Nghiệp vụ 4: Customer Development Programs – Xây dựng đối tác thương mại cùng tăng trưởng cho Trade Marketer
Trade/Sale

Chiến lược hay đến mấy cũng sẽ “đứng yên” nếu thiếu đồng minh tại điểm bán. Customer Development Programs giúp doanh nghiệp chuyển từ tư duy “bán cho khách hàng” sang “bán cùng khách hàng” — nơi NPP, đại lý, cửa hàng trở thành đối tác tăng trưởng thật sự. Bài viết này đi qua vai trò – mục tiêu – quy trình 5 bước và 4 nhóm năng lực cốt lõi để biến chiến lược Trade thành hành động đo được tại thị trường, từ mở rộng độ phủ đến tăng tốc sell-out và trung thành
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1 Facebook 0901 03 09 00
🔥WEBINAR: BEYOND NEGOTIATION🔥