multichannel

Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 1)
Tâm lý Shopper khi mua sản phẩm có vòng đời dài (phần 1)

Đối với loại sản phẩm có vòng đời dài, shopper không mua hàng thường xuyên, do đó, giữa hai lần mua hàng kế nhau, thị trường, sản phẩm, công nghệ… có thể có nhiều thay đổi.

Tâm trí Shopper - Bán như Amazon
Tâm trí Shopper - Bán như Amazon

Ở bài viết kỳ trước, bạn đã thấy 1 điển hình bán lẻ chủ động qua cách vận hành của Amazon. Tuy nhiên, Amazon vẫn là 1 doanh nghiệp thương mại điện tử và muốn áp dụng cách làm của Amazon cho mô hình cửa hàng bán lẻ đòi hỏi bạn phải điều chỉnh và cân nhắc những nhân tố đặc trưng riêng. Bài viết kỳ này sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn trong việc vận dụng.

Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon
Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon

Một trong những lợi ích cho shopper khi mua sắm tại Amazon là được tư vấn cụ thể về sản phẩm, ngành hàng mình quan tâm. Họ tư vấn bằng một quy trình hướng dẫn khách hàng với thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ, cách sử dụng

Làm thế nào để thiết kế thông điệp chiến lược? - Kỳ 1
Làm thế nào để thiết kế thông điệp chiến lược? - Kỳ 1

Bạn đã nghĩ đến việc phát triển thông điệp cho tổ chức của bạn nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào? Thực tế, một quy trình thiết kế thông điệp chiến lược có thể được chia thành một loạt các vòng lặp khám phá - xác thực - phản hồi.

Tâm trí Shopper - Thế nào là bán lẻ tự động?
Tâm trí Shopper - Thế nào là bán lẻ tự động?

Chúng tôi sẽ cho bạn thấy loại hình bán lẻ tự phục vụ với diện mạo như ngày nay đã phát triển như thế nào

Chiến lược thông điệp là gì?
Chiến lược thông điệp là gì?

Chiến lược thông điệp là một framework truyền thông dựa trên giá trị mà các công ty thường sử dụng trong hầu hết các chiến lược truyền thông với các bên liên quan như: nhân viên, khách hàng tiềm năng, khách hàng, đối tác và nhà đầu tư

Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?
Thông điệp của bạn có thật sự hiệu quả?

Để phát hiện một thông điệp không hiệu quả thật sự không dễ. Các doanh nghiệp thu thập và phân tích hầu hết mọi số liệu có thể có, nhưng làm thế nào để bạn biết thông điệp của bạn có đang đúng hướng?