Consumer Journey

Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 2)
Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 2)

Bài viết trước đã giúp bạn nắm bắt khá rõ ràng về khái niệm, đặc trưng nổi bật của chủng loại sản phẩm vòng đời dài. Tiếp theo đây bạn sẽ được chia sẻ những gợi ý thực tiễn giúp bạn bán tốt hơn loại hình sản phẩm này cũng như học hỏi tình huống thực tế từ một thương hiệu nổi tiếng – Intel.

Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon
Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon

Một trong những lợi ích cho shopper khi mua sắm tại Amazon là được tư vấn cụ thể về sản phẩm, ngành hàng mình quan tâm. Họ tư vấn bằng một quy trình hướng dẫn khách hàng với thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ, cách sử dụng

Tâm trí Shopper
Tâm trí Shopper

Trong lĩnh vực bán lẻ, chiếm được trái tim Shopper luôn là vấn đề quan trọng nhất. Tuy nhiên, với mạng lưới hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích… rộng khắp như hiện nay cùng với sự phổ biến của thông tin nhờ Internet, các doanh nghiệp không thể tiếp cận shopper theo cảm tính, thiếu bài bản.

Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?
Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?

Để phát hiện một thông điệp không hiệu quả thật sự không dễ. Các doanh nghiệp thu thập và phân tích hầu hết mọi số liệu có thể có, nhưng làm thế nào để bạn biết thông điệp của bạn có đang đúng hướng?

4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững
4 Yếu tố cốt lõi xây dựng kênh phân phối bền vững

Mỗi khi nói đến việc thiết lập kênh phân phối, chúng ta nhớ đến câu chuyện phân phối bất thành Bia Laser của công ty Tân Hiệp Phát, sự cản trở trong quá trình phân phối có khả năng đánh tan mọi mục tiêu của doanh nghiệp. Bởi vì khi xây dựng kênh phân phối, có ba nhiệm vụ rất quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm

Xây Dựng Brand Bằng Tư Duy Chiến Lược - Kỳ 1 : Tư Duy Chiến Lược
Xây Dựng Brand Bằng Tư Duy Chiến Lược - Kỳ 1 : Tư Duy Chiến Lược

Câu hỏi quan trọng hơn câu trả lời . Rất nhiều nhà quản trị nghĩ mình có óc chiến lược nhưng thực sự ít ai có khả năng này. Trong kinh doanh, đa phần mọi người đều muốn có câu trả lời thật nhanh, nghĩ ra giải pháp nhanh chóng và đi thẳng vào hành động

Thương hiệu của bạn có đang được yêu thương? - Kỳ 3: Xây dựng Brand yêu thương
Thương hiệu của bạn có đang được yêu thương? - Kỳ 3: Xây dựng Brand yêu thương

Trong bài kỳ 1&2, bạn đã nắm được tầm quan trọng của Brand yêu thương cũng như những tiêu chí cho 1 ý tưởng Brand yêu thương, bài 3 sẽ trình bày cách xây dựng chiến lược để triển khai ý tưởng đó.