


Quy trình chuẩn chỉnh xây dựng Brand Plan 2025 hiệu quả.
Lập kế hoạch thương hiệu năm 2025 là chìa khóa giúp doanh nghiệp định hình chiến lược và thích nghi với xu hướng thị trường mới. Bài viết này mang đến cái nhìn toàn diện về những yếu tố quan trọng cần có trong một brand plan hiệu quả, giúp doanh nghiệp xây dựng sự khác biệt và phát triển bền vững.
Xem thêm

CASH FLOW LÀ GÌ? VÌ SAO MARKETER CẦN NẮM RÕ CASH FLOW?
Việc nắm rõ các khái niệm và số liệu tài chính không chỉ quan trọng đối với những người làm trong lĩnh vực tài chính mà còn đối với các chuyên gia marketing. Một trong những khía cạnh quan trọng mà bất kỳ ai trong doanh nghiệp cũng cần hiểu rõ là "dòng tiền" (cash flow).
Xem thêm
 (4).png)
Thiết kế Customer Value Proposition (CVP) cho doanh nghiệp B2B - Kỳ 1 - Tổng quan về CVP
Khách hàng không đến với bạn vì sản phẩm hay dịch vụ mà vì những giá trị bạn trao cho họ; sản phẩm và dịch vụ chỉ là những phương tiện chuyển tải giá trị mà thôi. Một sản phẩm dù rất tốt, nhưng không cho khách hàng đúng giá trị họ cần cũng trở nên vô dụng.
Xem thêm

Thành phần chi tiết nhất định phải có trong 1 bản kế hoạch B2B Marketing Campaign
Marketing phát triển hơn, được đầu tư hơn, nhiều cơ hội hơn đòi hỏi người làm Marketing cũng phải chuyên nghiệp hơn về kĩ năng lập kế hoạch. Việc hoạch định Marketing tốt cần dựa vào một quy trình chuẩn & thu thập cũng như phân tích lượng dữ liệu dồi dào.
Xem thêm