CÁC KHÓA HỌC CHUYÊN SÂU VỀ TRADE MARKETING
Các khóa học chuyên sâu về Trade Marketing, kết nối với nhau từ khâu am hiểu 3 trụ cột Shopper-Channel-Hoạt động Instore tại điểm bán, tư duy kết nối từ chiến lược Brand xuống Channel, thiết kế chiến lược Trade Marketing, lập kế hoạch Trade Plan & triển khai, hiểu tài chính khi hoạch định ngân sách của hoạt động Trade Marketing

Trade
Shopper Marketing Thấu hiểu shopper-xây dựng chiến lược marketing chiến thắng tại điểm bán
Khóa học cung cấp TOÀN DIỆN các kiến thức về shopper, giúp xác định được nhóm shopper ưu tiên, thấu hiểu hành vi và hành trình mua hàng của họ, từ đó lên chiến lược và kế hoạch cho các hoạt động tác động đến shopper một cách hiệu quả theo các mục tiêu cụ thể đã đề ra

Business
Finance For Non-Finance Manager Tài chính ứng dụng cho Brand - Trade - Sales
Khóa "Finance for Non-Finance Managers" là khóa học tài chính duy nhất trên thị trường có tính ứng dụng cao & phù hợp với mọi người đi làm hay chủ doanh nghiệp, khóa học giúp học viên có năng lực hiểu các loại chi phí của Marketing, Trade Marketing & Sales dưới lăng kính của người quản lý tài chính, nắm vững 6 công cụ quan trọng giúp tối ưu hóa lợi nhuận sản phẩm, các nhóm sản phẩm & toàn bộ doanh nghiệp, quản lý tài chính để xây dựng ngân sách Marketing, Trade Marketing & mở rộng kênh phân phối, thiết kế được business case tài chính trước khi tung sản phẩm mới
.jpg)
Trade
Trade Promotion Thiết kế chiến lược khuyến mại & hoạch định bán hàng hiệu quả
Khóa "Trade Promotion & S&OP" giúp học viên có năng lực hiểu toàn diện về nguyên tắc vận hành & vai trò quan trọng của S&OP (Sales & Operation Planning) trong việc hoạch định & dự báo số bán, từ đó có thể tự tay thiết kế kế hoạch Promotion dài hạn trong 1 năm & triển khai xuống thành Promotion Guideline & Brief Sales

Trade
Impactful Trade Marketing Management Thiết kế chiến lược & kế hoạch Trade Marketing
Khóa "Impactful Trade Marketing Management" giúp học viên có năng lực am hiểu sâu sắc 3 yếu tố trụ cột quan trọng nhất của Trade Marketing: gồm Shopper, Kênh Phân Phối & Hoạt Động In-store để từ đó lên chiến lược, lập kế hoạch & triển khai các hoạt động Trade Marketing hiệu quả nhằm tác động đến hành vi mua của Shopper tại điểm bán. Ngoài ra, học viên sẽ được đi Field Work thực tế để trực tiếp quan sát & cảm nhận , được hướng dẫn bởi giảng viên dày dẫn kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing