Research

Nghệ Thuật Lắng Nghe Consumer Để Tìm Ra Insight Và Những Sai Lầm Phổ Biến
Nghệ Thuật Lắng Nghe Consumer Để Tìm Ra Insight Và Những Sai Lầm Phổ Biến

Điều mà các Marketer “lo lắng” nhất khi bắt tay thực hiện một dự án Market Research là phải trực tiếp trò chuyện với người tiêu dùng để tìm ra Insight. Hãy cùng nhìn qua những sai lầm phổ biến nhất khi trò chuyện cùng Consumer và tìm cách khắc phục để có thể sở hữu một dự án Research hiệu quả.

Khi Marketer Tự Thực Hiện Nghiên Cứu Thị Trường Và Những Sai Lầm Kinh Điển
Khi Marketer Tự Thực Hiện Nghiên Cứu Thị Trường Và Những Sai Lầm Kinh Điển

Một trong những phương pháp nghiên cứu thị trường “cây nhà lá vườn” phổ biến nhất của các Marketer chính là sử dụng bảng khảo sát, hay còn được gọi là nghiên cứu định lượng. Đây cũng chính là phương pháp nhiều lỗi nhất mà chúng ta bàn đến hôm nay

6 Loại Research Phổ Biến Nhất Mà Người Làm Marketing Cần Nắm
6 Loại Research Phổ Biến Nhất Mà Người Làm Marketing Cần Nắm

Làm Marketing mà thiếu Insight Consumer như lái xe mà tự nhắm mắt vậy?