Khi Một Chiến Dịch Ngoài Trời Khiến Thương Hiệu Nổi Bật Hơn Cả Nhà Tài Trợ
Creative

Khi Một Chiến Dịch Ngoài Trời Khiến Thương Hiệu Nổi Bật Hơn Cả Nhà Tài Trợ

Chiến dịch được khởi xướng bởi agency Courage Inc., xuất phát từ một insight mang tính thị giác học (visual semiotics): các vạch đỏ‑trắng quanh khúc cua chicane của đường đua Montreal rất giống họa tiết sọc trên thùng gà KFC. Thay vì tạo ra thứ gì đó mới, KFC chỉ “nhúng” thương hiệu mình vào hiện thực có sẵn, biến sự quen thuộc thành khác biệt. Sự lồng ghép này tinh tế đến mức người xem không cảm thấy bị quảng cáo, nhưng vẫn không thể không chú ý.
PUMA Bước Vào Thế Giới Fortnite: Tái Định Vị Thương Hiệu Trong Không Gian Sống Số Của Gen Z
Campaign of the week

PUMA Bước Vào Thế Giới Fortnite: Tái Định Vị Thương Hiệu Trong Không Gian Sống Số Của Gen Z

Thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu PUMA vừa công bố sự hiện diện chính thức trong tựa game đình đám Fortnite thông qua cửa hàng kỹ thuật số mang tên “Kicks”. Động thái này được xem là bước đi chiến lược nhằm mở rộng vai trò của thương hiệu trong bối cảnh hành vi tiêu dùng đang dịch chuyển mạnh mẽ sang môi trường số.
Khi Một Chiến Dịch Ngoài Trời Khiến Thương Hiệu Nổi Bật Hơn Cả Nhà Tài Trợ
Creative

Khi Một Chiến Dịch Ngoài Trời Khiến Thương Hiệu Nổi Bật Hơn Cả Nhà Tài Trợ

Chiến dịch được khởi xướng bởi agency Courage Inc., xuất phát từ một insight mang tính thị giác học (visual semiotics): các vạch đỏ‑trắng quanh khúc cua chicane của đường đua Montreal rất giống họa tiết sọc trên thùng gà KFC. Thay vì tạo ra thứ gì đó mới, KFC chỉ “nhúng” thương hiệu mình vào hiện thực có sẵn, biến sự quen thuộc thành khác biệt. Sự lồng ghép này tinh tế đến mức người xem không cảm thấy bị quảng cáo, nhưng vẫn không thể không chú ý.
PUMA Bước Vào Thế Giới Fortnite: Tái Định Vị Thương Hiệu Trong Không Gian Sống Số Của Gen Z
Campaign of the week

PUMA Bước Vào Thế Giới Fortnite: Tái Định Vị Thương Hiệu Trong Không Gian Sống Số Của Gen Z

Thương hiệu thời trang thể thao toàn cầu PUMA vừa công bố sự hiện diện chính thức trong tựa game đình đám Fortnite thông qua cửa hàng kỹ thuật số mang tên “Kicks”. Động thái này được xem là bước đi chiến lược nhằm mở rộng vai trò của thương hiệu trong bối cảnh hành vi tiêu dùng đang dịch chuyển mạnh mẽ sang môi trường số.
1Facebook0901 03 09 00