Kênh phân phối là gì? Quy trình xây dựng kênh phân phối chuẩn
Trade/Sale

Sau khi hoàn thiện sản phẩm/ dịch vụ cùng chiến lược định vị thương hiệu cụ thể, tất cả những gì doanh nghiệp cần làm là bán chúng cách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Lúc này, doanh nghiệp cần một hệ thống kênh phân phối đủ tốt để hỗ trợ việc bán hàng và đây chính là nhiệm vụ của Trade Marketing.
Xem thêm
Omni Channel – Có mặt trên từng chuyến đường
Trade/Sale

Omni Channel – bán lẻ tích hợp hay thương mại tích hợp – là phương pháp bán hàng trên nhiều kênh, các kênh này phải tương thông với nhau để mang lại trải nghiệm liền mạch cho khách hàng dù họ mua sắm trực tuyến từ thiết bị di động, laptop… hay mua sắm trực tiếp tại cửa hàng.
Xem thêm
Nghệ thuật trưng bày kênh Modern Trade
Trade/Sale

Modern Trade (MT) là thuật ngữ chỉ các kênh bán hàng hiện đại thuộc nhóm kênh mua về – Off-premise – tức Shopper mua hàng tại đây phải mang về nhà mới sử dụng. Đây là nơi tập trung hàng hoá đa dạng, với cách quản lý chuyên nghiệp, bao gồm các hình thức như: siêu thị, cửa hàng tiện lợi…
Xem thêm
Tâm trí Shopper - Bán như Amazon
Trade/Sale

Ở bài viết kỳ trước, bạn đã thấy 1 điển hình bán lẻ chủ động qua cách vận hành của Amazon. Tuy nhiên, Amazon vẫn là 1 doanh nghiệp thương mại điện tử và muốn áp dụng cách làm của Amazon cho mô hình cửa hàng bán lẻ đòi hỏi bạn phải điều chỉnh và cân nhắc những nhân tố đặc trưng riêng. Bài viết kỳ này sẽ cho bạn cái nhìn rõ ràng hơn trong việc vận dụng.
Xem thêm
Tâm trí Shopper - Phong cách Amazon
Trade/Sale

Một trong những lợi ích cho shopper khi mua sắm tại Amazon là được tư vấn cụ thể về sản phẩm, ngành hàng mình quan tâm. Họ tư vấn bằng một quy trình hướng dẫn khách hàng với thông tin đầy đủ về sản phẩm/dịch vụ, cách sử dụng
Xem thêm

Liên hệ với chúng tôi

1
089 918 91 98