràng để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn và đưa những giải pháp phù hợp tới họ.

Le Thi Hong Lai
Trade Marketing Director - VinamilkKhông có gì để bàn cãi về chất lượng của những buổi Workshop do CASK tổ chức. Từ những tài liệu, kiến thức nhận được còn là sự hướng dẫn nhiệt tình từ phía các Trainner. Chúng tôi đã học hỏi được rất nhiều các thông tin hữu ích, nó không chỉ mở rộng thêm kiến thức chuyên môn mà còn cung cấp rất nhiều ý tưởng trong cách mà chúng tôi làm việc; những kiến thức này đã chúng tôi phát triển hơn về phía doanh nghiệp và nâng cao được chất lượng dịch vụ khách hàng.

Oanh Nguyễn
Marketing Director - BeiersdorfMặc dù thời gian training ngắn, nhưng nội dung training và các giảng viên tương tác với học viên nói chung thực sự khiến chúng tôi ấn tượng. Bản thân công ty có rất nhiều ý tưởng cho những planning về sau của công ty