Service Prototyping

Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 2)
Phát triển chiến lược thấu hiểu khách hàng (Kỳ 2)

Rõ ràng, bạn không thể cứ lao đầu vào lĩnh vực thấu hiểu khách hàng vì bạn muốn xoay chuyển doanh nghiệp của mình một cách nhanh chóng. Bạn cần tạm dừng và tìm hiểu kỹ xem bạn sẽ nhìn vào tâm trí khách hàng của bạn như thế nào. Nói cách khác, bạn cần phải có chiến lược.

6 Bước để có một kế hoạch Trade Marketing hiệu quả
6 Bước để có một kế hoạch Trade Marketing hiệu quả

Làm thế nào để có một kế hoạch trade marketing tốt, hiệu quả và logic của việc xây dựng một kế hoạch làm sao không “bỏ sót” những cơ hội cũng như không “quá thừa” các hoạt động vì ngân sách lúc nào cũng bị giới hạn là một câu hỏi cần giải đáp.

19 Case study thành công về chương trình Promotion (Kỳ 1)
19 Case study thành công về chương trình Promotion (Kỳ 1)

Để thu hút khách hàng đến kệ sản phẩm của mình bạn không thể chỉ trưng ra một mức giá hấp dẫn rồi thôi. Bạn cần phải độc đáo, nhưng làm sao để tạo được sự khác biệt? CASK sẽ kể bạn nghe 19 câu chuyện làm Trade Promotion xuất sắc để bạn có thể học hỏi cho chiến lược Marketing của mình.

5 xu hướng Digital Marketing 2019 nổi bật
5 xu hướng Digital Marketing 2019 nổi bật

Năm 2019 đã bắt đầu, các doanh nghiệp đang không ngừng tìm kiếm những lợi thế cạnh tranh mới và cách để kết nối với nhiều khách hàng hơn. Sự phát triển của Digital Marketing không có dấu hiệu chậm lại, đó là lý do tại sao các chủ doanh nghiệp bỏ nhiều chi phí và nỗ lực hơn vào phát triển các công cụ Digital Marketing. Dưới đây là 5 xu hướng Digital Marketing nổi bật mà bạn cần biết trong năm 2019 này.

Design Thinking - Tư duy giải pháp đột phá cho business
Design Thinking - Tư duy giải pháp đột phá cho business

Design Thinking là quá trình tư duy nhằm tiếp cận và giải quyết vấn đề dựa trên tư duy hình ảnh để hữu hình hóa giải pháp. Cho dù vấn đề đơn giản hay phức tạp, đặc biệt là các vấn đề trừu tượng, khó dự tính trong tương lai, Design Thinking vẫn giúp bạn giải quyết được bằng cách hiểu sâu các vấn đề liên quan đến con người, cách tiếp cận thực tế bằng tư duy hình ảnh và các phương thức kiểm tra

5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)
5 nguyên tắc thiết kế dịch vụ trải nghiệm khách hàng (Service Prototyping)

Ngày nay, trải nghiệm dịch vụ trở thành yếu tố không thể tách rời trong hành trình mua sắm khách hàng (Consumer Journey). Khách hàng đòi hỏi ngày càng cao, họ trả tiền cho 1 món hàng không đơn thuần vì giá trị của sản phẩm vật chất mà bao gồm luôn các dịch vụ trải nghiệm có liên quan trong quá trình mua hàng (hoặc sau khi mua hàng).