.png)

12/04/2021

23 buổi học
Tối thứ 2,4.6

Lầu 6 Số 77 đường Trần Nhân Tôn P9 Q5TPHCM

Thiết kế chiến lược & kế hoạch Marketing
Khóa "The Journey of Brand Building" chuyên sâu về xây dựng & phát triển thương hiệu, học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để 1 marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business
"Đây là khóa học chuyên sâu Marketing được thiết kế để áp dụng cho mọi lĩnh vực: bảo hiểm, hàng không, bán lẻ, B2B, đồ điện tử chứ không dừng lại ở khuôn khổ hàng tiêu dùng nhanh FMCG"
Anh Lê Trung Tín - Senior Brand Manager (Coca-Cola SEA)
Đăng kýSƠ LƯỢC NỘI DUNG KHÓA HỌC
THE JOURNEY OF BRAND BUILDING là khóa học duy nhất được hệ thống theo Brand Competency Skill Set – 12 kỹ năng quan trọng nhất của một Brand Manager, được cụ thể hóa thành quy trình đầy đủ và đúng chuẩn về Brand Management

Bản chất Marketing & xây dựng thương hiệu. Mindset để trở thành Marketer khác biệt trên thị trường
Thấu hiểu chân dung khách hàng mục tiêu, thấu hiểu sự thật ngầm hiểu, kỹ năng viết concept
Định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu
Chuỗi giá trị thương hiệu 6Ps
Thực hành: Phỏng vấn khách hàng "đào" insight & thực hành viết concept
Thực hành: Phỏng vấn khách hàng "đào" insight & thực hành viết concept
Chiến lược bao bì (Pack Strategy) & định giá cho danh mục sản phẩm (Pricing Strategy)
Kênh phân phối & điểm bán (Place)
Một số nguyên tắc khi phát triển kênh phân phối và làm hoạt động tại điểm bán
HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH
Phát triển sản phẩm mới/dịch vụ mới
Thuyết trình giữa khóa 4Cs & 6Ps Hướng đãn thực hành phát triển sản phẩm mới
Truyền thông thương hiệu
Thực hành: Creative Brand Communication
Thực hành: Creative Brand Communication
Media Planning & Digital MKT
Nền tảng phân tích Brand Data
Nền Tảng Tài Chính Cho Brand Marketing
Category Strategy
Hoạch định kế hoạch Marketing hàng năm
Tổng kết kiến thức
THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam
► Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketingtại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

Marketing Director Novaland
► Anh Huy có hơn 11 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu tại các công ty hàng đầu Việt Nam như: Masan, Vinamilk, HQM, Japfa VietNam.
► Trong suốt quá trình làm việc, anh Huy đã trải nghiệm và am hiểu đa dạng các ngành nghề như: FMCGs, Food & Beverage, Điện tử,…

Marketing Director - Gkitchen.com
► Chị Ngọc Hà có hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.
► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.
► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

Associate Digital Director MediaCom
► Ân Đặng có hơn 10 năm làm việc tại các công ty truyền thông lớn, trong đó có GroupM, agency quản lý ngân sách media lớn nhất Việt Nam
► Hiện Ân Đặng là Associate Digital Director tại MediaCom, một công ty thuộc GroupM

Revenue Manager - Heineken Vietnam
► Anh có hơn 7 năm kinh nghiệm trong quản lý tài chính và hoạch định chiến lược cho hơn 5 ngành hàng của Unilever và Heineken Vietnam

Former Strategic Planning Director Vietcom Entertainment
► Anh có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu marketing và đang là chuyên gia tích hợp chuyên môn từ nhiều phương pháp nghiên cứu thực hiện trên nhiều ngành hàng khác nhau cho các khách hàng trong và ngoài nước
FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA CASK

Product Development
Sau khi học xong Brand Building, mình nhớ nhất những kỷ niệm “vật vã” lúc làm việc nhóm cùng sự hướng dẫn tận tình của các anh chị Trainer. Khoảng thời gian đầu Team mình luôn tranh luận với nhau, gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình viết ra được Insight, phân tích mô hình 6Ps cũng như xác định được Jobs to be Done. Nhờ sự hỗ trợ tận tâm từ các bạn nhân viên CASK, sự giúp đỡ, tư vấn rất nhiệt tình của các anh chị Trainer, luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của Team cho đến khi thực sự hiểu vấn đề, cuối cùng Team mình đã hoàn thành tốt bài tập cuối khóa. Và vui nhất là bài của Team được đánh giá đạt 70-80% chất lượng trình bày các Marketing Plan đang áp dụng ở các công ty Đa quốc gia. Mình tích lũy được cực kỳ nhiều bài học giá trị, cả về tri thức, kỹ năng cũng như cách làm việc nhóm, có thể ứng dụng ngay vào công việc hiện tại của mình. Cám ơn CASK đã tổng hợp và hệ thống hóa các kiến thức từ các tập đoàn lớn như Unilever, Heineken, Pepsi, và mang đến một khóa học vô cùng thú vị và thực tiễn.
Dalatmilk Brand Excutive TH Truemilk
Mình thấy nội dung học rất toàn diện và thực tế, kiến thức rất sâu sát với công việc mình đang làm và có thể áp dụng ngay. Đặc biệt là phần “Brand and Category Strategy” giúp mình thay đổi tư duy, mở rộng tầm nhìn hơn rất nhiều. Từ đó, mình tìm được cách tiếp cận và xác định vấn đề chính xác hơn. Lúc tìm hiểu về khóa học, mình thấy các nội dung bài học cũng đã gặp đâu đó trên mạng hoặc từng làm rồi. Nhưng khi thực sự đi học mình mới nhận thấy kiến thức của mình được hệ thống hóa bài bản và chuyên sâu hơn nhiều, giúp mình thêm tự tin khi làm việc ở những môi trường đầy thử thách. Mình thích nhất ở khóa học là sự tâm huyết của những người tổ chức lớp, rất quan tâm đến cảm nhận học viên và những giá trị thực sự học viên thu được
Event Manager Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Quốc Tế
Những kiến thức học được tại CASK giúp mình hiểu rõ cách làm định hướng chiến lược cho campaign nói riêng và brand nói chung
Marketing - Suntory PepsiCo
Nếu các kiến thức mình tích lũy trong quá trình làm việc như những mảnh ghép rời rạc, thì những kiến thức mà anh chị chia sẻ và giảng dạy như một bức tranh hoàn chỉnh, giúp các mảnh ghép trở về đúng vị trị, làm cho tư duy về marketing của mình được logic, chặt chẽ và mạch lạc hơn
Trade Marketing Heineken
CASK truyền tải kiến thức toàn diện cho 1 người làm brand nên bất kỳ những ai ở level nào đều cũng có thể áp dụng ngay vào công việc của mình được, mình được học từ những thứ cốt lõi nhất khi làm brand như quản lý brand portfolio, brand 6Ps đến những kiến thức execution rất căn bản như viết 1 bản brief agency, viết 1 communication plan hay 1 product concept, đến học được những điều vĩ mô về business mindset & source of growth. Sau khóa học, điều mình áp dụng được nhiều nhất từ CASK đó là rèn luyện cho mình về business thinking nhiều hơn, giúp ích cho mình khi đưa ra những quyết định phù hợp và có ích cho sự phát triển của công ty nói chung & công việc của mình nói riêng
Marketing Unilever
Mình thích nhất được tranh luận với nhóm và giảng viên để hiểu sâu hơn về kiến thức học được
Ai Nên Học Khóa Học Này
► Marketer chuyên nghiệp
Mong muốn được hệ thống lại kiến thức về Marketing để hiểu được bản chất cốt lõi, quy trình, phương pháp để áp dụng vào tốt hơn cho công việc hiện tại, học hỏi thêm về mặt tư duy và chuẩn bị về mặt kỹ năng để tăng năng lực biết làm từ đó thăng tiến xa hơn trong sự nghiệp
►Doanh nhân,chủ doanh nghiệp, Start-up Founder
Mong muốn học hỏi các quy tắc xây dựng thương hiệu từ các ông lớn trên thị trường để áp dụng vào doanh nghiệp của mình, nhằm xây dựng chiến lược tăng trưởng dài hạn và khắc phục những điểm còn hạn chế trong việc xây dựng thương hiệu
Tại Sao Nên Chọn CASK
► Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm
► Tài liệu độc quyền cùng hệ thống framework và toolkit thực tiễn, áp dụng nhanh vào công việc thực tế
► Ứng dụng phương pháp Design thinking trong đào tạo, giúp người học có năng lực tự giải quyết vấn đề
► Tham gia vào cộng đồng CASK - mở rộng mối quan hệ với các giảng viên hàng đầu và học viên trong lĩnh vực Brand - Trade - Sales - Business với nhiều hoạt động offline - online
TRẢI NGHIỆM LỚP HỌC



NGÂN SÁCH ĐẦU TƯ KIẾN THỨC
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ
KHÓA HỌC PHÙ HỢP VỚI BẠN

Business
Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales
Khóa "Finance for Non-Finance Managers" là khóa học tài chính duy nhất trên thị trường có tính ứng dụng cao & phù hợp với mọi người đi làm hay chủ doanh nghiệp, khóa học giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới