CHUYỆN TUNG SẢN PHẨM MỚI VÀ 7 VẤN ĐỀ MÀ AI CŨNG GẶP PHẢI
► Link đăng kí: http://bit.ly/CASK_EVENTNPD
► Phát triển sản phẩm mới là một quy trình phức tạp, đòi hỏi sự phối hợp của tất cả các phòng ban trong công ty. Các Marketer và chủ SMEs trẻ cần gặp gỡ những ai, nói về chuyện gì để giải tỏa tất cả những băn khoăn mà mình phải đối mặt mỗi ngày khi phát triển sản phẩm mới?
►Tiếp tục câu chuyện về phát triển Skillset và Mindset của những người làm Marketing nói riêng và Business nói chung, COMPETENCY TALK SERIES #7 sẽ là cơ hội cho các Marketer và SMEs gặp gỡ trực tiếp với những chuyên gia đầu ngành để cùng bàn cũng như chia sẻ khó khăn mình đang gặp về 7 vấn đề ai-cũng-đối-mặt khi phát triển sản phẩm mới.
► 7 vấn đề được “điểm mặt” trong buổi Talk Show lần lượt là:
1. Market & Business Objectives: Thấu hiểu thị trường và mục tiêu của
2. Brand/doanh nghiệp
3. Consumer Understanding: Thấu hiểu Consumer
4. Product Development Plan: Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới
5. Key Financial Index: Xây dựng dự báo tài chính
6. Resource: Phân bổ nguồn lực
7. Risk Management: Quản trị rủi ro
8. Key Milestone: Xây dựng timeline dự án
► COMPETENCY TALK SERIES #7 là một buổi Talkshow chất lượng hiếm hoi xoay quanh chuyện phát triển sản phẩm mới. Nếu bạn đang ngày ngày đương đầu với chuyện phát triển sản phẩm cũng như sắp bước vào cuộc đua Innovation đầy cạnh tranh thì đây là cơ hội “gặp đúng người, bàn đúng việc” mà bạn nhất định phải nắm lấy!
COMPETENCY TALK SERIES #7: 7 Gaps In The New Product Launching
ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN
Đăng ký
COMPETENCY TALK SERIES #7: 7 Gaps In The New Product Launching
01/07/2018
DATE AND TIME
13h00PM - 17h00PM, ngày 01/07/2018
LOCATION
Trung Nguyên Legend Café
264A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN
Đăng ký
Most Recent Events
Danh sách diễn giả
Lê Hồng Ngọc
Former Head of Marketing, L’OREALHứa Thái Đạt
Former Senior Trade MKT Manager, Heneiken VietnamKhóa học liên quan
Brand
Thiết kế chiến lược & kế hoạch Marketing
Khóa học chuyên sâu về Brand Marketing, đến với khóa học học viên sẽ có năng lực tư duy về cách làm: Phân khúc thị trường, xác định phân khúc nhu cầu & nhóm khách hàng tiềm năng, thiết kế chiến lược ngành hàng để nắm bắt cơ hội, chiến lược thương hiệu, lập kế hoạch Brand Plan để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng kinh doanh. Bên cạnh đó, các module về các hoạt động Trade Marketing & Tài Chính cũng được giảng dạy để 1 marketer hiểu được bức tranh toàn cảnh của business
03/06/2024
24 buổi
Xem khóa học