Mỗi ngành hàng có đặc thù riêng, từ khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh đến quy trình sản xuất, hoạt động Marketing, hoạt động Sales... Hiểu rõ sự khác biệt này, CASK mang đến giải pháp tư vấn chiến lược toàn diện được thiết kế riêng theo từng ngành hàng giúp giải quyết nhanh chóng, triệt để mọi nhu cầu, vấn đề phát sinh, qua đó tối ưu hóa hiệu suất vận hành cho doanh nghiệp.

Các ngành tư vấn

Hàng tiêu dùng

Hàng tiêu dùng

Là một ngành cạnh tranh khốc liệt với tính biến động cao, yêu cầu các doanh nghiệp phải luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu thị trường & có chiến lược quảng bá xuất sắc để lại được ấn tượng với người tiêu dùng.
Xem thêm
Bán lẻ

Bán lẻ

Là một ngành kinh doanh có tính cạnh tranh cao và yêu cầu các doanh nghiệp phải có chiến lược kinh doanh và marketing sáng tạo để giữ vững thị phần.
Xem thêm
Hàng công nghiệp

Hàng công nghiệp

Là ngành có các đặc thù kinh doanh đặc biệt như thị trường chuyên môn, đòi hỏi công nghệ và kiến thức cao, khoảng thời gian bán hàng dài, sự cạnh tranh gay gắt, tính phụ thuộc vào khách hàng lớn và thị trường toàn cầu.
Xem thêm
Xuất - nhập khẩu

Xuất - nhập khẩu

Là một ngành kinh doanh chịu ảnh hưởng lớn từ các yếu tố toàn cầu, bao gồm sự biến động của thị trường, các chính sách thương mại và biến động giá cả nên rất cần có chiến lược tăng trưởng, phát triển đúng đắn.
Xem thêm
Agency

Agency

Ngành có những đặc thù kinh doanh như cạnh tranh khốc liệt, thay đổi nhanh chóng về công nghệ và xu hướng, yêu cầu cao về sáng tạo và chất lượng dịch vụ, và phụ thuộc vào sự hợp tác tốt với khách hàng
Xem thêm
Dịch vụ tư vấn B2B

Dịch vụ tư vấn B2B

Ngành có những đặc thù kinh doanh như tính chất dịch vụ cao cấp, yêu cầu cao về kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, tính cạnh tranh khốc liệt, sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ và xu hướng
Xem thêm

Quy trình tư vấn

Liên hệ với chuyên gia CASK

Hãy chọn nghành nghề doanh nghiệp bạn đang hoạt động

Liên hệ với chuyên gia CASK
1
089 918 91 98