| KHÓA HỌC BRAND
CÁC KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ MARKETING | Lịch khai giảng | ||
---|---|---|---|
The Journey Of Brand Building Thiết kế chiến lược & kế hoạch Marketing | 29/03/2021 |
![]() |
|
Finance For Non-Finance Manager Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales | 27/02/2021 |
![]() |
| KHÓA HỌC TRADE
CÁC KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ TRADE MARKETING | Lịch khai giảng | ||
---|---|---|---|
Impactful Trade Marketing Management Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing | 16/03/2021 |
![]() |
|
Trade Promotion Thiết kế chiến lược khuyến mại & hoạch định bán hàng hiệu quả | TBC |
![]() |
|
Finance For Non-Finance Manager Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales | 27/02/2021 |
![]() |
|
Shopper Marketing Thấu hiểu shopper-xây dựng chiến lược marketing chiến thắng tại điểm bán | TBC |
![]() |
| KHÓA HỌC BUSINESS
CÁC KHÓA HỌC COACHING GIẢI PHÁP CHO DOANH NGHIỆP | Lịch khai giảng | ||
---|---|---|---|
Finance For Non-Finance Manager Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales | 27/02/2021 |
![]() |
|
Route To Market Thiết kế, vận hành & tối ưu hệ thống phân phối | 30/01/2021 |
![]() |
Feedback từ học viên

Marketing Manager - Pigeon
Thông qua kiến thức và bài tập thực tế sau mỗi module, giúp mình hiểu và biết phương pháp đưa ra chiến lược phân khúc thị trường và phân phối hiệu quả. Những phần kiến thức đó, giúp mình áp dụng được vào trong công việc hiện tại

Managing Director - PER-FECTIV
FINANCE giúp mình tập trung vào các chỉ số quan trọng để đưa ra quyết định cho kế hoạch kinh doanh sắp tới.

Trade Marketing Manager- Castrol BP Petco
Khóa học rất hữu ích, giúp hiểu được đường dẫn hàng hóa từ công ty đến với người tiêu dùng, chọn mô hình nào là phù hợp nhất. Dạy cho mình cách logic thinking, design sao cho nó thật sự theo logic rất là hay. Sau này, khi ra làm riêng mình có thể áp dụng được

Chairman - Green Ocean
Sau khóa học mình tự tin hơn trong việc planning cho các kế hoạch thiết lập quản lý và vận hành kênh phân phối sắp tới. Từ cách giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, giảng viên đã giúp mình hệ thống hóa và đơn giản hóa kiến thức, nắm bắt và áp dụng kiến thức vào công việc một cách nhanh chóng

Regional Sales Manager -SC Johnson & Son
Ở CASK, chính nhờ sự tương tác, trao đổi với nhau và với giảng viên mà chị nhận ra rằng rất nhiều kiến thức kinh nghiệm nhiều năm của bản thân không còn phù hợp với xu hướng hiện tại

SalesTrainee - Coca-Cola
Xuyên suốt khóa học này, mình đã tích lũy nhiều bài học giá trị về quản trị ngành hàng để có thể chiến thắng "cuộc chiến trên kệ" rất khốc liệt ngoài kia

Operation Manager - Family Mart
Sau Khóa học, anh sẽ áp dụng ngay các nguyên tắc trưng bày đã học để tối ưu hóa doanh thu tại cửa hàng mình phụ trách. Còn phần Merchandising Planning với anh lại càng quý hơn nữa

Area Trade Marketing Supervisor - Karofi
Trước khi tham dự, anh đã từng rất nhiều lần đưa ra các chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, anh chỉ dựa trên cảm tính qua từng khu vực, yếu thì làm, mạnh thì để đó mà không có các bước xây dựng, phân tích cụ thể. Vì vậy, tỷ lệ thất bại khá cao.
Khóa học đã giúp anh định hình lại chương trình mà anh muốn làm, phân tích để chương trình diễn ra an toàn với ROI không âm và giảm thiểu tối đa rủi ro về mọi mặt.
Promotion là một hoạt động không thể thiếu ở tất cả doanh nghiệp về tất cả các mặt hàng. CASK đã cho anh một vùng kiến thức mới mà anh đang thiếu trong phạm vi xử lý công việc của mình

Brand Manager - Heineken
Mình nghĩ chủ đề xây dưng giá cho sản phẩm mới sẽ quan trọng với các bạn làm marketing, brand, thâm chí là trade maketing

Account Manager - Delta/Square Group
Những kiến thức nhận được cho những người làm management như chị để quản lý tốt campaign hay business cũng như cân nhắc đầu tư trong tương lai

Planning Promotion Executive -Rohto
Khi mới bắt đầu công việc trong lĩnh vực Trade Marketing, tôi gặp nhiều khó khăn. Dù cũng đã tự tìm hiểu nhưng những gì tôi tìm được rất mơ hồ. Nhờ vào kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn các giảng viên đã chia sẻ, cùng với giáo trình rất sát với thực tế đã giúp tôi rút ngắn thời gian tự tìm hiểu rất nhiều
Tôi đã học được các công việc của một Trade Marketer thực thụ, cũng như biết được các yêu cầu về kỹ năng, kinh nghiệm, kiến thức của 1 người làm Trade. Khóa học giúp tôi có định hướng để học hỏi trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu trong sự nghiệp. Những gì tôi học được đã vượt ngoài sự mong đợi trước khi đến với khóa học

Marketing Manager- LotteMart
Khóa học đã giúp mình có kiến thức, nền tảng vững chắc về các hoạt động khuyến mãi của doanh nghiệp. Đồng thời, khóa học cũng cung cấp thêm những công cụ hữu hiệu và đa dạng, dễ dàng áp dụng ngay trong công việc hiện tại.
Mình rất ấn tượng với phần Promotion trong quy trình vận hành của công ty bởi vì, nó cung cấp cho mình một cái nhìn tổng quan, giúp mình hiểu thêm về tầm quan trọng của việc phối hợp với các bộ phận sale, Logistic, Product để triển khai hiệu quả chương trình, tối ưu chi phí và nguồn lực chung

Senior Copy Writer
Sau khi học lớp Phát Triển Sản Phẩm Mới & Định Vị Thương Hiệu, Sơn hoàn toàn có thể hiểu được quy trình làm ra sản phẩm mới & các bước làm định vị bài bản, từ đó Sơn hiểu & đồng cảm với khách hàng của mình nhiều hơn

Route-to-market Executive - P&G
Lần đầu tiên Thủy hiểu được từng bước Xây Dựng Định Vị Thương Hiệu một cách bài bản & có lập luận logic vững chắc như vậy. Giảng viên rất kinh nghiệm & tận tình

Marketing Manager - iBasic
Thắng hiểu cách xây dựng concept cho sản phẩm mới, và có thể ứng dụng vào công việc đang làm. Đồng thời, Thắng hiểu được quy trình làm sản phẩm mới một cách bài bản

Brand Manager - Couple TX
Tôi đã tham gia nhiều lớp học về marketing ở nhiều trung tâm đào tạo, điều tôi thích thú ở Cask đó chính là phương pháp. Họ cho tôi cách nhìn nhận sâu rộng về vấn đề, cách giải quyết nó một cách thực tế và logic, cái mà từ trước đến nay tôi chưa từng trải nghiệm ở trường hay trung tâm nào khác

Supply Chain Manager - Couple TX
Khi phát triển 1 sản phẩm, hoặc 1 dòng sản phẩm mới, chúng tôi thường hay dựa vào kinh nghiệm hoặc từ việc quan sát từ thị trường chứ chưa có 1 phương pháp bày bản và logic. Khóa học này đã giúp chúng tôi có phương pháp làm việc tốt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng

Brand Manager - Giày Maple & Clover
Tôi thích phương pháp huấn luyện của Cask, tập trung vào hướng dẫn cách làm. Nhờ đó tôi có thể ứng dụng kiến thức Định Vị Thương Hiệu vào công việc thực tế
Danh sách expert

Former Head Of Retail Marketing SAMSUNG Vietnam
► Có hơn 10năm kinh nghiệm trong xây dựng chiến lược Trade Marketing cho toàn bộ ngành hàng - kênhphân phối, anh cũng từng là Head Of Trade Marketing tại Beiersdorf Nivea Vietnam.
► Anh có chuyên môn trong việc xây dựng chiến lược các chương trìnhhoạt động, khuyến mãitại điểm bán với việc thấu hiếu sâu sắc tâm lý và hành trình của người mua hàng, đem lại hiệu quả doanh thu bền vững cho công ty.

Marketing Director (Innovation & Brand Strategy Lead ) - Greenfeed group (BU Food)
► Chị Ngọc Hà có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị thương hiệu cho các tập đoàn đa quốc gia (KAO, Masan) lẫn start-up. Chị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tìm kiếm insight ở nhiều ngành hàng FMCG khác nhau.
► Năm 2016, chị Hà chiến thắng giải nhất trong cuộc thi VietnamLions và đại diện Việt Nam tham dự Cannes Festival of Creativity tại Pháp.
► Năm 2017, chiến dịch cho sản phẩm sữa tắm Biore của chị Hà đạt kỉ lục với giải thưởng Vietnam Youtube Ads Leaderboard 2017 cho video "Vũ Điệu Diệt Khuẩn"

Former Senior Trade Marketing Manager - Heineken Vietnam
► Anh Đạt có hơn 10 năm kinh nghiệm làm Trade Marketingtại các công ty lớn. Trong suốt quá trình làm việc, anh Đạt đã trải qua hầu hết các ngành hàng khác nhau (FMCGs, công nghiệp, rượu bia, dầu nhớt,...)

General Manager - GCOMM
► Hơn 15 năm kinh nghiệm ở vị trí Research Manager tại Nielsen
► Một trong số ít những Researcher thuần thục cả 3 mảng: Retail Audit, Qualitative and Shopper Research
► Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác chiến lược lớn như: Unilever, Masan, Vascara, Mobifone, Shell…