MASTER 360° BRAND POSITIONING: Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Trong 3 Giờ

ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN Đăng ký

MASTER 360° BRAND POSITIONING: Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Trong 3 Giờ

14/10/2018

➤ Điều gì khiến “đạo” trà sữa vẫn thường chi cho ly trà 71 nghìn có-tiếng thay vì ly trà 17 nghìn có-miếng.

➤ Điều gì vẫn khiến “đầu giày” chi mạnh cho các đôi giày thương hiệu toàn cầu thay vì đôi giày local chưa tới 1 triệu?

Có một sự thật là người tiêu dùng mua hàng bằng cảm xúc rồi mới dùng logic để đánh giá chất lượng. Theo một khảo sát của Nielsen từ năm 2015, 63% người Việt Nam khẳng định chỉ mua sản phẩm của những thương hiệu họ tin tưởng. Bên cạnh đó, 60% người tiêu dùng sẽ chọn mua sản phẩm có thương hiệu vì chất lượng đảm bảo hơn.

Đó chính là lý do mà khái niệm “Thương hiệu” ra đời: Những người viết nên câu chuyện, rồi dẫn dắt, kể và truyền cảm hứng cho đối tượng khách hàng.

Tầm quan trọng của Thương hiệu trong thời đại 4.0 thật sự mạnh mẽ hơn bạn tưởng tượng. Trước khi thương hiệu “chạm” được tới người tiêu dùng, hãy tự hỏi “thương hiệu” nhiều câu hỏi:

➤ Thương hiệu có tên và logo đã đủ chưa, “vẽ” nên được hình dáng nhưng đã “tô” nên được tính cách thương hiệu?
➤ Câu chuyện thương hiệu muốn kể có rõ ràng, xuyên suốt từng campaign, từng chiến lược?
➤ Bước ra ngoài, truyền thông và khách hàng có cảm nhận được câu chuyện, rút ra được ý nghĩa, và nhớ như in trong đầu?
➤ Rồi trên thương trường, có nhiều “bản sao” hay “bản na ná” thương hiệu mình không? Rồi mình có nổi bật trên toàn cảnh không?

Nếu bạn vẫn chưa trả lời được hết những câu hỏi ấy, và còn băn khoăn về việc "làm thương hiệu" trong môi trường cạnh tranh ngày càng gay gắt hiện nay, hoặc đang nhận nhiệm vụ trực tiếp tham gia vào việc quản lý thương hiệu cho doanh nghiệp, đây là khóa học dành cho bạn. 

Workshop MASTER 360o BRAND POSITIONING là workshop tinh gọn và thực tiễn được thiết kế chỉ trong 3 giờ đồng hồ, vừa học-hiểu-làm ngay tại chỗ. Vừa học kiến thức mới, Marketer sẽ được áp dụng và thực hành ngay sau mỗi phần và nhận feedback ngay từ giảng viên. Trong vòng vỏn vẹn 180 phút, bạn sẽ được học và tự tay xây dựng nên định vị thương hiệu của mình, với 6 lợi ích về kiến thức và kĩ năng.

➤ Nắm rõ tầm quan trọng và vai trò của định vị thương hiệu 
👉 Áp dụng: “mổ xẻ” các vai trò của định vị cho riêng từng thương hiệu thành công
➤ Giải mã những mô hình định vị thương hiệu phổ biến
👉 Áp dụng: nghiên cứu case study và phân tích mô hình thương hiệu sử dụng
➤ Tập trung đào sâu vào mô hình Brand Key phổ biển nhất
👉 Áp dụng: dựa vào mô hình Brand Key mô tả định vị thương hiệu của thương hiệu bạn chọn

➤➤➤ Đặc biệt, trong xuyên suốt buổi này được dẫn dắt bởi expert nhiều kinh nghiệm chinh chiến - anh Nguyễn Quang Hiệp, Marketing Manager, CJ Group. Với 10 năm kinh nghiệm kiến tạo và quản lý thương hiệu tại các tập đoàn đa quốc gia, anh Hiệp chắc chắn sẽ hướng dẫn cho các Marketer những bước bài bản và đầy đủ nhất về xây dựng một thương hiệu bền vững và thật-sự-hiệu-quả chỉ trong 3 giờ đồng hồ.

DATE AND TIME Sun, October 14, 2018
LOCATION ERC International 83 Ngô Thời Nhiệm Street, Ward 6, District 3 Ho Chi Minh City Vietnam
ĐĂNG KÝ THAM GIA SỰ KIỆN Đăng ký

Danh sách diễn giả

Nguyễn Quang Hiệp
Marketing Manager, CJ Group