Tài chính

 Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử
Trade/Sale
14.12.2023

Cách bán hàng hiệu quả cho từng nhóm người mua mỹ phẩm trên thương mại điện tử

Phân nhóm người mua hàng (Shopper) là quá trình chia khách hàng thành các nhóm người có cùng đặc điểm, hành vi, nhu cầu, sở thích... để tiến hành tìm hiểu, đánh giá tiềm năng & đưa ra quyết định các phân khúc sẽ ưu tiên. Từ đó, thiết kế các chương trình, hoạt động phù hợp, tác động đúng đến nhu cầu của từng nhóm khách hàng để bán được hàng cho họ.
Xem thêm
Tài chính
ROI – Một chỉ số, đa ngành nghề (Phần 2)
Tài chính

ROI không có bộ tiêu chuẩn, bạn hoàn toàn có thể tăng cường, cân nhắc thêm các yếu tố khác để tính ra con số ROI chính xác nhất cho đặc thù lĩnh vực, công việc của bạn. Cái bạn quan tâm chỉ là giải thích cho các đối tác, các bên liên quan đến dự án hiểu cách tính của bạn ưu việt ra sao.
Xem thêm
Báo cáo P/L - Giải pháp giúp tăng lợi nhuận mà không cần tăng doanh số
Tài chính

P/L được viết tắt từ Profit – Lợi nhuận & Loss – Khoản lỗ; đây là công thức tính toán kết quả tài chính của một Brand hay một doanh nghiệp sau một giai đoạn kinh doanh nhất định. Chính công thức này sẽ cho bạn biết về mặt tài chính, lợi nhuận của bạn đến từ đâu, những biến số nào tác động đến lợi nhuận.
Xem thêm
Case study: Đọc & phân tích bảng cân đối kế toán công ty WALMART
Tài chính

Với quy mô đồ sộ & tính phức tạp trong cách tổ chức, vận hành, Walmart là một ví dụ thú vị, giúp chúng ta thấy những nguyên tắc, công thức cơ bản của bảng cân đối kế toán biểu hiện cụ thể ra sao tại một doanh nghiệp nổi tiếng. Để đánh giá sự ổn định trong hoạt động kinh doanh, bạn cần xem xét khả năng trả nợ của doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không thể trả được nợ, hoạt động của họ sẽ bị đình trệ và thậm chí phá sản. Trả được nợ chưa hẳn đã thành công, nhưng chí ít doanh nghiệp vẫn tồn tại, và còn tồn tại thì còn cơ hội để phát triển.
Xem thêm
Chỉ số quan trọng trên bảng cân đối kế toán
Tài chính

Bảng cân đối kế toán gồm nhiều khoản mục, được gọi là tài khoản. Để nắm tình hình tài chính, bạn không cần phải nắm rõ từng con số ở mỗi tài khoản, mà cần biết những chỉ số quan trọng – được tính toán dựa trên các số liệu tài khoản ấy.
Xem thêm
AOP là gì? Quy trình hoạch định AOP chuẩn
Tài chính

Hoạch định AOP là lập kế hoạch tài chính năm cho công ty bao gồm những thông tin chi tiết về các khoản mục trong P/L dựa vào tình hình tài chính hiện tại và kỳ vọng trong tương lai; vai trò của nó là giúp công ty định hình rõ những chỉ tiêu tài chính để hướng tới.
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98