Quy trình hoạch định chiến lược kênh phân phối chuẩn (Phần 1)
Trade/Sale

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu cụ thể, tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là bán chúng cách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng và đây chính là nhiệm vụ của Trade Marketing.
Xem thêm
Bán lẻ thời ChatGPT
Trade/Sale

Trí tuệ Nhân tạo – AI đã lan tỏa vào lĩnh vực bán lẻ vài năm gần đây; nhiều doanh nghiệp đã tiên phong thử nghiệm các ứng dụng AI để tối ưu hóa Đề xuất Bán hàng, nâng cao hệ thống Toàn Kênh – Omnichannel cũng như các hệ thống hậu ẩn – BackEnd System. Đến đầu năm nay, chủ đề này càng trở nên nóng sốt với sự phổ biến của ChatGPT.
Xem thêm
Chinh phục kênh truyền thống - DỄ MÀ KHÓ!
Trade/Sale

Với nhiều công ty, kênh GT chiếm đến 90% doanh thu, tỏ rõ là một phương tiện bán hàng trọng yếu. Chính vì thế, một trong những thử thách cho các Trade Marketer là chinh phục được kênh truyền thống – điều đó vừa dễ mà lại vừa khó!
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98