Research

Thương hiệu của bạn có đang được yêu thương? - Kỳ 1: Thời thế thay đổi
Thương hiệu của bạn có đang được yêu thương? - Kỳ 1: Thời thế thay đổi

Một sự thật mà dân Marketing đã nằm lòng là khách hàng ngày càng hiểu biết và khó tính hơn, cũng đồng nghĩa các Brand sẽ khó tiếp cận và gây niềm tin nơi họ hơn.

Cuộc cách mạng trong bán hàng và kênh phân phối
Cuộc cách mạng trong bán hàng và kênh phân phối

Khách hàng đang thay đổi cách thức tìm hiểu và hành vi mua sản phẩm và dịch vụ. Điều này dẫn tới kết quả các công cụ, dữ liệu và cách phân tích hoạt động bán hàng càng trở nên phức tạp hơn.

Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 2)
Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 2)

Rõ ràng, bạn không thể cứ lao đầu vào lĩnh vực thấu hiểu khách hàng vì bạn muốn xoay chuyển doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Bạn cần tạm dừng và tìm hiểu kỹ xem bạn sẽ nhìn vào tâm trí khách hàng của bạn như thế nào. Nói cách khác, bạn cần phải có chiến lược.

Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 1)
Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 1)

Trong thời đại mà người mua có nhiều lựa chọn, đó là doanh nghiệp của bạn – mà phải cố gắng hết sức để có được và duy trì sự chú ý của khách hàng. Làm cách nào để bạn làm được việc đó? Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng khách hàng bỏ qua tất cả các đối thủ cạnh tranh và chọn bạn? Đó là khi bạn hiểu được nhu cầu khách hàng.

Bài học xây dựng thương hiệu từ top 10 thương hiệu Việt Nam 2016
Bài học xây dựng thương hiệu từ top 10 thương hiệu Việt Nam 2016

Những bài học nào về xây dựng thương hiệu mà doanh nghiệp có thể rút ra trong năm kinh doanh những đầy biến động vừa qua? Hãy cùng chúng tôi điểm qua toàn cảnh kinh nghiệm của những thương hiệu mạnh tại Việt Nam qua bảng xếp hạng 2016 của hãng định giá thương hiệu Brand Finance trong bài viết sau đây.

Cuộc chiến tranh giành người sáng tạo nội dung khỏi YouTube
Cuộc chiến tranh giành người sáng tạo nội dung khỏi YouTube

Các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Snap và Pinterest đang tăng cường nhiệm vụ thu hút những influencer-người sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng khỏi Google

Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?
Báo cáo Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam 2019 có gì nối bật?

Tổng quan, báo cáo cho biết: tăng trưởng thương mại điện tử Việt Nam năm vừa qua đạt trên 30%. Quy mô thị trường thương mại điện tử đạt 7,8 tỷ USD. Khảo sát cho thấy 47% các doanh nghiệp hiện nay có đa số lao động thường xuyên sử dụng email trong công việc. Tuy nhiên, vẫn còn tới 19% doanh nghiệp vẫn chưa tạo được cho nhân viên thói quen sử dụng email.