Các ngành kinh doanh bao gồm Agency, B2B Professional Service, Tư vấn phần mềm và Tư vấn thiết kế, đặc trưng bởi tính chất dự án, chuyên môn, tạo giá trị gia tăng, linh hoạt và sáng tạo. Các công ty trong nhóm này hoạt động dựa trên các dự án cụ thể, chuyên sâu trong lĩnh vực của mình, tạo ra giá trị cho khách hàng, linh hoạt thích ứng với yêu cầu và môi trường thay đổi. Bằng sự chuyên nghiệp và tư vấn tận tâm, nhóm ngành này đem đến các giải pháp sáng tạo và thiết kế hấp dẫn, góp phần nắm bắt sự chú ý và thành công của khách hàng.

Các ngành tiêu biểu trong nhóm

Agency

Agency

Bao gồm các doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo, marketing, truyền thông, PR, tổ chức sự kiện, thiết kế, quản lý mạng xã hội, sản xuất nội dung truyền thông và nghiên cứu thị trường
B2B Professional Service

B2B Professional Service

Bao gồm các doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, kiểm toán, luật sư, tài chính, kế toán, pháp lý, và giải quyết tranh chấp
Tư vấn phần mềm

Tư vấn phần mềm

Bao gồm các doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn phát triển phần mềm, kiểm tra và đảm bảo chất lượng phần mềm, tối ưu hóa hệ thống phần mềm và giải pháp phần mềm tùy chỉnh.
Tư vấn thiết kế

Tư vấn thiết kế

Bao gồm các doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn thiết kế đồ hoạ, tư vấn thiết kế sản phẩm, tư vấn thiết kế website và trải nghiệm người dùng, tư vấn thiết kế không gian và nội thất.

Mô hình 5 yếu tố nền tảng tạo nên thành công khi vận hành doanh nghiệp

5 cấu thành cốt lõi cho sự phát triển của doanh nghiệp

CASK giúp gì cho doanh nghiệp

Các bước thực hiện

Bước 1: Xác định & phân khúc các nhóm khách hàng hiện có của doanh nghiệp
Bước 2: Xây dựng customer profile cho từng phân khúc khách hàng
Bước 3: Setup hệ thống công nghệ quản lý khách hàng theo các phân khúc của doanh nghiệp
Bước 4: Cập nhật data khách hàng lên hệ thống theo từng phân khúc
Bước 5: Xây dựng bộ KPIs, báo cáo quản lý khách hàng trên hệ thống
Bước 6: Đề xuất các ưu tiên, định hướng phát triển khách hàng theo kết quả phân tích báo cáo

Kết quả nhận được

Có danh mục khách hàng đã được tối ưu theo từng phân khúc

Có hệ thống quản lý khách hàng bảo mật, đáng tin cậy để giữ liên lạc và phân loại thông tin khách hàng

Các bước thực hiện

Bước 1: Thiết kế phễu bán hàng & vận hành (sales & operation funnel) phù hợp cho từng nhóm khách hàng
Bước 2: Tư vấn xây dựng/điều chỉnh quy trình bán hàng, pitching, làm proposal hiệu quả
Bước 3: Setup hệ thống công nghệ quản lý các bước bán hàng theo từng giai đoạn của phễu & theo quy trình bán hàng của doanh nghiệp
Bước 4: Cập nhật data các deal của doanh nghiệp lên hệ thống theo từng giai đoạn bán hàng
Bước 5: Xây dựng bộ KPIs, báo cáo quản lý bán hàng trên hệ thống

Kết quả nhận được

Có các phễu bán hàng linh hoạt và phù hợp theo từng giai đoạn cho từng nhóm khách hàng

Có hướng dẫn xây dựng/điều chỉnh quy trình bán hàng, pitching và làm proposal để tăng cường hiệu quả chốt deal

Có hệ thống CRM quản trị quy trình bán hàng theo từng giai đoạn trong phễu bán hàng doanh nghiệp để tối ưu hóa quy trình kinh doanh

Có bộ KPIs & các báo cáo quản trị bán hàng, kết quả kinh doanh của doanh nghiệp

Các bước thực hiện

Bước 1: Review lại quy trình vận hành & nghiệm thu dự án hiện tại của doanh nghiệp
Bước 2: Đưa ra các đề xuất chuẩn hoá hoặc xây dựng mới quy trình vận hành & nghiệm thu dự án
Bước 3: Xây dựng các nguyên tắc, cách thức phối hợp làm việc, vận hành trên hệ thống giữa các team
Bước 4: Thiết kế hệ thống KPIs phản ánh các chỉ số chính của quy trình
Bước 5: Thiết kế hệ thống báo cáo của quy trình cho từng đối tượng người dùng

Kết quả nhận được

Có hướng dẫn xây dựng/điều chỉnh quy trình vận hành & nghiệm thu dự án

Xây dựng hệ thống quản trị danh mục dự án, lập kế hoạch và theo dõi vận hành dự án kết hợp giữa các team

Thiết kế các bước và tính năng hỗ trợ cho việc vận hành trên hệ thống

Có các quy trình, báo cáo và tính năng theo dõi, nhắc nhở quá trình nghiệm thu và thanh toán

Các bước thực hiện

Bước 1: Review lại sơ đồ tổ chức hiện tại của doanh nghiệp
Bước 2: Xác định số lượng người dùng trên hệ thống
Bước 3: Quản lý thông tin nhân sự doanh nghiệp & phân quyền hệ thống

Kết quả nhận được

Có sơ đồ tổ chức phòng ban, rõ ràng vai trò và nhiệm vụ của từng vị trí để tăng cường hiệu suất làm việc

Xác định số lượng người dùng, phân quyền và hạn chế thao tác cho từng người dùng trên hệ thống, để đảm bảo bảo mật và quản lý dễ dàng

Tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp xác định các mục tiêu ưu tiên & lộ trình triển khai để đạt được các mục tiêu trong năm & trong từng quý

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC

Được tư vấn cách xác định mục tiêu và ưu tiên cấp công ty theo từng giai đoạn (năm, quý) để định hướng thành công

Tư vấn, hướng dẫn doanh nghiệp xác định các mục tiêu ưu tiên & lộ trình triển khai để đạt được các mục tiêu trong năm & trong từng quý

KẾT QUẢ NHẬN ĐƯỢC

Được tư vấn cách xác định mục tiêu và ưu tiên cấp công ty theo từng giai đoạn (năm, quý) để định hướng thành công

Business Impact

10 - 30%Tăng doanh số

Theo một nghiên cứu của McKinsey & Company, việc tập trung vào khách hàng và sản phẩm đúng nhóm mục tiêu có thể tăng doanh số bán hàng từ 10% đến 30%

> 73%Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Một nghiên cứu của MarketingSherpa cho thấy, doanh nghiệp B2B có chiến lược marketing và quy trình bán hàng chuyên nghiệp có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 73%

20%Mở rộng quy mô hoạt động

Theo một báo cáo từ Boston Consulting Group, các doanh nghiệp áp dụng quản trị dự án tốt có khả năng mở rộng quy mô hoạt động lên đến 20% mà không làm suy giảm hiệu suất

30% Giảm chi phí

Một báo cáo của PwC cho thấy doanh nghiệp B2B có quy trình quản lý nhân sự tốt có thể giảm đến 30% chi phí hoạt động

Liên hệ với chuyên gia CASK

Hãy chọn nghành nghề doanh nghiệp bạn đang hoạt động

Liên hệ với chuyên gia CASK
1
089 918 91 98